Đặt banner 324 x 100

Review Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch


Review Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch

Đôi mắt mệt mỏi, thiếu sức sống do làm việc học tập quá căng thẳng khiến vẻ ngoài của chị em trở nên tiều tụy. Chị em đàn sử dụng những phương pháp tự nhiên nhưng hiệu quả lại quá lâu và cần tìm một thứ có thể có hiệu quả nhanh hơn? Vậy tại sao không thử cùng tìm hiểu Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch để xem liệu sản phẩm có đạt được mong đợi của chị em không nha!

 

18921

 

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch Là Gì?

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch là các sản phẩm dưỡng da được kết hợp giữa chiết xuất từ thiên nhiên và nhân tạo cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho vùng da xung quanh mắt.

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch còn có tác dụng hỗ trợ thêm cho quy trình chăm sóc da hàng ngày của phái đẹp. Là chất kích thích để các sản phẩm dưỡng khác hấp thu tốt hơn vao da. Giúp vùng da xung quanh mắt giảm các nếp nhăn, quầng thâm mắt và bọng mắt.

Nếu làn da nàng đang gặp vài khuyết điểm thì mặt nạ mắt Jayjun đóng vai trò hỗ trợ, giúp cải thiện dần để da được đẹp hơn từng ngày. Vậy điều bạn cần ngay lúc này là tìm cho mình loại mặt nạ phù hợp với bạn và hãy đắp mặt nạ dưới mắt thường xuyên để có đôi mắt thật đẹp bạn nhé.

Tại Sao Nên Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch?

Đôi mắt được xem là “cửa sổ tâm hồn” là một trong những điểm nhấn quan trọng nhất trên khuôn mặt. Và đôi mắt cũng là khu vực khá nhạy cảm, dễ bị tổn thương. Chính vì vậy, việc sử dụng mặt nạ mắt khi ngủ sẽ giúp bạn bảo vệ tốt nhất cho đôi mắt của mình.

Không chỉ thế, các loại mặt nạ ngủ cho mắt hiện nay đều chứa nhiều dưỡng chất, các thành phần có khả năng ngăn chặn sự hình thành các nếp nhăn ở vùng mắt, làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra, việc sử dụng mặt nạ đắp mắt còn giúp bạn có một đôi mắt sáng, khỏe, tinh anh.

Bên cạnh đó Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch giúp giảm thâm quầng, bọng mắt, duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khoé miệng không bị sần sùi, khô thô ráp. Mặt nạ mắt Jayjun còn giảm thâm quầng, bọng mắt, duy trì sự mềm mại, cung cấp độ ẩm cho vùng mắt và vùng khoé miệng không bị sần sùi, khô thô ráp.

 

18924

 

Thành Phần Và Công Dụng Của Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Niacinamide - làm mờ vết thâm, làm đều màu da và giúp cải thiện nếp nhăn. Nó giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt

Betaine - có nguồn gốc từ của cải đường là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin giúp dưỡng ẩm và chữa lành vết thương. Ngoài ra bổ sung lượng nước bị mất đi ở lớp hạ bì và có khả năng chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract - Chiết xuất từ trái dừa. Nó tương tự như nước dừa và nước trái cây có chứa nhiều đường, khoáng chất, axit amin có tác dụng cung cấp sức sống cho da, và làm mịn, làm mềm da và dưỡng ẩm.

Chondrus Crispus (Carrageenan) - còn được gọi là tảo đỏ giúp bảo vệ da khỏi những tác động có thể nhìn thấy khi tiếp xúc với ánh sáng xanh. Bên cạnh đó còn giúp da luôn ngậm nước, bảo vệ da khỏi các chất ô nhiễm trong không khí.

Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract - tẩy tế bào chết tự nhiên, dịu nhẹ, chống oxy hóa, chống viêm và bảo vệ mạch máu, làm sáng da bằng cách ức chế tyrosinase (loại enzym nổi tiếng cần thiết cho việc sản xuất melanin)

Hibiscus Sabdariffa Flower Extract - chứa nồng độ cao nhất của chất chống oxy hóa hòa tan trong nước giúp da hấp thu dưỡng chất dễ dàng và sâu hơn, giúp trẻ hóa làn da

Saururus Chinensis Extract - một loại thảo mộc Hàn Quốc có chứa các thành phần hoạt tính Quercetin và Methyl-n-nonyl-ketone có đặc tính chống oxy hóa, làm sáng da, làm dịu và kháng khuẩn và được biết là giúp giải độc.

Sucrose - nó có đặc tính liên kết với nước và giúp giữ nước cho làn da của bạn.

1,2-Hexanediol - giúp giữ ẩm làm cho làn da mềm mại hơn và còn giúp những chất kháng khuẩn khác có trong sản phẩm hoạt động tốt hơn

 

18923

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch

  • Sau khi rửa mặt, đắp miếng mặt nạ lên vùng bọng mắt, khóe cười
  • Để khoảng 15-20 phút rồi bỏ miếng đắp ra
  • Nhẹ nhàng vỗ nhẹ cho các chất lỏng còn lại được hấp thụ vào da.
  • Rửa lại với nước sạch
  • Khuyên dùng: 2-3 lần / tuần để đạt hiệu quả tốt nhất nhé

Phản Hồi Của Người Dùng Thực Tế Sau Khi Sử Dụng Mặt Nạ Mắt JAYJUN 

Một số những review mặt nạ mắt Jayjun mà chúng tôi tổng hợp dưới đây giúp cho người dùng có nhìn chính xác nhất về công dụng cũng như hiệu quả của sản phẩm mang lại cho người dùng.

Mặt Nạ Mắt JAYJUN review trên group Beauty tips & review mỹ phẩm có tâm

Str Strongbow chia sẻ: “Trước đây mình chỉ dùng kem mắt Organique thôi nhưng gần nửa hũ vẫn không xi nhê, chỉ đứng im không thâm hơn thôi, nên mình thử dùng kèm thêm mặt nạ mắt nữa. Mặt nạ mắt Jayjun xài thích lắm nha, lâu lâu bị stress lấy ra đắp, buồn lấy ra đắp, thức khuya lấy ra đắp, rảnh ở không cũng lấy ra đắp luôn :))) Sau khi sử dụng khoảng 1 tuần mình thấy vùng da mắt của mình đỡ thâm hẳn, sáng và mịn hơn, không cần dùng kem che khuyết điểm nữa”.

San San Hoàng cho hay: “Sau khi tham khảo thêm trên reviewty e đã quất ngay lọ mask mắt rồi ạ ^^”.

 

18925

 

Mặt Nạ Mắt JAYJUN review trên group Nghiện xinh đẹp

Thư chia sẻ: “Có ai từng bị mắt gấu trúc không ạ? Em lúc trước còn bị gọi là panda miết, cái biệt danh gắn liền từ hồi là sinh viên luôn. Khổ. Dạo gần đây cộng với việc thức khuya, bấm điện thoại nên mắt cũng thâm quầng, make up thì phải che khuyết điểm khá nhiều nên bất tiện lắm cơ.

Em hí hửng đi shopping thì nghe mấy chị tư vấn em mặt nạ Jayjun trị thâm quầng mắt, trước em cũng có nghe nói về độ thần thánh của em nó, nhưng em thì không tin, bởi em khá khó tính, ai càng nói nhiều càng không mua ý. Haha

Và rốt cuộc tiền cũng bay và em nó đã gói gọn trong chiếc túi với sự hụt hẫng vì sợ không hiệu quả. Mấy chị có ai giống em mua xong lại tiếc vì sợ không tác dụng gì ko? 

Giờ em nói sơ sơ về em này nhé:

Packaging: hộp nhỏ dễ thương, màu xanh em yêu thích luôn, nhìn chung đơn giản, vài cái hoa lên nhìn thích thích lắm ạ.

Mùi thơm thơm từ trà xanh nha, mình mê trà xanh nên em này mình sẽ cho 10 điểm luôn í

Khi sử dụng rồi thì thật sự em cũng thích vì em nó mát lắm, cảm giác mắt được thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Lâu dần thì thấy quầng thâm cải thiện nè, da phần mắt cũng mịn màng hơn. Nói chung cũng phải 1 tháng mới thấy rõ công dụng nè, nên đôi lúc mình cũng nản vì chỉ muốn quầng thâm mắt mau chóng đi thôi

Mặt Nạ Mắt JAYJUN review trên group Chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp

Hồ Thư Liên chia sẻ: “Ko phải nói điêu chứ phê lắm các bác ơi siêu đỉnh dành cho những người cứu đêm như tôi, cảm giác thanh mát, dễ chịu . 1 hộp 60 miếng đựng trong hộp tròn với nắp hộp rời. Thiết kế mặt nạ sang chảnh và tinh tế với gam màu xanh lam chủ đạo. Trên nắp hộp ở giữa và thương hiệu và xung quanh và thiết kế các loại hoa khác nhau. Ngay khi mở nắp hộp ra đã cảm thấy rất thích mắt rồi. Miếng mặt nạ  mát mát y như thạch vậy đó. Hương trà dịu nhẹ thôi nên không quá nồng. Miếng mask dày dặn vừa đủ, bám ôm sát trên da. Khi đắp mặt nạ xong thì sẽ thấy miếng mask mỏng hơn và vùng mắt cũng ẩm mịn hơn.”

 

18926

 

Mặt Nạ Mắt JAYJUN review trên group Hỏi đáp skincare - makeup Việt Nam

Tu Nguyen Thi chia sẻ: “Vì cận nặng nên em thường chú ý chăm sóc đến đôi mắt của mình, cung phụng yêu chiều hết nấc luôn (tục gọi “có không giữ, mất ráng mà vớt vát á mọi người) Ngoại trừ các loại thuốc nhỏ mắt chuyên dùng, em cũng kiếm thêm một số mặt nạ làm dịu mắt, làm giảm quầng thâm. Gần đây em có dùng bạn Green Tea Eye Gel Pad hũ màu xanh xanh cũng ưng cái bụng lắm ạ.

Mặt nạ mắt nhà JayJun có 4 loại lận cơ, nhưng em thích hương trà xanh, lại mê quả hộp xanh hoa hồng chanh sả nên chọn bạn Green Tea. Em dùng cũng được 2 tháng, thấy quầng thâm trên mắt mờ đi rõ rệt, nếp nhăn với bọng mắt thì chưa thấy giảm mấy, chắc phải “trường kỳ kháng chiến” :)))

Kính đã dày như cái vỏ chai mà còn phải làm việc trên máy tính nên em hay mỏi mắt lắm. Trông mãi tối về tẩy trang, rửa mặt rồi đắp mặt nạ mắt lên, mùi trà xanh thoang thoảng, dịu mát, phê phê khỏi nói. Để tủ lạnh xong đắp khoảng 15p là hết sảy con bà bảy, sáng mai vùng mắt sẽ căng mịn thoải mái.”

Mặt Nạ Mắt JAYJUN review trên group SkinBox VN

Thao Thanh chia sẻ: “Công dụng: mình đã thử qua 2 loại  mặt nạ JayJun có với 2 công dụng khác nhau Green Tea (trà xanh): giúp cung cấp độ ẩm và làm dịu làn da đang mệt mỏi và kích ứng, đồng thời bảo vệ và tăng cường sức khỏe cho làn da mỏng manh quanh mắt.

Roselle (hoa bụp giấm): cải thiện tông màu da hiệu quả, làm sáng và đều màu da, giảm quầng thâm quanh mắt. Kết hợp thêm thành phần Hyaluronic Acid & Adenosine bổ sung độ ẩm và giúp da thêm săn chắc đàn hồi hơn.

Kết cấu: dạng hydrogel khi cho vào tủ lạnh giúp mặt nạ lạnh nhiều hơn, sảng khoái hơn khi đắp cũng như kết cấu mỏng nhẹ không gây kích ứng cho vùng da mắt nhạy cảm.

Cảm nhận: mình xác nhận là cũng không cải thiện rõ , khi mệt mỏi, chỉ cần lấy ra đắp lên mắt nhìn đẹp đẹp là cảm thấy thư giãn rồi, có những cánh hoa li ti trong mặt nạ nhìn kiểu cute lắm. Ngoài ra cảm giác mát lạnh cũng giúp bọng mắt mình tươi sáng hơn, khoẻ khoắn hơn, cũng mịn màng hơn rất nhiều, hạn chế vết chân chim nhé cả nhà. Mùi thơm hoa cỏ nữa nên mình chấm em này cũng 8,5/10 đó. Ngoài ra em này có muỗng lấy kèm rất vệ sinh.”

 

18927

 

Mặt Nạ Mắt JAYJUN review trên group Review mỹ phẩm có tâm - VNTIS BEAUTY

Tu Nguyen Thi chia sẻ: ”Trước 20 tuổi chu trình skincare routine phần chính chỉ quan tâm đến da mặt , nhưng sau này đi làm cv vp phải làm việc nhiều trên máy tính, chưa kể tối về nhà còn làm thêm nhiều việc và thức khuya nên đôi mắt phải chịu ảnh hưởng xấu từ bức xạ máy tính khiến vùng xung quanh mắt bị thâm, nhăn nheo… Mình mới sử dụng combo này được 1 tháng ời thấy giảm quầng thâm khá tốt nhưng vết nhăn ít giảm, ce có sp nào dưỡng mắt nào giảm vết nhăn oke recommend em với ạ .

  • Bước đầu: đắp mặt nạ mắt Jayjun: lúc apply lên da thì em trà xanh này có mùi thơm nhẹ, mát lạnh, đắp xong da mịn, ẩm ẩm
  • Bước tiếp: tha kem dưỡng mắt innisfree em này chiết suất từ hoa lan mình thấy cải thiện tone da, dưỡng ẩm tốt, dạng kem đặc dính chặt da nhẹ nhàng
  • Bước cuối cùng: Đi ngủ sớm trước 11h ạ. Chúc ce ngủ ngonnn…”

Mặt Nạ Mắt JAYJUN Lavender Eye Gel Patch review trên group Làm đẹp không khó!

Thu Trang chia sẻ: “Mask mắt Jayjun này thì chân ái rồi, em chỉ dùng mask mắt hãng này thôi gần được 2 năm rồi. Phải nói bao bì hãng này làm đẹp…(tính em được cái gì đẹp là em kết à), có tới mấy loại lận, mask dạng thạch. Bỏ tủ lạnh tối về đắp mát mát thư giãn thoải mái.”

Mặt Nạ Mắt JAYJUN eview trên group Làm đẹp đúng cách

Minh Ngọc chia sẻ: “Xài thấy ưng quá sắm thêm một hũ tặng chị mẹ xinh đẹp, xài xong giờ chỉ ghiền luôn rồi mng :)))) Trước đây mẹ mình hay buồn vì mắt nhăn nheo và thâm quầng á, than thở suốt ngày à. Sau khi xài thì quầng thâm mắt của mình và mẹ đều đỡ thâm hẳn, da mắt mẹ mình cũng đỡ nhăn hơn nhiều. Nhìn mẹ tươi tắn mình cũng vui lây nên sẵn review cho cả nhà nè 

Mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea có hỗn hợp trà hoa hồng, hoa cam, Plumeria, mộc lan, chiết xuất hoa dâm bụt giúp làm dịu da, giảm thâm mắt và ngăn ngừa lão hóa. Mẹ mình rất ưng ý với loại mặt nạ mắt này vì mặt nạ còn có các hạt trà hoa với mùi thơm dễ chịu và ôm sát quầng mắt khiến tinh chất thấm trọn trong quầng mắt và ít bị chảy tràn ra mặt. À mặt nạ còn dùng được cho khóe cười nữa nha mng, đỡ nhăn hơn nhiều nè.”

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Jayjun và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG01
:
:
:
: