Đặt banner 324 x 100

Máy tạo mùi thơm trong phòng


Máy tạo mùi thơm trong phòng

Giới thiệu máy tạo mùi thơm trong phòng

Không quá xa lạ với những máy tạo mùi thơm đang trôi nổi thị phần, nhưng máy tạo mùi thơm lại có những đặc điểm ưu việt hơn với phổ biến kỹ thuật hiện đại và tiên tiến như kỹ thuật nguyên tử vĩ mô tạo ra mùi thơm giúp các giác quan có cảm giác thả phanh dễ chịu. Không những thế, máy tạo hương thơm sáng tạo với ngoài mặt ngoại hình tối giản cổ điển rất thu hút trong phòng khách,phòng làm việc, phòng ngủ và phòng tắm, Dù là công sở hay cuộc sống ở nhà đều rất thích hợp.

Máy tạo mùi hương sử dụng công nghệ nguyên tử hóa vĩ mô, hương thơm tỏa ra ngay thức thì qua các khe lỗ có kích thước hàng trăm micron, và nhanh chống khuếch tán ko khí, kích hoạt trải nghiệm cảm quan dễ chịu và thoả thích. Hương thơm sẽ được phun tự động sau mỗi 40 phút để bắt đầu hành trình lưu hương cả ngày và để ngôi nhà thơm hơn. Các bạn hãy ngừng lại và cảm nhận hương vị cuộc sống do máy Xiaomi tạo ra.

Máy tạo mùi thơm trong phòng sử sử dụng cơ chết phát mùi hương liên tục, cụ thể máy có 4 chế độ tùy chọn cứ sau mỗi 15 phút sẽ xẹp 2s, 4s, 8s và tắt sau 90s phun dài. Máy phun tinh dầu thơm có phương pháp nguyên tử hóa vi mô tạo ra hương thơm mềm mại và dày đặc.

Xem thêm: thước laser nào tốt

Máy phun mùi hương được chiết xuất trong khoảng các thành phần bỗng dưng. Sau ấy trải qua quá trình thanh lọc nghiêm ngặt, pha trộn hương liệu cho ra 3 loại mùi hương lãng mạn, cổ điển và thực tế cho quý khách các trải nghiệm đặc trưng tùy theo tâm cảnh. Cụ thể máy được thiết bị sẵn mùi hương ngọt ngào và thông minh giúp các bạn có tâm cảnh vui vẻ, dễ chịu hơn. Mùi hương được làm trong khoảng những nguyên liệu như hoa mộc lan, hoa nhài, hoa cam và hương gỗ. Hương liệu hoàn toàn từ khi không sẽ mang tới cảm giác như các bạn đang hòa mình vào tình cờ tươi xanh.

Xem thêm: máy lọc không khí có tác dụng gì

Nhằm giúp người mua tiện dụng bố trí máy ở bất cứ vị trí nào trong ko gian mà nhà sản xuất đã ngoài mặt kết cấu hơi hoàn thiện, ko có quá nhiều chi tiết rờm rà. Cụ thể với kích thước 65 x 65 x145 mm thì bạn có thể bố trí máy tạo hương thơm ở bất cứ vị trí nào như bàn làm việc, ko gian gia đình, thậm chí là bạn có thể lưu trữ trong hành lý và mang theo trong những chuyến du lịch, công tác. Không chỉ có vậy, máy tạo mùi hương trong phòng sạc qua USB , dùng pin lithium hành khách to 2200mAh, nó có thể sử dụng đến 4 tháng cho 1 lần sạc đầy.

Giả dụ các bạn muốn ngôi nhà của bạn luôn luôn tràn ngập hương thơm bỗng dưng mát mẻ thì Máy tạo mùi thơm là một chọn lựa chẳng thể nào tuyệt với hơn. Hãy để cho ngôi nhà của các bạn tràn ngập hương thơm để người nào ai cũng có một tinh thần sang khoái hưởng thụ cuộc sống hữu hiệu nhất. Nhanh tay đặt hàng để có các ưu đãi tốt nhất.

Xem thêm: cách sử dụng thước đo laser


 

Thông tin liên hệ


: Lanhkiemtien
: hoangtu
: 0886657031
: DA NANG