Đặt banner 324 x 100

Tìm hiểu về vải thun cotton 2021 - Saigon Uniform


Vải cotton là loại vải có thể nói là phổ biến nhất hiện nay, tin chắc một điều rằng ở bất kỳ nhà nào hay bất kỳ ai cũng đều đang sở hữu cho mình chiếc áo thun đồng phục làm từ vải cotton. Thế nhưng liệu các bạn có biết rõ tại sao nó phổ biến đến như vậy, và nó thật sự có nguồn gốc từ đâu, loại vải này có bao nhiêu bảng màu khác nhau hãy cùng với chúng tôi cùng nhau tìm hiểu về loại vải này nhé.

Xem chi tiết: https://saigonuniform.com/vai-thun-cotton-100/

VẢI COTTON THẬT SỰ LÀ GÌ?


Vải cotton là một loại sợi vải tổng hợp được sản xuất chủ yếu từ nguyên liệu chính là các sợi bông phối hợp với các chất hóa học tạo thành. Với rất nhiều ưu điểm nổi bật mà bạn có thể dễ thấy được như: thấm hút mồ hôi tốt, rất thông thoáng, chống tình trạng mài mòn, và đặc biệt có khả năng chống sự xâm nhập của các vết bẩn và nấm mốc dễ dàng.


Nguyên liệu sản xuất vô cùng dồi dào, thậm chí sẵn có từ thiên nhiên hoặc có thể nhân tạo. Nên vải cotton được sử dụng rất nhiều và coi là ông Hoàng tiêu thụ trong ngành may mặc. Với cả sản phẩm chủ đạo thông dụng như: chăn ga gối đệm, quần áo,…đảm bảo là nhà nào cũng sẽ sở hữu cho mình một sản phẩm làm từ vải cotton. Bên cạnh đó, nó còn góp phần vào nền kinh tế nước nhà thúc đẩy sự phát triển của ngành nông nghiệp. Việc loại vải này được ứng dụng phổ biến và nhiều như vậy là điều vô cùng dễ hiểu.


ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA VẢI COTTON

Xem chi tiết: Địa chỉ in áo thun tại tphcm 
Vì là sợi vải có nguyên liệu chính hoàn toàn từ thiên nhiên cho nên điều đầu tiên có thể đề cập là vải cotton cực kỳ an toàn và lành tính cho người mặc trong quá trình sử dụng chất liệu này. Khi dùng chất liệu này bạn còn cảm thấy được sự thông thoáng, thoải mái và nhẹ nhàng đặc biệt là khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt vô cùng hài lòng cho những người hoạt động nhiều.


Độ bền vải cotton rất cao, khi giặt thì nhanh khô bạn không lo ngại về trời ẩm hay mưa, và cả sử dụng được trong máy giặt bạn thoải mái sử dụng các chất tẩy rửa mà không phải lo lắng gì. Với đặc trưng là độ co giãn rất tốt, cho nên sợi cotton có thể chịu được tác động của các lực khác nhau. Điều này giúp cho việc duy trì độ bền của sản phẩm được lâu hơn. Vải được sử dụng nhiều tại các xưởng may đồng phục.


Bên cạnh đó, vải cotton sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian làm sạch, khâu vệ sinh chăn ga gối đệm định kỳ cực kỳ nhanh khô và sạch sẽ luôn nha. Tránh mất quá nhiều thời gian như trước.


NHƯỢC ĐIỂM CỦA VẢI COTTON


Chất liệu vải mà 100% là cotton thì thường sẽ khá là cứng nên thích hợp cho nam giới sử dụng nhiều hơn. Và giá thành cho loại vải này cũng khá là cao, nên nó thật sự không phổ biến với mọi người không phải ai cũng sở hữu được.


Để khắc phục điều này, thì các nhà sản xuất đã dùng cách cotton pha với sợi Spandex nhằm làm vải trở nên mềm mại hơn rất nhiều. Thích hợp dùng cho cả chị em và giá thành cũng thấp đi rất nhiều hợp túi tiền hơn.

Đặt may đồng phục - Xưởng may đồng phục tại TPHCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAIGON UNIFORM
Hotline: 0287 7777 839
Zalo: 0903 370 746
Email: info@saigonuniform.com
Địa chỉ: số 05 T4B, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM

Thông tin liên hệ


: Maylocnuockitz
: Máy Lọc Nước Kitz
:
: Khu Đô Thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP. HCM