Đặt banner 324 x 100

Những ưu điểm đến từ khóa cửa vân tay


Khóa cửa vân tay là sản phẩm không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Đây chính là bước tiến lớn tron ngành công nghiệp chế tạo khóa cửa. Bởi thiết kế đẹp mắt và được trang bị những tính năng thông minh. Giúp bạn bảo vệ ngôi nhà một cách an toàn nhất. Theo dõi bài viết dưới đây để biết về những ưu điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Sản phẩm mang đến tính tiện lợi cao

Chỉ với thao tác hết sức nhanh gọn là đặt ngón tay vào dấu vân tay bạn đã có thể mở được cửa. Khi sử dụng khóa vân tay, chìa khóa chính là ngón tay của bạn. Do đó bạn không cần phải đem theo chìa khóa theo mình mọi lúc, mọi nơi. Nó đem lại sự tiện lợi cao, giúp bạn tiết kiệm thời gian. Đây là ưu điểm lớn nhất và cũng là ưu điểm đặc trưng khi nhắc tới khóa cửa vân tay.

Những ưu điểm đến từ khóa cửa vân tay

Mang đến sự tiện lợi cho người sử dụng

Nhắc đến sự tiện ích mà khóa vân tay mang đến cho người dùng thì nó đánh bại hoàn toàn so với khóa cơ truyền thống. Bạn sẽ không phải lo nỗi lo mất chìa khóa, hay bỏ quên chìa khóa không vào được nhà.

Khóa cửa vân tay đảm bảo an toàn vượt trội

Khóa cửa điện tử được ứng dụng và sử dụng những công nghệ nhận dạng hiện đại. Có thể kể đến như mật mã, thẻ từ và vân tay vì thế đạt được nên tính bảo mật cực kỳ cao. Đây cũng chính là ưu điểm nổi bật nhất so với các khóa chìa cơ như trước có thể dễ dàng và đơn giản bị sao chép.

Những ưu điểm đến từ khóa cửa vân tay

Tính năng bảo đảm an toàn vượt trội

Theo sinh trắc học, không bao giờ có 2 cá nhân có vân tay giống hệt nhau. Do đó việc làm giả mạo danh vân tay là không hề dễ dàng. Chính vì như vậy sử dụng khóa vân tay có độ bảo mật và tính an toàn cao.

Sử dụng đơn giản và dễ dàng

Các thao tác mở khóa được thực hiện một cách đơn giản và nhanh chóng. Việc cài đặt và quản lý cũng không hề khó khăn hay phức tạp. Vì thế bạn có thể nhanh chóng nắm bắt được cách sử dụng khóa.

Tất cả các thành viên trong gia đình bạn đều có thể thực hiện thao tác đóng mở cửa một cách dễ dàng.

Có tính thẩm mỹ

Các sản phẩm khóa vân tay được thiết kế linh hoạt đều mang vẻ độc đáo, hiện đại. Đa dạng về chủng loại, linh hoạt về kiểu dáng lẫn màu sắc. Để bạn lựa chọn phù hợp với nhiều sở thích cũng như không gian.

Những ưu điểm đến từ khóa cửa vân tay

Mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho ngôi nhà

Khóa cửa vân tay nhập khẩu chính hãng trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng. Mỗi hãng khóa điện tử lại có ưu điểm riêng, mẫu mã, kiểu dáng đa dạng. 

Với những ưu điểm trên chắc hẳn bạn phần nào hiểu được vì sao nên chọn khóa cửa vân tay để bảo vệ cho ngôi nhà mình. Hãy đến ngay với Gokeyless để được tư vấn và chọn mẫu khóa phù hợp với phong cách của bạn.

Gokeyless - Hệ thống phân phối khóa điện tử, Robot hút bụi

Địa chỉ: 203 Lương Định Của, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0869972222

Fanpage: Facebook.com/gokeylesskhoadientu

Email: info@gokeyless.vn


  Tags: Khóa cửa vân tayKhóa cửa điện tửcông nghệ nhận dạng hiện đại

Thông tin liên hệ


: Gokeyless
:
:
:
: