Đặt banner 324 x 100

Tổ chức tiệc tất niên có ý nghĩa gì đối với doanh nghiệp


Được diễn ra vào cuối năm, tiệc tất niên là bữa tiệc được mong chờ nhất. Dù tổ chức tại nhà hàng hay ngoài trời, thì tiệc cuối năm đều mang một ý nghĩa rất lớn.
tiệc tất niên
Ý nghĩa tổ chức tiệc tất niên
Là bữa tiệc kết thúc một năm làm việc chăm chỉ, cật lật của cả tập thể. Ngoài việc họp mặt, tiệc tất niên còn đem lại nhiều giá trị cũng như ý nghĩa cho doanh nghiệp:
  • Tổng kết năm cũ: là dịp mọi người cùng nhau nhìn lại những thành tựu, khó khăn trong năm qua. Là cơ hội khen thưởng, vinh danh cũng như lời cảm ơn đến những nhân viên cống hiến hết mình. Đồng thời, là khoảng thời gian doanh nghiệp đưa ra những định hướng phát triển trong năm tiếp theo.
  • Kết nối nội bộ: đây là bữa tiệc mà ban lãnh đạo công ty cùng gặp gỡ với cấp dưới. Phá bỏ mọi áp lực trong quá trình làm việc, xóa bỏ khoảng cách giữa cấp trên và nhân viên. Tạo ra nguồn động lực thúc đẩy tinh thần làm việc cho toàn thể nhân viên.
  • Quảng bá hình ảnh công ty: là cơ hội tuyệt vời để truyền thông tên tuổi doanh nghiệp. Tạo được niềm tin vững vàng với khách hàng cũng như các đối tác tiềm năng. Là tiền đề cho một năm mới phát triển đầy suôn sẻ và thuận lợi cho doanh nghiệp.
tiệc tất niên
Tuy nhiên doanh nghiệp cần xác định rõ quy mô, địa điểm, ý tưởng và thời gian tổ chức. Đảm bảo chương trình tất niên được diễn ra trọn vẹn, mang đến sự hài lòng cho khách tham dự. Với kinh nghiệm tổ chức hàng trăm tiệc tất niên lớn nhỏ.  Để có một bữa tiệc ấn tượng và độc đáo nhất hãy liên hệ với chúng tôi qua:

Công ty TNHH PR Việt

Trụ sở: 31/14 Nguyễn Triệu Luật, P.Tân Tạo, Q.Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh
VP Hồ Chí Minh: 74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh
VP Hà Nội: 42/9 Vĩnh Hưng, Hoàng Mai, Hà Nội
VP Đà Nẵng: 179/8 Nguyễn Chí Thanh, Phường Hải Châu, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng

Hotline/Zalo: 0906397327
Tel: (028) 2229 7376
E-mail: info@prviet.com.vn
Facebook: facebook.com/prviet
Website: prviet.com.vn hay tochucsukienprviet.com

Thông tin liên hệ


: prviet
: Trung
: 0906397327
: 74/1/5/4 Nguyễn Quý Anh, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.Hồ Chí Minh