Đặt banner 324 x 100

Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Sử Dụng Khóa điện Tử Yale


Yale là một trong thương hiệu khóa điện tử đầu tiên và hàng đầu thế giới với lịch sử hơn 180 năm về ngành công nghiệp khóa. Khóa điện tử Yale đi đầu trong các công nghệ của khóa thông minh như chức năng mở cửa từ xa qua ứng dụng điện thoại, điều khiển từ xa và các chức năng cơ bản như vân tay, mã PIN, thẻ từ và chìa khóa cơ. Khóa thông minh Yale được thiết kế kiểu dáng sang trọng, lịch lãm và chắc chắn. Tạo cho bạn cảm giác an toàn và yên tâm khi ra khỏi nhà. Dưới đây chúng tôi chỉ ra những câu hỏi thường gặp khi sử dụng khóa điện tử Yale.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Sử Dụng Khóa điện Tử Yale

Khóa điện tử Yale với thiết kế sang trọng và đẳng cấp

Làm cách nào để cài đặt và thay đổi mật khẩu của khóa cửa điện tử Yale? 

Cài đặt mật khẩu cho Khóa cửa điện tử Yale sẽ khác nhau tùy theo từng loại khóa. Hầu như khóa điện tử Yale có 1 nút bấm “R” - Reset ở phía sau của khóa điện tử. Tùy theo từng loại khóa sẽ có hướng dẫn sử dụng tương ứng. 

Mật mã khóa điện tử Yale có yêu cầu độ dài không?

Khóa điện tử mật mã Yale có mật mã bao gồm 6-12 kí tự. Trong một số loại khóa điện tử thông minh Yale, độ dài mật khẩu có thể là 4 -10 chữ số. Các bạn kiểm tra kỹ hướng dẫn sử dụng của Khóa điện tử Yale của bạn.

Nên làm gì khi bị mất thẻ từ hay mật mã của khóa điện tử Yale?

Trường hợp các bạn đánh rơi hay mất thẻ từ hoặc người khác biết mật mã hay mã số, bạn phải bấm Nút reset ở phía sau lưng khóa. Thẻ từ và mật mã sẽ bị xóa và bị vô hiệu hóa.

Làm cách nào để cài đặt thẻ từ khóa điện tử Yale? 

Cách đăng ký thẻ từ của từng loại khóa điện tử Yale sẽ khác nhau tùy theo từng loại khóa điện tử Yale. Các bạn tham khảo Hướng dẫn sử dụng tương ứng của Khóa điện tử Yale mà bạn chọn. 

Tôi có thể đăng ký bao nhiêu thẻ từ đối với khóa thẻ từ Yale? 

Khóa điện tử Yale có thể được đăng ký từ  20 đến 40 thẻ từ. Các bạn tham khảo Hướng dẫn sử dụng tương ứng của Khóa điện tử Yale mà bạn chọn.  

Tôi đã cài đặt 4 thẻ từ cho khóa điện tử Yale. Tại sao tôi chỉ có thể sử dụng được một thẻ từ? 

Các bạn phải cài đặt tất cả thẻ từ cùng một lúc. Nếu bạn đăng ký thẻ từ  vào các thời điểm khác nhau, khóa điện tử Yale sẽ chỉ nhận dạng thẻ từ cuối cùng và vô hiệu hóa các thẻ từ đã cài đặt trước đó.

Khóa vân tay Yale có thể cài đặt tối đa bao nhiêu vân tay?

Bạn có thể đăng ký tối đa 20 dấu vân tay trên cùng một khóa. Các bạn tham khảo Hướng dẫn sử dụng tương ứng của Khóa điện tử Yale mà bạn chọn.  

Làm cách nào để mở cửa khi khóa điện tử Yale hết Pin?

Bạn có thể sử dụng chìa khóa cơ để mở cửa hoặc dùng pin 9V dự phòng để kích hoạt Pin cho khóa điện tử. Sau đấy bạn có thể mở ổ khóa điện tử bằng vân tay, mật mã hay thẻ tù. 

Làm cách nào để biết khi nào Pin yếu?

Khi khóa điện từ Yale gần hết Pin hay Pin yếu, khóa sẽ cảnh báo pin yếu bằng âm thanh hoặc trên màn hình khóa, đèn báo nhấp nháy màu đỏ. Lúc này bạn nên thay Pin ngay để tránh trường hợp khóa điện tử của bạn hết Pin. 

Làm cách nào để thay Pin cho khóa điện tử Yale?

Bạn phải mở nắp Pin phía sau khóa điện tử (phần thân khóa phía trong nhà), lấy pin cũ ra và thay bằng pin AA 1.5V Alkaline mới. Vui lòng thay thế tất cả các pin cùng một lúc. Bạn nên chọn Pin đúng cho khóa điện tử. Tham khảo thêm bài viết về các loại Pin của khóa điện tử. 

Làm cách nào để điều chỉnh âm lượng của khóa điện tử Yale?

Bạn mở nắp pin phía sau của khóa và bạn sẽ thấy nút điều chỉnh âm thanh. Vị trí của nút có thể khác nhau tùy theo kiểu máy. Các bạn tham khảo Hướng dẫn sử dụng tương ứng của Khóa điện tử Yale mà bạn chọn.  

Khóa điện tử Yale có chức năng chống trộm không?

Hầu hết khóa thông minh Yale có hỗ trợ chức năng chống trộm. Khi thân trước của ổ khóa điện tử phá hoại, chuông báo động chống trộm sẽ kêu lên. Hoặc khi ai đó mở khóa bằng vân tay, mã số hay thẻ từ sai quá 3 lần, chuông báo động chống trộm cũng sẽ kêu lên. 

