Đặt banner 324 x 100

Hiểu đúng về nhẫn cưới vàng 18k để có sự lựa chọn đúng nhất cho ngày thành hôn !!!


Nguồn: https://www.tierra.vn//news/hieu-dung-ve-nhan-cuoi-vang-18k-de-co-su-lua-chon-dung-nhat-cho-ngay-thanh-hon-81

Nhẫn cưới kim cương vàng 18k là một trong những món trang sức không thể thiếu trong ngày trọng đại của đôi uyên ương. Có nhiều loại nhẫn cưới cặp với mẫu mã đa dạng đi kèm với trang sức kim cương đồng điệu, chất liệu nhẫn khác nhau. Cùng Tierra Diamond tìm hiểu về nhẫn cưới vàng 18k để hiểu rõ hơn về nó nhé!

 

Xem thêm:

Gợi ý mua nhẫn cưới cho cộng đồng LGBT - Biểu tượng của tình yêu xóa nhòa mọi rào cản

Nhẫn cưới vàng 18K đủ tuổi bảo hành trọn đời - Thỏa sức lựa chọn, chi phí phải chăng

Chọn nhẫn cưới theo 12 cung hoàng đạo

Nhẫn cưới vàng 18k là gì?

Nhẫn cưới vàng 18k là nhẫn cưới bao được làm từ vàng 18k gồm 75% vàng nguyên chất được kết hợp với hợp kim phù hợp khác tạo thành hợp chất vàng 18k hoàn chỉnh như Niken. Với đặc tính dẻo dai, dễ uống cong và màu sắc tinh tế nên nhẫn cưới vàng 18k được các gia công nghệ thuật sử dụng trong nhiều loại trang sức khác nhau. Ngoài nhẫn cưới, vàng 18k còn sử dụng để làm dây chuyềnbông tai,.. và nhiều loại trang sức lấp lánh, sang trọng khác.

Nhẫn cưới vàng 18k tinh tế, thanh lịch

Nhẫn cưới vàng 18k tinh tế, thanh lịch

Đặc điểm nổi bậc nhẫn cưới vàng 18k

Với sự lựa chọn hoàn hảo cả về chất liệu lẫn giá thành, nhẫn cưới kim cương vàng 18k mang nhiều ưu điểm nổi bậc hơn so với các loại nhẫn cưới 14k, 10k. Cùng Tierra Diamond điểm lại những đặc điểm nổi bậc của nhẫn cưới vàng 18k.

Gía thành thấp

Với sự thịnh hành nhẫn cưới kim cương vàng 18k ngoài thị trường, giá cả chắc chắn không phải là điều làm các cặp đôi đắn đo suy nghĩ. Với giá thành từ 2 đến 20 triệu tùy vào kích thước, hình dạng, hoa văn mà bạn sẽ sở hữu được chiếc nhẫn có hình dáng khác nhau. Vì vậy, hãy lựa chọn nhẫn cưới vàng 18k nếu không muốn tốn quá nhiều chi phí.

Đa dạng về mẫu mã

Với tính chất dẻo dao, dể uống nắn và tạo hình. Dưới những đôi bàn tay điêu luyện, tỉ mỉ và tâm huyết thì sẽ có vô số mẫu mã, hình dạng nhẫn cưới vàng 18k khác nhau được tao thành dành tặng các cặp đôi nhân ngày trọng đại. Vì vây, có rất nhiều mẫu nhẫn cưới kim cương vàng 18k như nhẫn cưới kim cương vàng 18k trơn, nhẫn cưới kim cương vàng 18k họa tiết tinh xảo hay nhẫn cưới vàng 18k đơn giản, nhẹ nhàng. Bạn có thể lựa chọn một cặp nhẫn điêu khắc điêu luyện với nhiều chi tiết tỉ mỉ khác nhau đến những cặp nhẫn đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch.

Nhẫn cưới vàng 18k hiện đại 2.jpg

Nhẫn cưới vàng 18k với nhiều ưu điểm nổi bậc

Xem thêm: Bộ sưu tập nhẫn cưới kim cương hiện đại

Dễ dàng bảo quản

Không có trang sức nào theo thời gian vẫn luôn giữ nguyên độ sáng bóng, để đạt được điều đó bạn cần phải biết cách vệ sinh, bảo quản nhẫn cưới kim cương vàng 18k của mình. Bằng những cách thật đơn giản như đun sôi với dấm, sử dụng tàn thuốc lá chà lên bề mặt, hoặc dùng kem đánh răng,... Nhẫn cưới kim cương vàng 18k thật dễ dàng bảo quản đúng không nào!

Hạn chế tác nhân gây dị ứng với cơ thể

Nhẫn cưới vàng 18k với lượng vàng 75% tinh khiết, chính vì vậy ít có khả năng gây ra phản ứng dị ứng với những người nhạy cảm chẳng hạn như niken, nếu kim loại này có trong hợp kim vàng 18k. Mặt khác, một miếng vàng 10k có chứa niken nhiều khả năng khiến bạn phát ban nếu bị dị ứng với kim loại này.

Những mẫu nhẫn cưới vàng 18k mời bạn chiêm ngưỡng

Với thiết kế thanh lịch, nhã nhặn nhẫn cưới vàng 18k đơn giản này toát lên vẽ đẹp thuần khiết, mang đậm bản chất văn hóa truyền thống Việt Nam.

Nhẫn cưới vàng 18k hiện đại 3.jpg

Nhẫn cưới vàng 18k thanh nhã, tinh tế

Xem thêm: Sưu tầm bộ nhẫn cưới truyền thống đẹp nhất

Đôi nhẫn cưới vàng 18k với thiết kế khác biệt nhưng cũng không kém phần lấp lánh, sang trọng. Với sự lựa chọn nhẫn cưới hiện đại, khác hẳn với những mẫu nhẫn cưới khác, đôi nhẫn cưới kim cương vàng 18k dành cho đôi vợ chồng muốn tạo nên một sự khác biệt, đột phá của mình.

Nhẫn cưới vàng 18k hiện đại 4.jpg

Nhẫn cưới kim cương vàng trắng 18k khác biệt

Xem thêm: Bộ nhẫn cưới hiện đại

Nhẫn cưới kim cương vàng 18k thiết kế lạ mắt, ngọt ngào. Với thông điệp cùng tạo nên gia đình hạnh phúc, ngọt ngào và bình an cùng dắt tay nhau qua năm tháng. Đôi nhẫn cưới kim cương vàng 18k như nhấc nhở cả đôi uyên ương hãy biết trân trọng và đối xử thật tốt với người bạn đời mà bạn lựa chọn.

Nhẫn cưới vàng 18k hiện đại 6.jpg

Nhẫn cưới kim cương vàng 18k sang trọng

Xem thêm: Bộ nhẫn cưới vintage

Nhẫn cưới vàng 18k trơn với thiết kế khối kiến trúc, nhà thiết kế nhẫn trơn không đính kèm nhiều chi tiết nhỏ mang cảm hứng từ những dạng khối. Nhờ vào sự sáng tạo, độc lạ tạo nên đôi nhẫn tuy đơn giản nhưng mang ý nghĩa vô cùng to lớn. Gửi gắm sự những mãnh ghép tại nên sự hoàn hảo của cặp đôi.

Nhẫn cưới vàng 18k hiện đại 7.jpg

Nhẫn cưới vàng 18k trơn thiết kế khối kiến trúc

Xem thêm: Nhẫn cưới Eternity

Mua nhẫn cưới kim cương vàng 18k ở đâu

Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế trang sức, Tierra Diamond là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu bạn muốn có một đôi nhẫn cưới kim cương vàng 18k họa tiết hoặc nhẫn cưới kim cương 18k trơn thiệt xin xò cho ngày trọng đại. Tierra Diamond cam kết dưới những đôi bàn tay điêu luyện, tâm huyết và luôn thổi hồn thi sĩ vào mỗi chiếc nhẫn. Vì vậy, mỗi chiếc nhẫn cưới vàng 18k được tạo ra ở đây là một món quà chúng mình muốn gửi tặng bạn. Ngoài ra, Tierra Diamond còn có nhiều mẫu nữ trang khác như bông taidây chuyền,.. dành cho bạn lựa chọn.

Qua bài viết hiểu đúng về nhẫn cưới vàng 18k, Tierra Diamond chúc bạn trăm năm hạnh phúc, luôn bình an và hạnh phúc  nhé!

Xem thêm những mẫu nhẫn cưới ý nghĩa nhất hiện nay: 

Nhẫn cưới Truyền Thống

Nhẫn cưới Hiện Đại

Nhẫn cưới Kim Cương

Nhẫn cưới Vương Miện

Nhẫn cưới Eternity

Thông tin liên hệ


: minhnguyennn
:
:
:
: