Đặt banner 324 x 100

Mua rượu ngoại biếu Sếp Tết này ở đâu ?


Rượu Glenlivet Tím được nhiều người mua rượu ngoại biếu sếp trong những năm gần đây, rượu glenlivet màu tím trông sang trọng và với dung tích lên đến 1000ml khiến cho những người khó tính sành rượu cũng phải hài lòng từ chất lượng cho đến dung tích.

Rượu Glenlivet Triple Cask - Glenlivet Tím 1L Giá 950k

I. Rượu Glenlivet Triple Cask (tím) Distillers Reserve 1824

Mỗi vùng sản xuất Whisky ở Scotland mang tới các dòng Whisky mạch nha đơn cất. cùng với nét khác biệt riêng & duy nhất. Rượu Glenlivet Triple Cask ( tím) 1824 là phiên bản tái phát hành hồi tháng 04/2019. giành riêng cho kênh kinh doanh nhỏ Du Lịch trong bộ sưu tầm của The Glenlivet.

Rượu Glenlivet Tím 1824 Triple Cask được sản xuất ở vùng Speyside. Một thung lũng tươi tốt, phì nhiêu nằm ở lưu vực sông Spey. Nơi có dòng nước tinh khiết và các cánh đồng lúa mạch vàng óng chải dài đến tận chân trời.
 
[IMG]
Có tương đối nhiều yếu tố ảnh hưởng đến mùi vị và đặc tính của mỗi loại rượu Whisky. ví dụ điển hình như: Khí hậu, điểm lưu ý địa lý, chất đất => tạo ra chất lượng của nguồn nguyên liệu lúa mạch. Không chỉ có thế nấm men, hình dạng của máy chưng cất, loại thùng gỗ sồi dùng làm ủ rượu. và thời hạn ủ, kỹ thuật khác biệt => tạo cho hương vị đặc trưng riêng lẻ.

Đó là lý do khiến rượu Whisky Glenlivet Triple Cask (tím) 1824. Mang hương vị riêng lẻ mạnh bạo, táo bạo, mùi hương phức tạp hòa quyện hương hoa quả (táo xanh & lê). Với vị mạch nha đơn cất vùng Speyside tràn đầy hương vị khói, của vùng lưu vực sông Spey.

II. Nét đặc biệt quan trọng của Rượu Glelivet Triple Cask (tím) Distillers Reserve 1824

Glenlivet tím
được coi là dòng rượu Whisky mạch nha đơn cất của Scotland ( Single Malt Scotch Whisky ). Được chế tạo từ là 1 loại Malt ( Mạch Nha) tinh khiết & đặc trưng riêng của từng vùng. và được chưng cất tại vùng Speycide hướng phía đông Scotland.

Rượu Whisky Single Malt ở vùng này thường khá dễ uống. với những người mới lần đầu được giao tiếp với rượu mạch nha đơn cất. Với hương vị êm ái, sắc sảo lại thoảng mùi hoa quả, cỏ cây đặc trưng khó quên.

Vùng này có không ít loại rượu Whisky ngon cho bạn thử như rượu The Glenlivet Triple Cask (Tím) 1824. là một trong gợi nhắc vô cùng tuyệt vời bởi vì chất lượng & phối trộn hài hòa và hợp lý, mùi vị đậm đà.

Rượu Glenlivet Triple Cask (Tím) 1824 là 1 mặt hàng rất chi là đặc biệt quan trọng trong bộ sưu tầm của The Glenlivet. Mỗi hãng sản xuất chiếm dụng một công thức làm thùng ủ rượu riêng biệt, thùng gỗ ủ rượu ra quyết định 60% sắc, hương, vị, mang lại mùi vị tinh tế cho rượu Whisky Glenlivet Triple Cask (tím) 1824.
Điều đặc biệt quan trọng của rượu The Glenlivet Triple Cask (Tím) 1824 được ủ trong thùng gỗ sồi 3 lớp:

Lớp gỗ sồi trắng (Mỹ) đưa về chiều sâu của mùi vị và ngọt ngào với gợi ý của vanilla.
Lớp gỗ sồi cũ (Sherry) được sử dụng để truyền tải sự nhiều chủng loại của mùi vị trái cây khô phong phú & ảnh hưởng chút vị cay.
Lớp gỗ sồi cổ xưa (Hogshead) giúp mang đến sự đồng điệu và thăng bằng với chút mùi vị của gỗ sồi. đảm bảo sang trọng đặc thù của The Glenlivet.

III. Rượu Glelivet Triple Cask (tím) Distillers Reserve 1824 các bước sản xuất

Xuất xứ:
Scotland
Dung tích: 1 Lít
Nồng độ: 40%
Mầu sắc: Vàng hổ phách
Quy cách: 12 Chai/ Thùng

 
[IMG]

Đây là dòng Whisky được làm từ là 1 xí nghiệp sản xuất chưng cất duy nhất, chỉ sử dụng lúa mạch, nước & men.

Rượu Glelivet Tim triple Cask Distillers Reserve. Lúa mạch được ngâm nội địa đến khi nảy mầm đạt tiêu chuẩn. tiến trình cải tiến và phát triển mầm phải tạm dừng bằng phương pháp làm khô ngũ cốc trong lò. Khói than bùn được sử dụng để hỗ trợ quy trình sấy và ướp hương.

Rượu Glelivet màu tím được làm từ ngũ cốc sau khoản thời gian được sấy khô và đem nghiền nhỏ & trộn với nước nóng theo mật độ 1:4. Nấm men được thêm vào quá trình lên men bước đầu để tạo thành một loại men. Men này sau đó được chưng cất hai lần để giảm hàm lượng nước, làm tăng nồng độ rượu & mùi vị.

Rượu Glelivet Triple Cask (tím) Distillers Reserve. sản phẩm của tiến trình chưng cất được bàn giao vào các thùng gỗ sồi và đã được ủ theo quy định là 3 năm. Nhưng đặc biệt quan trọng dòng The Glenlivet được ủ không dưới 10 năm trong thùng gỗ sồi.

IV. Trải nghiệm Rượu Glelivet Tím Triple Cask Distillers Reserve 1824

Giá rượu glenlivet tím
so với các dòng single malt khác thì không một loại nào đọ được về giá nó . Chỉ khoảng từ 800k - 990k bạn đã có 1 chai rượu ngon để tiếp đãi bạn bè hoặc làm hội nghị tiệc tùng.

Nếu bạn là người uống rượu Whisky lần đầu, bạn nên cho thêm một viên đá form size lớn vào trong ly rồi từ từ rót rượu vào. Khi hưởng thụ bạn hãy thử nghiên cứu cấc tầng vị của rượu trong miệng thế nào (đậm hay nhạt), hương vị rượu đổi khác sau thời điểm nuốt, mùi vị tan nhanh hay để lại hậu vị dài lâu.

Nhấp 1 ngụm nhỏ Glenlivet Tím, bạn sẽ cảm nhận được mùi vị từ đầu lưỡi đến cuống họng, trước tiên là hương trái cây khô và hoa hồng (Spicy) tuyệt vời. Rượu có vị lắng đọng của lê, cam, cay cay đầu lưỡi. Hậu vị của hạnh nhân và quả phỉ đọng lại rất rất lâu nơi cổ họng.

Để thưởng thức được toàn diện mùi vị của rượu Glenlivet (Tím) thì bạn nên chọn những món ăn phối hợp có hương thơm dịu nhẹ, thanh vị, để thức ăn rất có thể khơi gợi được mùi vị có trong rượu.

 
[IMG]

Trong số ấy thủy hải sản luôn là một sự lưu ý tuyệt vời như món tôm đút lò, tôm hùm, sò điệp… bên cạnh đó các món chế biến từ cá hồi, cá chình nướng cũng chính là sự chọn lựa hoàn hảo. Khi kết hợp với vị cay nồng có trong rượu Whisky Glenlivet (tím).

Nếu bạn có nhu cầu muốn nhâm nhi một chút rượu Whisky Glenlivet (tím) vào buổi tối, thì hãy lựa chọn những thức ăn nhẹ, có hương thơm như pho mát, nho khô, hoa quả đông lạnh, nhiều chủng loại hạt… để hưởng thụ nhé.

Chúc các bạn có 1 sự Trải Nghiệm tuyệt vời với cùng 1 ly rượu Rượu Glelivet Triple Cask (tím) Distillers Reserve

Sản phẩm hiện có tại Website : https://ruoungoai68.com
Quý khách có nhu cầu cần tư vấn hay đặt hàng số lượng vui lòng xin liên hệ :
Hotline: 0978 406 415 (Gọi hoặc SMS Zalo)
Email: lienhe@ruoungoai68.com

Thông tin liên hệ


: thegioiruou68
: Rượu Ngoại 68
: 0978406415
: 30 Đoàn Thị Điểm - Đống Đa - Hà Nội