Đặt banner 324 x 100

[Chill] vé ăn tối trên Tàu Saigon Princess tại bến sông Sài Gòn


[Chill] vé ăn tối trên Tàu Saigon Princess tại bến sông Sài Gòn

Bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm độc đáo để cùng tận hưởng với gia đình hay cuộc họp mặt với bạn bè vào dịp cuối tuần ngay tại Sài Gòn? Vậy hãy trải nghiệm một chuyến ăn tối trên du thuyền Sài Gòn thật độc đáo và khác lạ vào cuối tuần này.
Chuyến du ngoạn ăn tối trên sông Sài Gòn với du thuyền Saigon Princess bao gồm cả bữa ăn tối trên du thuyền. Bạn sẽ có cơ hội vừa thưởng thức ẩm thực vừa thư thái ngắm nhìn thành phố về đêm bên bờ sông. Trên du thuyền còn có nhạc sống, phục vụ chuyến du ngoạn của bạn thêm phần hấp dẫn và lãng mạn. Hành trình du ngoạn trên tàu Sài Gòn bao gồm nhiều thực đơn ăn tối khác nhau dành cho mọi lứa tuổi và mọi nhu cầu từ các món chay đến các món cho trẻ em. Sau bữa ăn tối, bạn có thể cùng người thân lên sân thượng của du thuyền và ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn lung linh dưới ánh đèn đêm lấp lánh.
Ngoài ra, bạn còn có thể đi du thuyền Sài Gòn nếu bạn chỉ cần ngắm cảnh và du ngoạn trên sông Sài Gòn. Hoặc, chỉ đơn giản, bạn muốn ngắm nhìn Sài Gòn thân thuộc dưới một góc nhìn khác lạ vào một ngày cuối tuần thật đẹp.
https://antoitrentau.com/an-toi-tren-du-thuyen-saigon-princess.html


=====================================

Thông tin liên hệ


: duthuyensaigon
: Du Thuyền Sài Gòn
: 02838279179
: Cảng Sài Gòn Quận 4, Tp. HCM