Đặt banner 324 x 100

Bánh Trung Thu Kinh Đô chay dành cho người ăn kiêng, tiểu đường


Trải qua hơn 20 mùa trăng đồng hành cùng mọi gia đình Việt trong mỗi dịp Trung Thu, bánh Trung Thu Kinh Đô rất tự hào và vinh dự vì có mặt trong mâm cỗ Tết Đoàn Viên. Để có được sự yêu mến đó, hãng đã không ngừng cải thiện sản phẩm từ chất lượng đến mẫu mã, cho ra mắt các dòng bánh mới lạ phù hợp với thị hiếu của khách hàng.

Bên cạnh đó, Kinh Đô luôn khéo léo đảm bảo được mọi dòng bánh đều kết hợp hài hoà được câu chuyện tinh hoa của trung thu truyền thống và sự hiện đại để người dùng luôn thấy mới mẻ, trải nghiệm thú vị trong mỗi mùa trăng. Dưới đây là các dòng bánh Trung Thu Kinh Đô chay đặc trưng dành cho người ăn chay, ăn kiêng, tiểu đường và người già mà banhngoncaocap.com muốn giới thiệu đến bạn.

Bánh Trung Thu Kinh Đô chay dành cho người ăn kiêng, tiểu đường


Bánh Trung Thu Kinh Đô chay cho người ăn kiêng, tiểu đường

Được chọn lọc kĩ lưỡng từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, kết hợp với đường isomalt, dòng bánh trung thu Kinh Đô chay hay bánh xanh là món quà tinh tế dành cho người kiêng đường, người ăn chay và người lớn tuổi.

Cắn một miếng bánh Xanh là lúc người ăn lạc bước vào một vườn thượng uyển của hương vị với tràn ngập kỳ hoa, dị thảo, thứ nào cũng quen mà lạ dưới một vầng trăng dịu dàng thoát tục, không chỉ là những món quà của vị giác , mỗi chiếc bánh trung thu còn được những nghệ nhân Kinh Đô tính toán để đem lại nhiều chất bổ phù hợp cho sức khỏe người thưởng thức nhất.

1. Bánh Trung Thu Kinh Đô chay mè đen - hạt dưa

Bánh Trung Thu Kinh Đô chay mè đen - hạt dưa
Bánh Trung Thu Kinh Đô chay mè đen - hạt dưa là tuyệt phẩm được kết tinh từ sản vật tinh túy, nguyên liệu thượng hạng được chọn lọc kỹ lưỡng và được làm ra bằng bàn tay khéo léo của những nghệ nhân làm bánh lâu năm tại Kinh Đô. Mỗi chiếc bánh là sự kết hợp tuyệt vời giữa mè đen và hạt dưa mang lại hương vị mới lạ và giàu chất dinh dưỡng mà không bị béo ngậy.

Loại bánh: Bánh chay

Hình thức: túi 01 bánh, hộp kiếng chống ẩm

Khối lượng: 150 gram

Thành phần: nhân hỗn hợp mè đen và hạt dưa


2. Bánh Trung Thu Kinh Đô chay trà xanh - hạt macadamia

Bánh Trung Thu Kinh Đô chay trà xanh - hạt macadamia

Kết hợp khéo léo giữa những nguyên liệu từ lạ đến quen, mỗi chiếc Bánh Trung Thu Kinh Đô chay trà xanh - hạt macadamia thơm bùi, bánh dẻo thanh ngọt mang lời nhắn khác nhau nhưng đều được vun vén gửi trao trong chiếc hộp trang trọng, ấm màu trăng đêm rằm.

Loại bánh: Bánh chay

Hình thức: túi 01 bánh, hộp kiếng chống ẩm

Khối lượng: 150 gram

Thành phần: nhân hỗn hợp trà xanh và hạt macadamia


3. Bánh Trung Thu Kinh Đô chay đậu xanh - hạnh nhân

Bánh Trung Thu Kinh Đô chay đậu xanh - hạnh nhân

Bánh Trung Thu Kinh Đô chay đậu xanh - hạnh nhân là một tuyệt phẩm vô cùng thơm ngon và bổ dưỡng, nhờ sự kết hợp giữa hai nguyên liệu cực kì giàu dưỡng chất: đậu xanh và hạnh nhân. Một miếng bánh trung thu mà chan chứa cảm tình, một lát mỏng thôi mà tinh tế đủ đầy, trọn vẹn ân tình.

Loại bánh: Bánh chay

Hình thức: túi 01 bánh, hộp kiếng chống ẩm

Khối lượng: 150 gram

Thành phần: nhân hỗn hợp đậu xanh và hạnh nhân


 4. Bánh Trung Thu Kinh Đô chay hạt sen - hạt chia

Bánh Trung Thu Kinh Đô chay hạt sen - hạt chia

Dòng Bánh Trung Thu Kinh Đô chay hạt sen - hạt chia 2021 của là sự hòa quyện và kết hợp tinh tế giữa hương vị bùi của hạt sen cộng với hương vị thơm ngon bổ dưỡng của hạt chia. 

Loại bánh: Bánh chay

Hình thức: túi 01 bánh, hộp kiếng chống ẩm

Khối lượng: 150 gram

Thành phần: nhân hỗn hợp hạt sen và hạt chia


Mua Bánh Trung Thu Kinh Đô chính hãng ở đâu?

Banhngoncaocap.com đã giới thiệu đến bạn các dòng Bánh Trung Thu Kinh Đô chay 2021 dành cho người ăn kiêng và tiểu đường. Quý khách có nhu cầu mua Bánh Trung Thu Kinh Đô chính hãng, vui lòng liên hệ hotline: 0985 023 991 hoặc 0398 358 386 (Ms Hà) để được tư vấn về chính sách chiết khấu và ưu đãi, đặc biệt đối với khách hàng là cơ quan, doanh nghiệp.

Thông tin liên hệ


: banhngoncaocap
:
:
:
: