Đặt banner 324 x 100

Đánh giá Máy tăm nước Xiaomi có tốt không ?


Nhu cầu sử dụng máy tăm nước để vệ sinh chăm sóc răng miệng đang được nhiều người ưa chuộng sử dụng nhất là đối với các trường hợp niềng răng hoặc bị các bệnh về nha chú. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu máy tăm nước công nghệ hiện đại, giá rẻ thì đừng bỏ qua các dòng máy tăm nước của xiaomi nhé. Bài viết này sẽ đánh giá, review chi tiết máy tăm nước xiaomi có tốt không ? Giá bao nhiêu. Mua sản phẩm chính hãng ở đâu đảm bảo uy tín.

 

1. Đôi nét về thương hiệu Xiaomi

Xiaomi là hãng công nghệ nổi tiếng của Trung Quốc và trên thế giới. Đã không còn xa lạ gì với các bạn trẻ yêu thích công nghệ qua các sản phẩm như điện thoại thông mình, đồng hồ thông minh, tai nghe nhạc , robot hút bụi…

 

Điểm nổi bật của Xiaomi là sản phẩm có thiết kế thời thượng, đáp ứng được thị hiếu của giới trẻ , được tích hợp công nghệ mới nhất nhưng lại có mức giá rất phải chăng nên luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của người tiêu dùng.

 

Dòng sản phẩm thiết bị chăm sóc sức khỏe tăm nước xiaomi cũng đang là thiết bị được mọi người ưa chuộng.

Xem thêm : đèn ngủ thông minh xiaomi

2. Review Top 2 máy tăm nước Xiaomi loại nào tốt nhất hiện nay

Xiaomi cho ra 2 mẫu máy tăm nước chủ yếu là xiaomi soocas w3 và Xiaomi Mijia Flosser . Chúng ta hãy cùng so sánh 2 sản phẩm này dưới đây nhé

 

1. Máy tăm nước xiaomi Mijia Flosser

Xiaomi Mijia Flosser là dòng máy tăm nước cầm tay không dây sử dụng pin sạc, có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo khi đi ra ngoài trong các chuyến đi xa . Ra đời sau chiếc xiaomi soocas w3.

 

Xiaomi Mijia Flosser sở hữu thiết kế vỏ ngoài bắt bắt với gam màu trắng tinh tế, trẻ trung. Phần tay cầm được thiết kế dạng nhám để tăng độ ma sát khi sử dụng. Tất cả các bộ phận trên máy đều Sử dụng chất liệu nhựa cứng ABS đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được tổ chức FDA hoa kỳ cấp chứng nhận.

 

Thông số kỹ thuật

 

Nhãn hiệu: Xiaomi Mijia,

Model: MEO701

Màu sắc : Màu trắng

Điện áp định mức 3.7V

Công suất định mức: 12W

Điện áp Đầu vào: 5V - 1A

Tại sao bạn nên sử dụng tăm nước Xiaomi Mijia Flosser để giúp chăm sóc răng miệng hiệu quả.

 

Trang bị 4 vòi phun chuyên nghiệp

 

Vòi phun tiêu chuẩn đường kính 0.6mm có thể dễ dàng di chuyển giữa các răng làm sạch các khe răng, và góc chết trong khoang miệng. Từ đó ngăn ngừa các vấn đề về răng miệng như sâu răng và viêm nướu. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu làm sạch răng miệng được các nha sĩ khuyên dùng.

 

-Vòi chỉnh nha được thiết kế tối ưu cho người đang niềng răng và các thiết bị hỗ trợ tăng hiệu quả làm sạch răng và các mảng bám thức ăn.

 

-Vòi làm sạch túi nha, được sử dụng với áp lực thấp nhất, đặt góc nghiêng của máy 45 độ với đường nướu đưa đầu mềm vào túi nha rồi bật máy. Nó có thể làm sạch trong túi nha chú 6mm thích hợp người bị bệnh nha chú và viêm nướu.

 

-Vòi làm sạch lưỡi (phần đầu có dạng chiếc muỗng) có áp lực thấp nhất để massae làm sạch lưỡi hiệu quả. Giữ cho hơi thở thơm mát cả ngày

 

Áp lực tia nước mạnh

 

Máy sử dụng động cơ nam châm vĩnh cửu tạo ra áp lực tia nước lớn tới 140 PSI, đồng thời rung với tần số cao lên tới 1400 lần/phút dễ dàng làm sạch các mảng bám thức ăn, cặn bẩn cứng đầu nhất

 

Bình chứa dung tích lớn

Xiaomi Mijia Flosser được trang bị bình chứa dung tích lớn 200ml giúp cho người dùng sử dụng thoải mái trong 1 lần mà không cần phải bổ sung thêm nước. Bình có thể tháo rời để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

 

4 Chế độ điều chỉnh áp lực tia nước

Chế độ mạnh : Áp lực tia nước mạnh nhất đạt 140 PSI giúp làm sạch sâu, làm sạch kẽ răng, các vị trí ngóc ngách trong khoaong miệng.

 

Chế độ tiêu chuẩn : áp lực tia nước mức tiêu chuẩn phù hợp với đa số người sử dụng

 

Chế độ nhạy cảm : phù hợp với người mới, nướu răng nhạy cảm

 

Chế độ xung : Áp lực tia nước được chuyển đổi tân số tăng giảm lúc mạnh, lúc yếu. Giúp massage nhẹ nhàng, ngăn ngừa chảy máu chân răng.

 

Các chế độ này sẽ được hiển thị bằng đèn Led thông báo khi sử dụng

 

Pin dung lượng lớn

Xiaomi Mijia Flosser sở hữu viên pin có dung lượng lớn tới 2200 mAh cho phép sử dụng liên tục từ 4 đến 6 h và thời gian chờ tới 400 ngày. Bạn có thể sạc pin qua cổng usb type c kết nối với cục sạc điện thoại hoặc pin sạc dự phòng.

 

Kháng nước hiệu quả

Toàn bộ thân máy của Xiaomi Mijia Flosser được trang bị công nghệ chống nước đạt IPX7 nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm vệ sinh máy bằng nước sau khi sử dụng nhé.

 

Tự động tắt máy khi không sử dụng

Để tiết kiệm pin và nâng cao tuổi thọ của sản phẩm thì chiếc máy này có chức năng tắt nguồn thông minh sau 2 phút không sử dụng

Xem thêm: kinh nghiệm mua máy tăm nước

2. Máy tăm nước Xiaomi soocas w3

Model thứ 2 là chiếc máy tăm nước xiaomi soocas w3 có thể coi là người anh em song sinh của chiếc Mijia Flosser mà mình đã review đánh giá ở trên với các tính năng và thông số kỹ thuật tương đương nhau. Tuy vậy chúng có một vài điểm khác nhau như sau

 

Thông số kỹ thuật

 

Model: MEO701

Điện áp đầu vào: 5V-1A

Công suất : 12W

Điện áp định mức : 3.7V

Chuẩn chống nước : IPX7

Thời gian sạc : 4H

Xiaomi soocas w3 là phiên bản ra đời trước chiếc Mijia Flosser có phần thân to, kích thước lớn hơn. Xiaomi soocas w3 chỉ được trang bị có 3 mức điều chỉnh áp lực, trong khi chiếc Mijia Flosser có 4 mức như mình đã giới thiệu ở trên.

 

Phần lỗ sạc của Xiaomi soocas w3 là loại đặc biệt có cáp sạc chuyên dụng đi kèm vì vậy không dùng chung với cáp và cổng usb của điện thoại được

 

Bình nước của Xiaomi soocas w3 có màu xanh dương và không thể tháo rời được đây là nhược điểm so với chiếc Mijia Flosser gây bất tiện khi vệ sinh.

 

Bên cạnh đó đầu hút của Xiaomi soocas w3 được thiết kế cứng không thể tự lựa theo góc nghiêng của tay cầm so với chiếc Mijia Flosser.

 

Đầu vòi phun của Xiaomi soocas w3 cũng không thể xoay 360 độ được

 

Tuy vậy model này cũng có ưu điểm là bạn có thể mua thêm đầu vòi phun để thay thế trong khi đó với chiếc Mijia Flosser phải có đầu phun chuyên dụng của hãng này mới lắp được

Xem thêm: cách vệ sinh bình giữ nhiệt khi mới mua về

Chình vì vậy có thể nói Mijia Flosser là phiên bản cải tiến của chiếc Xiaomi soocas w3 nhằm đáp ứng các tiêu chuẩn thiết kế mới trên máy tăm nước mà thôi. Do vậy nếu bạn đọc đến đây chắc sẽ biết mình nên lựa chọn dòng máy tăm nước nào của Xiaomi rồi chứ bạn

 

Thông tin liên hệ


: thiduyenforex
:
:
:
: