Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu đồng hồ Cartier Santos WSSA0029 Siêu Cấp 1:1


Giới thiệu đồng hồ Cartier Santos WSSA0029 Replica 1:1

  • Trên bản đồ đồng hồ thế giới, có lẽ Thụy Sĩ là cái tên sáng giá và vượt trội nhất, lúc nói đến đồng hồ thì người ta sẽ nghĩ ngay đến đất nước này. Chính vì vậy mà dòng chữ Swiss Made trên đồng hồ cũng trở thành 1 biểu trưng quan trọng cho chất lượng và sự tinh xảo.
  • Tuy mang thuộc tính ngoại lai, nhưng các sản phẩm của Cartier theo thời gian đã tự chứng minh được chất lượng của mình. Họ luôn quyết tâm cải tiến để cho ra mắt những cái đồng hồ có bộ máy cao cấp, bề ngoài tuyệt vời nhất. Cartier Santos WSSA0029 Replica 1:1 mà chúng tôi muốn giới thiệu trong bài viết này cũng là một ví dụ tương tự. Hãy đi với Đồng Hồ Chất 8668 Phân tích chi tiết về mẫu đồng hồ này nhé.
đồng hồ cartier nam siêu cấp siêu đẹp giống y như bản chính hãng

Tổng quan mẫu mã của sản phẩm

Mang vẻ ngoài nam tính, mạnh mẽ

  • Nằm trong bộ sưu tập Santos nức tiếng của thương hiệu Cartier. dòng đồng hồ này sở hữu ngoại hình lấy ý tưởng từ hình vuông. có kích thước 35mm, loại đồng hồ này sở hữu 1 mẫu mã khá cổ điển và theo đúng nguyên dòng của bộ sưu tập Santos. đầy đủ vỏ thép không gỉ được đánh bóng gương tạo vẻ sáng bóng hoàn hảo.
  • Trên vành bezel là 8 ốc vít được bắt chặt cực kỳ cứng cáp. mặc dù sở hữu kích thước 35mm, nhưng sở hữu càng nối dây thẳng, chiếc đồng hồ này tạo cảm giác to hơn so mang kích thước thật của mình. Theo quan điểm của chúng tôi, chiếc đồng hồ này sẽ thích hợp có các người có cổ tay khoảng 16cm và điều này còn phù thuộc vào dáng cổ tay của bạn nữa.
Đồng Hồ Cartier

Bố cục hài hoà của phần mặt số

  • Mặt số của chiếc đồng hồ Cartier siêu cấp có màu căn bản là màu trắng bong khôi. Được thiết kế có cá tính cổ điển nhất. Hiển thị nổi bật trên mặt số là hệ thống cọc La Mã chỉ giờ được bề ngoài bản to màu đen trên nền trắng. Bộ kim của đồng hồ hoàn thiện bằng thép nung xanh mang dáng kim dạng lưỡi kiếm. ngoài mặt tinh xảo đem lại dòng nhìn tổng thể cho mẫu đồng hồ rất lôi cuốn. 
  • mang những tính năng đơn giản như báo giờ, phút, giây được bao bọc bởi 1 lớp kính Sapphire nguyên khối giúp chống xước và chống lóa tuyệt đối. người dùng có thể tiện dụng theo dõi giờ trong mọi điều kiện ánh sáng.
Núm vặn được giữ nguyên thiết kế truyền thống của thương hiệu Cartier

Trang bị bộ máy cơ Thụy Sĩ cao cấp

  • Sản phẩm được vật dụng bộ máy Thụy Sĩ Caliber 1847MC. sở hữu con đường kính máy 25.60 mm. cộng mang đấy là 23 chân kính. xác thực, kiên cường và tin cậy là các đặc tính quan trọng nhất của bộ máy Automatic này.
  • Như 1 sự hòa trộn đỉnh cao của công nghệ và thẩm mỹ, Caliber 1847MC đã đạt những tiêu chuẩn khôn xiết cao.
Đồng Hồ Cartier

Kiểu dáng dây đeo và khoá cài

  • Bộ dây đeo đúc đặc đi kèm khóa đôi rất an toàn và dễ tiêu dùng. các mắt xích to của đồng hồ được hoàn thiện đẹp mắt. khi mà những phần trung tâm được đánh bóng sáng loáng.
  • Theo như chúng tôi thấy ở đây lúc đeo và trải nghiệm sản phẩm này cảm thấy nó rất thoả thích và mang đến cảm giác nhẹ nhàng, mềm mại.
Ẩn chứa một nguồn năng lượng dồi dào

Lời kết

có thể thấy, loại Cartier Santos WSSA0029 dù là phiên bản Replica 1:1 nhưng nó sẽ là cái sản phẩm tuyệt vời đi cùng cùng bạn trong suốt những sự kiện quan yếu. kỳ vọng sau khi duyệt y bài viết, bạn đã hiểu thêm phổ biến hơn về dòng đồng hồ sở hữu bộ máy tự động này rồi.

Mọi chi tiết quý khách có thể tham khảo thêm tại bài viết : https://donghochat8668.com/dong-ho-cartier-santos-replica/

Thông tin liên hệ


: donghochat8668hp
:
:
:
: