Đặt banner 324 x 100

Trường mầm non chất lượng cao tại Hà Nội chia sẻ chương trình dạy học cho bé 4 tuổi


Chương trình giảng dạy tại trường mầm non chất lượng cao tại Hà Nội chú trọng vào sự phát triển toàn diện của bé. Độ tuổi từ 0-5 là giai đoạn “vàng” để bé tiếp thu mọi nguồn tri thức. Vì thế, các bài học cần được xây dựng một cách chỉn chu và phù hợp với khả năng tiếp thu của các bé. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến Quý phụ huynh những bài học mà bé 4 tuổi được học tại trường mầm non.

Trẻ 4 tuổi tại trường mầm non chất lượng cao tại Hà Nội cần được học những gì?

Chương trình học tại trường mầm non chất lượng cao tại Hà Nội chú trọng rất nhiều vào việc phát triển tư duy ngôn ngữ, logic cũng như kỹ năng mềm cho bé. Một số nội dung giảng dạy được triển khai ở cấp học này là:

 
  1. Dạy bé Tiếng Anh

 

Độ tuổi này là giai đoạn mà bé có khả năng tiếp thu mọi thứ nên nhà trường đã tận dụng điều này để giáo dục ngôn ngữ cho trẻ. Không những được học cách giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, nhà trường còn lồng ghép ngôn ngữ này vào các môn như Toán, Khoa học và kích thích khả năng giao tiếp của trẻ qua nhiều hoạt động ngoại khóa. Từ đó, con tự hình thành cho mình tư duy ngôn ngữ toàn diện.

 
  1. Bé được làm quen với chữ và số

 

Bé 4 tuổi tại trường mầm non chất lượng cao được học cách đánh vần và đọc chữ cơ bản để chuẩn bị bước vào lớp 1. Tại đây, các cô sẽ dạy con cách ghép các từ đơn giản để hình thành 1 câu và tập đọc thành tiếng những văn bản nhỏ. 

 

Song song với việc học chữ, các bé còn được học toán qua những con số và hình học không gian. Bé được dạy cách đọc tên và sắp xếp số theo thứ tự lớn dần hoặc bé dần. Đồng thời, con được tiếp cận với các hình học không gian cơ bản như hình hộp chữ nhật hay hình cầu.

 
  1. Bé biết cách tự lập và bảo vệ bản thân

 

Chương trình học tại trường mầm non chất lượng cao tại Hà Nội dạy bé cách tự lập qua những thói quen đơn giản hằng ngày. Ví dụ, bé được học cách tự ăn, vệ sinh cá nhân và sắp xếp dụng cụ học tập vào đúng vị trí. Những công việc nhỏ này sẽ giúp con có ý thức về sự tự lập của bản thân. Ngoài ra, trường cũng trang bị cho trẻ những kỹ năng mềm cần thiết qua những bài học thực tế để con biết cách tự bảo vệ bản thân mình.


Trường mầm non chất lượng cao tại Hà Nội mang đến nền giáo dục toàn diện cho các bé. Nhờ đó, con vững vàng và độc lập hơn trên hành trình trưởng thành của riêng mình.

Thông tin liên hệ


: trinhnguyen81
: trinhnguyen
:
: