Đặt banner 324 x 100

Nhận diện thương hiệu - Làm chủ doanh nghiệp


Nhận diện thương hiệu là cụm từ thường xuyên được nhắc đến với mỗi doanh nghiệp bước đầu đi vào thị trường kinh doanh; những doanh nghiệp lâu năm muốn tái định vị thương hiệu trên thị trường kinh tế.

Tham khảo: Áo đồng phục - Nhận diện thương hiệu công ty

Bộ nhận diện thương hiệu cốt lõi
Nền tảng của nhận diện thương hiệu nói về mặt tạo hình chính là: tên – slogan – logo. Đây là hạng mục đơn giản nhất mỗi công ty cần có khi có ý định xây dựng bộ nhận diện thương hiệu.

Tên thương hiệu
Nếu xét “Họ và tên” thì thành phần giống nhau nhiều nhất tính riêng ở Việt Nam chính là “Họ”. Vì vậy, phần tạo nên sự khác biệt “Tên” chính đại diện cho một con người. Mỗi 1 tên đều có ý nghĩa và cất giữ những nỗi niềm đặc biệt riêng của bố mẹ. Thương hiệu hay Tên thương hiệu cũng vậy.

Bạn kinh doanh 1 sản phẩm, nhiều đối thủ khác cũng kinh doanh 1 sản phẩm giống hệt bạn – xét về phần lý tính. Thì tên thương hiệu chính là bước đầu bạn muốn tạo nên sự khác biệt về sản phẩm so với các đối thủ khác. Nhận diện thương hiệu và sản phẩm là 2 yếu tố cộng hưởng tạo nên rất nhiều những đặc tính bạn muốn cho sản phẩm trong thời gian phát triển sau này.

Slogan
Thương hiệu luôn cần được định vị. Vậy định vị bằng cách nào? SLOGAN
Bạn nghĩ bừa 1 slogan trong đầu trong 1 vài giây sau đó gắn slogan đó trong chiến lược định vị thương hiêu của doanh nghiệp bạn?
Bạn nghe phong phanh đâu đó 1 vài câu slogan hay và ý nghĩa. Tự dưng bạn cũng ngẫm nghĩ trong đầu “có vẻ như slogan này hợp với sản phẩm và chiến lược phát triển thương hiệu của doanh nghiệp mình”?

Đừng nên vội vàng trong một vài giây rồi lại tốn công sức định vị lại thương hiệu trong 1 vài tháng, hay 1 vài năm chỉ vì bạn chưa thực sự hiểu rõ định vị thương hiệu, xác định tính năng sản phẩm, xác định chiến lược phát triển thương hiệu là gì?

Vậy định vị bằng cách nào?
Không có 1 quy chuẩn nào quy định bạn phải đặt slogan như thế này, như thế kia. Tuy nhiên slogan càng ngắn gọn, súc tích, càng miêu tả được chiến lược định vị thương hiệu của doanh nghiệp trong những năm tiếp theo càng tốt.

Xem chi tiết: Nhận diện thương hiệu là gì?

Saigon Uniform - Xưởng may áo đồng phục tại TPHCM

THÔNG TIN LIÊN HỆ
CÔNG TY MAY ĐỒNG PHỤC SAIGON UNIFORM
Hotline: 0287 7777 839
Zalo: 0903 370 746
Email: info@saigonuniform.com
Địa chỉ: số 05 T4B, Tây hạnh, Tân Phú, TPHCM

Thông tin liên hệ


: Maylocnuockitz
: Máy Lọc Nước Kitz
:
: Khu Đô Thị Sala, Phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP. HCM