Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ sửa chữa cửa kính tự động tại TP Hà Nội


Dịch vụ sửa chữa cửa kính tự động

Là đơn vị chuyên cung cấp thiết bị cửa kính tự động UY TÍN trên thị trường. Ngoài cung cấp phụ kiện và lắp đặt cửa kính tự động hay cửa cảm biến chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa cửa kính tự động với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn cao. Bảo hành uy tín sau sửa chữa và phụ kiện thay thế luôn có sẵn.

Tự hào là đơn vị sửa cửa tự động uy tín, chất lượng và là điểm đến đáng tin cậy của hầu hết khách hàng tại khu vực Hà Nội…tất cả các mặt hàng do TC-AUTO cung cấp sửa chữa và lắp đặt cam kết là sản phẩm chính hãng, có bảo hành và đã qua kiểm định.

Chúng tôi luôn làm hài lòng khách hàng bởi thời gian đáp ứng nhanh, tiến hành khảo sát và sửa chữa chỉ trong vòng 48 giờ.

Tại sao nên lựa chọn TC-Auto

Với lợi thế là đơn vị cung cấp, phân phối cửa tự động hàng đầu đơn vị chúng tôi luôn có sẵn hàng hóa thay thế cho các loại cửa tự động hiện nay. Đồng thời đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm thi công, lắp đặt cửa tự động nhiều năm và chuyên môn được đào tạo sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần tư vấn các giải pháp liên quan

  • Sản phẩm chính hãng, giá ưu đãi
  • Chế độ bảo hành sau sửa chữa
  • Cung cấp hóa đơn VAT sau sửa chữa, bảo dưỡng

Phụ kiện thay thế chính hãng có bảo hành

Không chỉ bảo hành với các phụ kiện thay thế . Sau sửa chữa chúng tôi còn bảo hành phần điện tử với thời gian 06 tháng. Cung cấp hoá đơn sửa chữa và dịch vụ bảo hành tận nơi uy tín nhất theo đánh giá người dùng trên trang TECH FORUM .
Dịch vụ sửa chữa cửa kính tự động Hà Nội
 
Với đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn trong lĩnh vực cửa kính tự động chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng và đưa ra những phương án sửa chữa tối ưu nhất. Đảm bảo sự hoạt động xuyên suốt, bền bỉ trong thời gian tiếp theo.

Thông tin liên hệ sửa chữa cửa kính tự động

Khi tiến hành sửa chữa cửa tự động, cài đặt hệ thống cửa. Khách hàng nên lựa chọn những đơn vị có chuyên môn trong lĩnh vực cửa kính tự động khi sửa chữa. Đội ngũ kỹ thuật có chuyên môn sẽ khắc phục các sự cố nhanh, chính xác và chi phí thấp nhất. Mọi chi tiết và thông tin liên hệ vui lòng liên hệ
HOTLINE: 093 2238 255

Thông tin liên hệ


: automaticvn
: Công ty TNHH thương mại thiết bị tự động Toàn Cầu
: 0932238255
: X7, Yên Mỹ, Thanh Trì, Hà Nội, Việt Nam