Làm cách nào để tắt chuông báo động chống trộm? 

Các bạn có thể tắt chuông báo động chống trộm bằng một trong ba cách sau:

Thứ nhất, Bạn nhập mã PIN đã cài đặt sử dụng.

Thứ hai, bạn dùng thẻ từ để mở

Thứ ba, bạn dùng vân tay.

Thứ tư, bạn dùng chìa cơ dự phòng để mở cửa.

Tại sao khóa điện tử Yale không tự động khóa sau khi cửa đóng?

Khóa điện tử Yale hỗ trợ chức năng khóa tự động trong vài giây. Cho nên nếu khóa điện tử thông minh Yale không tự động đóng, bạn nên mở nắp Pin phía sau để kiểm tra xem Nút bật chế độ khóa tự động hay thủ công khóa bằng tay.

Chế độ khóa bằng tay là gì? 

Một khi khóa điện tử cài đặt chế độ khóa bằng tay, cửa sẽ không tự động khóa lại sau khi đóng. Bạn có thể thay đổi cài đặt chức năng này bằng cách mở nắp ngăn chứa pin và nhấn nút tự động / thủ công để cài đặt lại. 

Khóa điện tử Yale có hỗ trợ công nghệ mã số ảo không?

Hầu hết tất cả khóa điện tử mật khẩu Yale được trang bị chức năng mật khẩu ảo để hạn chế đánh cắp mật khẩu bạn lưu lại trên bề mặt khóa điện tử. Chúng ta có thể thêm một số ký tự mật mã phía trước và phía sau mật mã chính. 

Ví dụ: Bạn có thể bấm mật mã để mở khóa điện tử dùng công nghệ mã số ảo như sau:

          121 - 179235 - 242. Trong đó: “121” và “242” là mã số ảo và “179235” là mã số chính 

Khóa thông minh Yale hỗ trợ chức năng tắt khóa 3 phút là gì? 

Khi bạn nhập sai mã PIN hay vân tay hay thẻ từ trong 5 lần liên tiếp, khóa điện tử sẽ tắt trong 3 phút và không thể hoạt động, để chống trộm đột nhập. Hầu hết tất cả các khóa thông minh Yale đều được trang bị tính năng này. 

Các loại khóa vân tay của Yale gồm loại nào? 

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại khóa vân tay Yale được nhập khẩu chính hãng bao YDR4110 +; YDD424 +, YDF40; YDM4109 +; YMF40 +; YDM7116; và YDR41. 

Các loại khóa điện tử Yale có chức năng mật khẩu và thẻ từ gồm loại nào?

Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại khóa mật khẩu và thẻ từ của Yale được nhập khẩu chính hãng bao gồm khóa điện tử YDD324, YDR323, YDR343, YDR3110 và YDM3109+. 

Những loại khóa điện tử Yale nào có khóa cơ dự phòng? 

Tất cả các ổ khóa điện tử của Yale đều được trang bị khóa cơ để dự phòng trường hợp hết Pin hay quên mật mã. Các bạn tham khảo Hướng dẫn sử dụng tương ứng của Khóa điện tử Yale mà bạn chọn.   

Khóa thông minh Yale có khóa không tay cầm không?

 Trên thị trường Việt Nam hiện nay, các loại khóa điện tử Yale không tay cầm bao gồm: YDD324, YDR323, YDR343, YDR3110, YDR4110, YDD424 và YDF40.

Nên đăng ký vân tay trên khóa vân tay Yale bằng ngón tay nào?

Thông thường, chúng ta hay đăng ký vân tay cho ngón tay trỏ. Chúng tôi khuyên các bạn nên đăng ký vân tay cho ít nhất 4 ngón tay bao gồm: 2 ngón tay trỏ trái phải và 2 ngón tay cái trái phải, để tránh trường hợp 1 trong các vân tay không nhân diện được bởi khóa điện tử Yale 

Khóa điện tử Yale có hỗ trợ Điều khiển từ xa (Remote) không?

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, khóa điện tử Yale hỗ trợ tích hợp điều khiển từ xa đi kèm với mô-đun khóa thông minh như khóa YDM4109, YDM7116,.... Các bạn tham khảo thêm Hướng dẫn sử dụng tương ứng của từng Khóa điện tử Yale mà bạn chọn để biết thêm chi tiết. 

Làm cách nào để cài đặt điều khiển từ xa cho khóa thông minh Yale?

Cách cài đặt điều khiển từ xa cho khóa điện tử Yale có thể khác nhau. Các bạn tham khảo thêm Hướng dẫn sử dụng tương ứng của từng Khóa điện tử Yale mà bạn chọn để biết thêm chi tiết. 

Làm cách nào để xóa cài đặt điều khiển từ xa cho khóa điện tử Yale?

Cách Xóa cài đặt điều khiển từ xa cho khóa điện tử Yale có thể khác nhau. Các bạn tham khảo thêm Hướng dẫn sử dụng tương ứng của từng Khóa điện tử Yale mà bạn chọn để biết thêm chi tiết.

Những Câu Hỏi Thường Gặp Khi Sử Dụng Khóa điện Tử Yale

Hãy truy cập vào trang website của chúng tôi tại www.gokeyless.vn  để tham khảo tất cả sản phẩm khóa điện tử Yale tốt nhất hiện nay của chúng tôi,  hoặc liên hệ số điện thoại: 0869972222 hay email: info@gokeyless.vn để các nhân viên GoKeyless tư vấn chi tiết hơn. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ Quý khách hàng.


  Tags: GokeylessKhóa cửa vân tayKhóa cửa điện tửkhóa vân tayKhóa thông minh vân taykhóa điện tử Yale

Thông tin liên hệ


: Gokeyless
:
:
:
: