Đặt banner 324 x 100

Simple Zalo Crack bản 2021 bản Full mới nhất


Simple Zalo là gì?
Simple Zalo là một phần mềm được cài đặt trên máy tính giúp người dùng có thể thực hiện được các tính năng liên quan đến việc Marketing trên Zalo như: Kết bạn hàng loạt, Nhắn tin tự động, Đăng bài lên nhiều tài khoản.
Simple Zalo do công ty ATP Software thực hiện. Cùng với Zalo Pro, Zalo Marketing iClick, Simple Zalo là một trong những phần mềm Zalo Marketing được ưu chuộng nhất.
Kết bạn Zalo tự động
Người dùng có thể sử dụng phần mềm để tự động kết bạn với data số điện, data Zalo ID, UID, kết bạn theo đề xuất, v.v.v… Tuy nhiên do giới hạn của Zalo cho nên các thao tác này không thực hiện được số lượng lớn một lúc mà phải phân chia theo ngày, nếu vượt quá dễ bị khóa tài khoản Zalo.
Nhắn tin hàng loạt
Tương tự như tính năng kết bạn, Simple Zalo có thể giúp bạn gửi tin nhắn đến nhiều phương thức. Và các bạn cũng cần lưu ý về các giới hạn cho phép của Zalo khi gửi để tránh bị khóa tài khoản
Tính năng đăng bài
Phần mềm Simple Zalo có thể giúp bạn đăng bài lên nhiều tài khoản.
Bảng giá của Simple Zalo
Simple Zalo được bán với giá 1.500.000đ/năm hoặc 3.500.000đ/vĩnh viễn. Mức giá này tương đối phù hợp. Tuy ít có lựa chọn hơn như Zalo Pro (chỉ từ 299k) nhưng đây là một khoản chi phí phù hợp để đầu tư cho kinh doanh.
 

Thông tin liên hệ


: Minhnhat7740
:
:
:
: