Đặt banner 324 x 100

Lý do gì khiến cho khóa cửa điện tử samsung được người dùng ưa chuộng?


Khi đời sống con người ngày càng đi lên, đồng nghĩa với việc đảm bảo an ninh chỗ ở. Do đó, khóa cửa điện tử ngày càng phổ biến và có nhiều chủng loại xuất hiện trên thị trường. Khóa cửa điện tử samsung được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Vậy lý do gì khiến cho sản phẩm này được yêu thích đến vậy? hãy cùng theo dõi bài viết này nhé.

Khóa cửa điện tử samsung được ứng dụng công nghệ cao

Khóa samsung được đánh giá cao bởi những tính năng bảo mật hiện đại. Giúp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà vừa đem lại sự tiện lợi và dễ sử dụng. Công nghệ vân tay sinh trắc học hiện đại có khả năng chống làm giả. Đặc biệt đọc được cả dấu vân tay mờ, vân tay bị lão hóa với tốc độ cực nhanh.

Lý do gì khiến cho khóa cửa điện tử samsung được người dùng ưa chuộng?

Bảo vệ ngôi nhà với dòng khóa cửa thông minh

Sản phẩm đảm bảo an toàn tối ưu

Chức năng mã số ảo ngẫu nhiên giúp bảo vệ cao tăng thêm nhiều lớp bảo mật chống lộ mật khẩu. Để bảo đảm an toàn bạn có thể thiết lập chế độ xác thực kép kết hợp nhiều chức năng. Sự kết hợp cả mở khóa bằng vân tay, mật khẩu hoặc thẻ từ,…

Lý do gì khiến cho khóa cửa điện tử samsung được người dùng ưa chuộng?

Đem đến nhiều chức năng tiện tích

Khóa cửa điện tử samsung có tính năng khóa cửa chốt tự động. Cảnh báo âm thanh ngay khi có hiện tượng đột nhập, phá khóa. Tính năng này sẽ ngăn chặn những kẻ đột nhập đang dò mật khẩu hoặc cố tình phá khóa. Chế độ báo động khi có cháy nổ khóa samsung sẽ ngay lập tức báo động và tự động mở cửa ngay.

Khóa cửa điện tử samsung kết nối với điện thoại thông minh

Việc kết nối với điện thoại thông minh khác đã không còn xa lạ với khóa điện tử samsung. Bạn có thể thiết lập khóa cửa kết nối với điện thoại để mở khóa nhanh từ xa. Đồng thời nhận thông báo khi có người mở cửa và quản lý lịch sử người ra vào thông qua lịch sử truy cập.   

Lý do gì khiến cho khóa cửa điện tử samsung được người dùng ưa chuộng?

Dễ dàng quản lý bằng điện thoại

Sản phẩm đa dạng về mẫu mã và giá thành thích hợp

Các sản phẩm khóa cửa samsung vô cùng đa dạng. Vì có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã bắt mắt và sang trọng. Mang đến nhiều chức năng cũng như giá thành khác nhau.

Gokeyless là đơn vị phân phối khóa thông minh samsung phù hợp với nhu cầu và điều kiện của mọi khách hàng. Hãy đến với Gokeyless để được tư vấn và chọn lựa được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.

Gokeyless - Hệ thống phân phối khóa điện tử, Robot hút bụi

Địa chỉ: 203 Lương Định Của, Quận 2, Tp Hồ Chí Minh

Hotline: 0869972222

Fanpage: Facebook.com/gokeylesskhoadientu

Email: info@gokeyless.vn


  Tags: Khóa cửa điện tử samsungkết nối với điện thoại thông minhGokeyless

Thông tin liên hệ


: Gokeyless
:
:
:
: