Đặt banner 324 x 100

Săn vé ăn tối trên du thuyền Sài Gòn Princess Chính Hãng, Uy Tín, Giá Tốt


Săn vé ăn tối trên du thuyền Sài Gòn Princess Chính Hãng, Uy Tín, Giá Tốt

Một trong những trải nghiệm hấp dẫn khi du lịch TP HCM là vừa thưởng thức bữa tối trên du thuyền vừa ngắm khung cảnh sông Sài Gòn về đêm. Trong không gian sang trọng, riêng tư và lãng mạn cùng với bữa ăn ngon kết hợp cả Âu và Á, du khách sẽ có những giây phút thư giãn và tận hưởng bản thân nhiều nhất.
Nếu như những bữa ăn tối trong nhà hàng đã trở nên nhàm chán, du khách hãy thử du ngoạn ăn tối trên du thuyền 5 sao SaiGon Princess sang trọng theo cách điệu hoàng gia châu Âu để vừa thưởng thức ẩm thực tuyệt vời, vừa chiêm ngưỡng khung cảnh Sài Gòn về đêm trong chuyến du ngoạn Sài Gòn dưới một góc nhìn khác thì hãy lựa chọn tour ăn tối trên du thuyền Sài Gòn.
Du thuyền Saigon Princess có sức chứa 200 khách, với thiết kế gồm có 3 tầng. Riêng tầng 3 là tầng quan trọng, có view đẹp 360 độ với không gian thoáng mát hoàn toàn. Vì vậy, du khách sẽ tha hồ tận hưởng không khí trong lành trên sông Sài Gòn về đêm, ngắm cảnh hai bên bờ sông với một góc nhìn chung. Riêng tầng 3 của du thuyền luôn phục vụ tiệc đứng, có sức chứa 300 khách. Đây chính là điều thú vị riêng mà hầu hết các tàu nhà hàng khác trên sông Sài Gòn không thể có được.
Hãy là người khách hàng lựa chọn thông minh và chọn cho mình bữa ăn tối ưng ý nhất.
>>> Danh sách các tàu ăn tối trên du thuyền giá rẻ: https://antoitrentau.com/


=====================================

Thông tin liên hệ


: duthuyensaigon
: Du Thuyền Sài Gòn
: 02838279179
: Cảng Sài Gòn Quận 4, Tp. HCM