Đặt banner 324 x 100

Zalo Plus full crack


Tính năng đề xuất kết bạn của Zalo Plus
Và một số tính năng tuyệt vời khác.
Ưu điểm của Zalo Plus
Zalo Plus có tính năng khá đầy đủ
Zalo Plus là một trong những phần mềm Zalo Marketing với chức năng đầy đủ nhất để bạn khai thác tốt kênh Zalo. Ngoài những tính năng thông thường như nhắn tin hay kết bạn, Zalo Plus có thể giúp gợi ý bạn bè hoặc lên lịch chạy mỗi ngày.
Zalo Plus hoạt động khá ổn định, dễ cài đặt
Zalo Plus cũng là một phần mềm được cập nhật liên tục và được thiết kế rất thuận tiện để cài đặt. Một số chức năng sử dụng máy ảo nhưng đã được đội ngũ thiết kế đơn giản và tự động hóa.
Nhược điểm của Zalo Plus
Zalo Plus không xử lý cùng lúc nhiều tài khoản
Người dùng phải tiết đặt riêng cho từng tài khoản. Không có những chiến dịch thực hiện cho đa tài khoản. Tuy vậy các tài khoản này độc lập với nhau nên người dùng có thể thao tác song song trên các tài khoản. Đây là một sự hạn chế nếu người dùng muốn phân chia dữ liệu lên tất cả các tài khoản Zalo mình có.
Zalo Plus có giao diện tương đối rối rắm
Vì có nhiều tính năng nên giao diện của Zalo Plus khá rối rắm. Đối với những ai sử dụng không quen có thể thấy nhức mắt và phải mất nhiều thời gian để làm quen.
Bảng giá của Zalo Plus
Zalo Plus được niêm yết với giá 200.000đ/tháng và khi mua nhiều tháng sẽ được khuyến mãi. Gói Vĩnh viễn của Zalo Plus có giá 2.500.000đ.
Bảng giá của Zalo Plus
Dùng thử Zalo Plus
Người dùng có thể đăng ký tài koanr để dùng thử Zalo Plus với đầy đủ tính năng trong vòng 7 ngày. Đây là đường link để người dùng đăng ký:
Tải xuống Zalo Plus full crack 2021 link Google Drive
Đầu tiên, các bạn truy cập vào đường link sau đây để tải về file cài đặt. (Link). Sau đó giải nén file ra và cài đặt như thường. File cài đặt đã được crack ngầm nên các bạn không cần phải thao tác gì thêm.
Những dòng ở trên nếu là một website chuyên cung cấp crack phần mềm sẽ viết vậy. Còn chúng tôi vì cũng là những người phá triển phần mềm cho nên rất trân trọng nỗ lực của bản thân cũng như của đồng nghiệp. Hiện tại chưa có bản full crack nào cho phần mềm Simple Zalo vì các bên đã gia cố rất kỹ càng. Bạn vui lòng thực hiện thanh toán để được sử dụng. Xin cảm ơn.
Kết luận
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu cho bạn các chi tiết về phần mềm Zalo Plus. Hi vọng sẽ cung cấp cho bạn đủ thông tin để bạn quyết định tốt về phần mềm. Một lần nữa chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn phần mềm quảng cáo Zalo top 1 hiện nay: Zalo Pro.
 

Thông tin liên hệ


: Minhnhat7740
:
:
:
: