Đặt banner 324 x 100

Xe Tải 1 Tấn TERA 100 Xe Nhật, 80tr Nhận Xe


NGOẠI THẤT XE TERA 100 - TIÊN PHONG TRONG THIẾT KẾ

 

Với đặc trưng của các dòng xe tải nhẹ, Ngoại thất xe tải 1 tấn Tera 100 được thiết kế theo nguyên lý khí động học, giảm tối đa sức cản của gió.

 

Xe tải 1 tấn Tera 100 là một trong những dòng xe tải nhẹ đánh thẳng vào phân khúc khách hàng trên thị trường Việt Nam nên có thiết kế ngoại thất nhỏ gọn, linh hoạt, kiểu dáng thể thao, cabin xe hình thoi theo phong cách hiện đại, trẻ trung, khung gầm cao ráo, chắc chắn, kích thước thùng rộng có thể vận chuyển hàng hóa trọng lượng tối đa.

 

Đặc biệt, thân cabin được dập từ thép hợp kim chất lượng cao, được phủ một lớp sơn tĩnh điện trước khi phun sơn màu. Chính vì vậy hạn chế được tối đa khả năng bị trầy xước, hoen ố, han gỉ do tác động của điều kiện ngoại cảnh, giúp xe luôn luôn trong tình trạng như mới và sạch sẽ. Bên ngoài cửa xe còn được dập gân nổi để tăng thêm độ cứng cáp cho thân xe, an toàn cho người lái.

 

Nổi bật ở đầu mặt Ga-lăng của xe là phần lưới tản nhiệt được mạ Crome lượn sóng cực kỳ bắt mắt, nối liền vào cụm đèn pha Bixenon siêu sáng vuốt sang 2 bên sườn, tạo ngay được ấn tượng vô cùng thu hút. Chính giữa là logo Daehan Motor - thương hiệu của xe.

 

Xe được trang bị đèn pha thấu kính lồi cực kỳ tinh tế, mang lại khả năng chiếu sáng tuyệt vời. Thêm vào đó là cặp đèn sương mù giúp xe cảnh báo rõ ràng với các phương tiện khác trong điều kiện thời tiết xấu.

 

Gương chiếu hậu và cản trước với thiết kế hiện đại được sơn cùng màu với thân xe như các dòng xe du lịch. Xe tải 1 tấn Tera 100 tự hào là mẫu xe tiên phong trong thiết kế trong phân khúc xe tải nhỏ.

 

Có thể nói, tuy là dòng xe tải nhẹ, nhưng xe tải 1 tấn Tera 100 toát lên vẻ sang trọng, lịch sự và không kém phần sang trọng. Với xu hướng thiết kế xe mang tới tính thẩm mỹ và chất lượng của Daehan, sản phẩm này chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi quý khách khó tính nhất.

Thông tin liên hệ


: Hinata20
: Phạm Trung Kiên
: 0979688416
: Công ty Auto Tây Đô. Đ/c: Km14 + 500, Quốc lộ 6, Ba La, Hà Đông, Hà Nội
: