Đặt banner 324 x 100

Các loại đá trang trí tiểu cảnh sân vườn


Bài viết hôm nay Hồ Cá Koi Miền Nam sẽ giới thiệu đến các bạn các loại đá trang trí tiểu cảnh sân vườn. Mời các bạn cùng tham khảo:
 

Đá trang trí sân vườn

Đá da báo đen, đá da báo đỏ

Đá da báo đen

Loại đá có phôi đá màu đen hoặc màu đỏ, xen những vệt màu trắng tự nhiên và các cạnh được mài vát. Được sử dụng nhiều để ốp tường trụ cổng hay ốp tường sân vườn.

Đá lát lối đi

Đá dậm lối đi

Còn gọi là đá thớt được mài bóng hoặc băm mặt dùng để lát sân, làm bước đi trong vườn hay lối đi ra cổng. Hình dạng đá lát thớt không cố định, kích thướt to, nhỏ vừa 1 hoặc 2 bước chân.

Đá Bình Định

Đá vàng Bình Định

Bình Định được biết đến là nơi có mỏ đá dồi dào và đa dạng. Các loại đá ở đây được thiên nhiên ưu ái nên chúng có độ cứng cõi và tinh xảo đến lạ kỳ. Bởi thế, nơi đây chính là địa điểm có vị trí số 1 tại Việt Nam về sản xuất các loại đá trang trí sân vườn với màu sắc đa dạng như: trắng, vàng, đỏ,… Chúng đều có đặc điểm là đường vân đá cầu kì vô cùng đẹp mắt.

Đá Ninh Bình

Đá núi Ninh Bình

Đó có thể là đá trang lát, đá tiểu cảnh được dùng để trang trí không gian sân vườn, tiểu cảnh; đá bóc trắng tạc tượng dùng trong điêu khắc làm linh vật bằng đá trước cổng… hoặc các loại đá tự nhiên lát sân vườn từ đá xanh nguyên khối với chất lượng già đá, không nứt nẻ.

Đá trang trí sân vườn Nhật Bản

Đá chính là “ linh hồn” của các sân vườn Nhật Bản, hầu hết các loại đá cảnh Nhật Bản đều từ thiên nhiên mang hình dáng độc đáo và phải dùng trí tưởng tượng để cảm nhận hết vẻ đẹp của nó.

Đá xanh

Vẻ đẹp của đá xanh nằm ở độ bóng loáng cùng màu xanh đậm tự nhiên mà nó mang lại. Trên mặt đá hiện lên những hình ảnh tự nhiên như dãy cao nguyên, thác nước, đồng quê làm nên giá trị của đặc biệt của đá.

Đá xanh được chế tác thành những bàn đá hoặc viên đá chính trong những mẫu sân vườn đèn đá chuẩn Nhật Bản.

Đá thạch anh hồng

Đá thạch anh hồng

Thạch anh hồng được sinh ra sâu trong lòng đất dưới áp lực và nhiệt độ cao của magma (từ 400 đến 700 độ C). Là một trong những loại biến thể thạch anh được yêu thích nhất hiện nay. Nó có giá trị cao và luôn được các dân chơi đá săn lùng. Sắc độ của biến thể thạch anh này có màu từ hồng rất nhạt cho đến hồng đậm.

Đá thạch anh hồng không chỉ mang tính thẫm mỹ cao mà còn có rất nhiều công dụng đối với sức khỏe và ý nghĩa phong thủy cho người sở hữu.

Đá vân mây

Đá vân mây

Các mẫu đá vân mây tròn, dẹp tự nhiên với màu sắc nhã nhặn đặc biệt phù hợp với kiểu sân vườn Nhật đề cao sự thiền định và giản dị.

Ngoài được trang trí ở các sân vườn Nhật thì đá vân mây còn được sử dụng để làm hòn non bộ, hồ cá Koi, các tiểu cảnh khác nước khác cũng vô cùng phù hợp.

Đá cuội

Đá cuội

Loại đá cuội tự nhiên với nhiều màu sắc như xanh, nâu, vàng đất nhẵn, bóng là một trong những loại đá trang trí không thể thiếu trong sân vườn Nhật.

Người ta dùng đá cuội để tạo thành mảng tường ngoài trời, ngoài sân, khuôn viên sân vườn, trên bức tường, với đá cuội có thể dùng tạo thành những hình thù độc đáo và mới lạ. Thường dùng cho những sân vườn, hoặc dùng tạo viền cho dòng suối, tạo thành cụm tiểu cảnh với hoa, kè vào các cụm cây hoa cảnh trong sân vườn,…

Nguồn: https://hocakoimiennam.com.vn/cac-loai-da-trang-tri-tieu-canh-san-vuon-ho-ca-hon-non-bo/

Thông tin liên hệ


: hocakoimiennam
: Hoàng Công
: 0904639248
: 273 Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh