Đặt banner 324 x 100

Review Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack


Review Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Đắp mặt nạ để chăm sóc da mặt có thể nói là một trong những công việc thường nhật của rất nhiều chị em phụ nữ. Trong đó loại mặt nạ sủi bọt đã và đang nhận được sự yêu thích lớn từ phía hội đam mê làm đẹp.

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack là dòng sản phẩm hỗ trợ chăm sóc da chuyên sâu đem đến những tác động tích cực cho làn da non nớt. Hãy tham khảo ngay sự thật về Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack được sự yêu thích nhất hiện nay nhé!

 

18932

 

Mặt nạ sủi bọt có tốt không?

Theo các chuyên gia, mặt nạ bóng bóng là một “chiếc túi bách hoá tổng hợp”. Nhà hoá học về thẩm mỹ Stephen Alain Ko nói rằng phần lớn các mặt nạ và mặt nạ bong bóng ban đầu được dựa trên các kết quả về cung cấp oxy cho da khi sử dụng trong phòng thí nghiệm và bệnh viện. Dưới điều kiện thích hợp, oxy có thể giúp vết thương lành lại bằng cách tăng tuần hoàn, khiến cho các tế bào hồi phục nhanh hơn. Khi chúng ta già đi, tuần hoàn giảm thì oxy có thể bù đắp những sự thiếu hụt này. Và trong quá trình này nó có thể làm tăng sản xuất collagen cho những làn da không được mịn màng.

Trên thực tế, mặt nạ sủi bọt có tốt không thì phải dựa vào các thành phần khác, những loại có lớp bảo vệ bọt bên trong cho đến đúng thời điểm ra đắp lên mặt không, lớp bóng bóng  có lớp bảo vệ  khi mở được giải thoát vào không khí giống như mờ nắp một chai Coca vậy.

Đắp mặt nạ sủi bọt là cách chăm sóc da hoàn toàn khác so với các phương pháp điều trị y tế và các liệu pháp dưỡng da mặt bằng oxy mà bạn tìm thấy tại các văn phòng chuyên về chăm sóc da hoặc thẩm mỹ viện. Nơi các chuyên gia dùng cỗ máy chuyên dụng đắt tiền để đẩy khoảng 95% oxy tinh khiết, tập trung vào da của bạn. Nhiều hơn lượng oxy bạn hít thở chỉ ở mức 21%.

Đôi Nét Về Thương Hiệu Ashe7 Baker7

Baker 7 là một thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc trực thuộc công ty Ashe7. Chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ nguyên liệu thiên nhiên mang đến làn da xinh đẹp và khỏe mạnh. Gương mặt đại diện của thương hiệu này là giọng ca chính của nhóm nhạc Momoland JooE.  

Thương hiệu đã tạo nên một cơn sốt ngay từ khi công bố CF đầu tiên cho sản phẩm mặt nạ sủi bọt Magic Bubble Essence Pack và tiếp tục tạo nên làn sóng trên mạng xã hội. Nhận được sự yêu thích và xuất hiện trong Web Drama Hyo Mstore của cô nàng Hyomin (T-Ara). Là sự lựa chọn của cô nàng JooE ( Momoland).

 

18933

 

Review Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack là mặt nạ có hoạt chất sẽ sủi bọt khi tiếp xúc với bề mặt da của bạn. Với cơ chế sủi bọt, khi mặt nạ tiếp xúc với oxy ngoài không khí sẽ hình thành những bọt nhỏ li ti len lỏi và giải phóng lượng oxy sâu vào lỗ chân lông giúp thải độc tố, lọc bỏ chất bẩn cho da.

Sản Phẩm được thiết kế với mục đích làm sạch da khỏi các tạp chất và thực thể có hại gây tổn thương cho da. Từ đó mang đến một làn da sạch sẽ, khỏe mạnh, mịn màng, giúp lỗ chân lông được thoáng hơn, thúc đẩy quá trình trao đổi chất của tế bào, kích thích sản sinh collagen và elastin cải thiện làm hàng rào bảo vệ da.

Điểm thu hút của Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack là quá trình mặt nạ chuyển đổi từ dạng gel hay dạng kem đặc sang dạng bọt cực kì thú vị.

Công Dụng Của Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack 

Cơ chế tạo bọt giúp cho lượng oxy thẩm thấu vào sâu trong. Thấm sâu vào trong lỗ chân lông nhờ đó có khả năng thải độc, lấy sạch chất bẩn, bã nhờn và làm sáng, sạch da một cách tự nhiên.

Mặt nạ sủi thải độc giúp làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông ngăn ngừa sự hình thành của mụn, phục hồi làn da, giúp da sáng mịn hơn.

Mặt nạ sủi bọt thải độc giúp tăng cường các dưỡng chất, cấp ẩm và làm mịn da, giúp bảo vệ các tế bào da mới, giúp da luôn mịn màng và sạch sẽ.

Mặt nạ sủi bọt thải độc giúp giữ ẩm tuyệt vời cho làn da của bạn. Da được cấp ẩm đầy đủ sẽ giảm nếp nhăn, ngăn ngừa mụn hình thành và chống lão hóa da.

Việc áp dụng mặt nạ thường xuyên (1-2 lần/ tuần) vào ban đêm sau khi làm sạch sẽ giúp giữ làn da của bạn trắng sáng và rạng rỡ.

Ngoài việc làm sạch sâu và là sáng da thì sản phẩm còn rất dịu nhẹ, phù hợp với tất cả các loại da từ da khô, da dầu, da hỗn hợp cho đến da nhạy cảm, không gây kích ứng da.

Sản phẩm rất phù hợp với những bạn gái có làn da dầu, là một trong những nguyên nhân chính gây nên mụn. Chắc hẳn không chỉ có phụ nữ yêu thích loại mặt nạ này mà còn được các chàng trai ưa chuộng sử dụng.

 

18934

 

Phân Loại Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Loại Magic Bubble Essence Pack Màu Xanh chuyên dùng cho da bị mụn như: mụn cám, mụn đầu đen,… em này có khả năng làm sạch sâu bên trong bề mặt da, giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm sự điều tiết của bã nhờn hiệu quả. 

Loại Magic Bubble Essence Pack màu hồng giúp da trắng sáng tự nhiên, se khít lỗ chân lông, làm cho da mềm mại và căng mịn. Loại này thích hợp cho những bạn muốn dưỡng trắng da, sử dụng sẽ rất hiệu quả nha.

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

  • Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.
  • Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.
  • Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.
  • Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

 

18936

 

Ưu Điểm

  • Dễ sử dụng
  • Tiết kiệm thời gian
  • Có hiệu quả
  • Da sáng và ẩm lên trông thấy

Nhược Điểm

  • Châm chích nhẹ

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG01
:
:
:
: