Đặt banner 324 x 100

Tiệm bánh kem Nhà Bè - Nhận làm bánh theo mẫu & Freeship đúng giờ


TIỆM BÁNH KEM HUYỆN NHÀ BÈ - BANHNGOT.VN - BÁNH KEM HƯƠNG VỊ VIỆT
FREESHIP BÁNH TOÀN KHU VỰC TP HỒ CHÍ MINH
Hotline: 0975.126.089 - 0901678212
Zalo: 0961.393.009 
Giờ mở cửa: 7:00am - 21:30pm
           
         Cửa hàng Bánh sinh nhật Nhà Bè  - bánh sinh nhật ngon  được ra đời với thông điệp mang đam mê và yêu thương của mình gửi gắm đến khách hàng qua những chiếc Bánh sinh nhật và Bánh gato. Vệ sinh và chất lượng luôn được  Cửa hàng Bánh bông lan Bắp Nhà Bè  - bánh sinh nhật ngon  Bakery đặt lên hàng đầu.
         Sự ra đời của mỗi chiếc bánh đều được chọn lọc kỹ lưỡng tâm huyết của đội ngũ  Tiệm Bánh gato Nhà Bè  - bánh sinh nhật ngon  Bakery từ khViệt nguyên liệu, chế biến để khi đến tay của khách hàng, chúng đều trở thành sản phẩm hoàn hảo nhất.  Hiệu Bánh bông lan Bắp Nhà Bè  - bánh sinh nhật ngon   là nơi hứa hẹn sẽ đem đến những mẫu bánh thật xinh đẹp và lộng lẫy nhất cho khách hàng của mình để cảm nhận trọn vẹn sự yêu thương.

 
VT72
Bánh kem bé trai năng động, dễ thương
         Bánh sinh nhật ở Nhà Bè - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Sắp đến sinh nhật của nàng công chúa nhỏ yêu thích búp bê, cô tiên hay hoàng tử nhỏ thích thú với xe ô tô, người nhện, siêu nhân, bóng đá, những đứa trẻ dường như cũng muốn những điều mình thích nhất xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật của chúng như một món quà. Bạn muốn đặt bánh với những hình thù khác biệt như vậy thì đừng suy nghĩ, chần chừ hãy đến với Bánh kem Nhà Bè - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon .
 
         Shop Bánh ngọt Nhà Bè - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon là một thương hiệu Bánh sinh nhật quen thuộc ở Nhà Bè , chuyên bán các sản phẩm Bánh ngọt như bánh cưới, bánh Bánh Việt cao cấp, bánh sinh nhật, bánh mừng thọ, bánh Christmas, bánh Valentine… Bánh ngọt ở đây với chất liệu kem sữa tươi nên có hương vị rất thơm ngon, lớp bánh bông lan bên trong cũng rất mềm mại, để trong tủ lạnh không bị khô cứng. Điểm đặc biệt của Bánh ngọt tại đây được nhiều người chú ý đến chính là kiểu dáng của bánh vô cùng lạ và đẹp mắt như bày ra một khung cảnh 3D sống động đến lạ. Với bàn tay khéo léo và chuyên nghiệp của người thợ đã tạo nên những tuyệt tác nghệ thuật, khiến người nhìn chúng không nỡ ăn. Bạn có thể đặt bánh làm theo yêu cầu, có những mẫu mã, kiểu trang trí và màu sắc gợi ý để bạn có thể lựa chọn cho chiếc Bánh kem của mình.
 
VT71
Bánh kem socola hoàn hảo đến từng chi tiết

 
 
         Được xem là một trong số những Hiệu Bánh bánh sinh nhật ngon  và chất lượng tại TPHCM ,  Tiệm Bánh kem Bắp Nhà Bè  - bánh sinh nhật ngon  đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tham quan Facebook của  Chi Nhánh Bánh gato Bắp Nhà Bè  - bánh sinh nhật ngon , ta có thể dễ dàng nhận thấy  Cơ sở nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng. 
 
Chi Nhánh Bánh ngọt Bắp Nhà Bè  - bánh sinh nhật ngon  chuyên bánh sinh nhật ngon, Bánh gato tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt  Shop Bánh ngọt Bắp Nhà Bè  - bánh sinh nhật ngon  luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Nhà Bè . Tại  Tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho Bánh ngọt tại  Hiệu luôn cuốn hút mọi cái nhìn.   
 
VT70  
Mẫu bánh kem bắp vừa đẹp vừa ngon

         Bánh kem sinh nhật Nhà Bè - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Cake Thật là thiếu sót nếu không nhắc đến Bánh sinh nhật Nhà Bè - Bánh sinh nhật ngon cho Gia Đình #banhsinhnhat - bánh sinh nhật bắp thơm ngon Cake, từ đôi bàn tay khéo léo  Shop luôn không ngừng hoàn thiện và cho ra lò những chiếc bánh vừa ngon vừa đẹp nhằm phục vụ khách hàng trọn vẹn nhất.
 
VT69
Bánh kem trái tim siêu ngọt ngào, lãng mạn
Bất cứ ai là tín đồ mê tít bông lan trứng muối muốn sinh nhật mình cũng được thưởng thức món bánh yêu thích này thì biến tấu thành chiếc bánh gato trứng muối ở quán sẽ khiến bạn vừa mãn nhãn vừa thỏa mãn vị giác của mình. Còn nếu sợ béo và ngấy thì bạn cũng dễ dàng chọn loại Bánh ngọt phủ mứt hay mix với hoa quả như dViệt tây, kiwi… nhé! Bánh tại đây được làm từ những nguyên liệu tự nhiên, không chất bảo quản, chất tạo mùi, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Thông tin liên hệ


: vietwebnhanh
: Bánh kem Hương vị Việt
: 0901678212
: Thành phố Hồ Chí Minh