Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn nguồn gạo từ thiện giá sỉ uy tín chất lượng trên toàn quốc sao khó quá


Gạo từ thiện mua ở đâu? Những tiêu chí khi chọn gạo đi làm từ thiện. Tại sao phải là gạo mà không phải sản phẩm khác? Chắc hẳn các bạn không quên năm vừa qua chúng ta phải đối mặt với cơn dịch quái ác COVID-19. Hiện nay tình hình dịch bệnh đã tác động đến kinh tế, đời sống của người dân. Đặc biệt, đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, không nơi nương tựa càng cơ cực hơn bao giờ hết. Và trong thời điểm ngặt nghèo ấy, tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc lại được bừng sáng. 

 

Đó là lý do vì sao hàng ngàn nhà hảo tâm thiện nguyện đã âm thầm hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn. Hàng chục máy ATM gạo đã được hình thành từ Bắc, Trung, Nam. Để cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Bởi khi muốn chống lại loại dịch bệnh đánh vào hơi thở con người thì lúc này bạn phải có sức khỏe mới được. Mà muốn có sức khỏe thì trước hết phải lo cái bụng trước đã.

Không nằm ngoài vòng tay lớn của đất nước, là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực gạo sạch suốt thời gian qua. Vua Gạo chính thức đóng góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào công việc thiện nguyện, đầy ý nghĩa và nhân văn này. “Khi muốn tìm nguồn cung cấp gạo từ thiện giá rẻ – Hãy đến với Vua Gạo”. 

1. Vì sao phải chọn gạo làm quà để phát từ thiện?

Từ thiện là hoạt động nhân văn thể hiện tinh thần tương thân tương ái giữa con người với con người. Hình thức từ thiện ngày nay trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nhiều mạnh thường quân thường chọn bánh kẹo, mì tôm, quần áo,...để trao tặng. Tùy vào hoàn cảnh mỗi nhà để lựa chọn món quà phù hợp.

Trong đó, gạo là món quà ý nghĩa nhất được các nhà hảo tâm lựa chọn khi làm từ thiện. Bởi gạo chính là lương thực chính không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của người Việt. Là nhu cầu thiết yếu cung cấp năng lượng mà ai trên thế giới này cũng cần đến để nuôi sống bản thân. 

Không phân biệt bạn là người thế nào, giàu nghèo, giới tính, tôn giáo hay tuổi tác ra sao. Gạo thực sự rất cần thiết đối với sự sống của chúng ta. Bạn có thể ăn phở hoặc bún một đến hai ngày nhưng không thể cả đời ăn phở đúng không nào? Tuy nhiên, gạo có thể làm được điều đó, gạo nấu cơm ăn hàng ngày, ăn mỗi bữa vẫn được. 

Đối với người giàu những bữa ăn ngon có thể không là gì. Tuy nhiên, đối với những người có hoàn cảnh khó khăn những hạt gạo ấy là cả một sự sống. Gạo từ thiện - Một tấm chân tình chứa đọng những tia hy vọng của bao người dân khó khăn.

2. Loại gạo từ thiện nào phù hợp để trao tặng?

Có rất nhiều loại gạo để sử dụng làm từ thiện với những đặc tính khác nhau. Bạn phải ước tính và dự trù kinh phí trước khi thực hiện. Nhiều người vẫn cho rằng làm từ thiện xuất phát từ lòng thành tâm của mỗi người tại sao phải tính toán loại gạo nào phù hợp hơn. Tuy nhiên, làm bất kể việc gì thì bạn cũng phải có kế hoạch trước.  

Nếu bạn chọn loại gạo để tiết kiệm thêm một đồng, trao thêm một phần cơ hội cho người khó khăn thì tại sao mình không nên cân đo, đong đếm đúng không nào. 

Cách chọn gạo xem tại đây: https://vuagaovn.com/vn/blog/gao-tu-thien-gia-si

--------------

website: https://vuagaovn.com/

hotline: 1800 8012

Địa chỉ: 45-47 Đường số 24, phường 11, quận 6, tphcm

gmail: info@vuagaovn.com

Xem thêm lý do đại lý chọn nguồn cung cấp gạo cho khách sạn: https://www.diadiemanuong.net.vn/chi-tiet/xem/7963/59554-phat-hien-mot-nguon-cung-cap-gao-nha-hang-khach-san-gia-on-xin

Thông tin liên hệ


: H12
: Hương cỏ nội
: 0981354446
: 45-47 Đường số 24, Phường 11, Quận 6, TPHCM