Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack Và Mediheal Bubble Tox Serum Mask có gì khác nhau?


Mặt Nạ Sủi Bọt Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack Và Mediheal Bubble Tox Serum Mask có gì khác nhau?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ từ mặt nạ giấy, mặt nạ hydrogel cho tới mặt nạ sủi bọt. Nhưng chị em có biết mặt nạ sủi bọt vậy mà lại chia ra làm hai loại khác nhau không? Hãy cùng thông qua hai dòng sản phẩm mặt nạ sủi bọt tiêu biểu là Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack Và Mặt Nạ Sủi Bọt Thải Độc, Cấp Ẩm, Làm Dịu Da Mediheal Soothing Bubble Tox Serum Mask để tìm hiểu thêm về mặt nạ sủi bọt nhé!

 

18987

 

Mặt Nạ Sủi Bọt Là Gì?

Nói về mặt nạ sủi bọt thì đây chính là dòng sản phẩm làm đẹp được yêu thích rộng rãi vào khoảng cuối năm 2015 cho đến nay. Mặt dù trào lưu dùng mặt nạ thải độc không còn xa lạ nhưng với những chị em vừa biết và tìm đến thì vẫn còn khá lúng túng không biết mặt nạ sủi bọt là gì?

Thực chất thì nó có tên gọi khác như Bubble Face Mask hoặc Mask thải độc - là loại mặt nạ có hoạt chất sẽ sủi bọt lên khi tiếp xúc với bề mặt da của bạn. Cơ chế hoạt động của nó giống với nước soda có ga nên càng để lâu thì lượng bọt sẽ nhiều hơn. Bên cạnh đó, những mặt nạ này chứa các thành phần công nghệ cao được gọi là perfluorocarbons, hòa tan khí oxy giống như cách nước hòa tan khí carbon dioxide để tạo ra soda.

Lý giải về hiện tượng này thì các nhà sản xuất chia sẻ rằng đó là vì da mặt của chúng ta đang giải phóng oxi từ trong mặt nạ và làm sạch da thông qua cơ chế hút chất độc. Nhờ điều này nên lỗ chân lông thông thoáng, da sẽ bật tone và luôn mềm mại mịn màng. Hơn nữa bên trong mặt nạ sủi bọt còn có thành phần collagen sẽ giúp kích thích phục hồi cho da thêm phần khỏe khoắn rạng rỡ hơn.

Từ da dầu cho đến da khô, da hỗn hợp và kể cả da nhạy cảm đều có thể dùng được mặt nạ thải độc. Cũng chính vì lẽ ấy nên sản phẩm này không chỉ được chị em phụ nữ yêu thích mà các quý ông cũng rất ưa chuộng sử dụng.

Có những loại mặt nạ sủi bọt nào?

Như mình đã nói ở đầu bài viết thì mặt nạ sủi bọt hiện đang được nhiều người chọn lựa để chăm sóc, làm đẹp cho da và giúp da càng trở nên khỏe mạnh rạng rỡ hơn. Và trên thị trường khi nói về mặt nạ sủi bọt tốt nhất sẽ có nhiều loại khác nhau như sau:

Mặt Nạ Rửa

Mặt nạ sủi bọt có dạng mặt nạ rửa - đây chính là loại mặt nạ dùng gel hoặc kem đắp trực tiếp lên trên da. Nó sẽ phản ứng thấm sâu vào bên trong lỗ chân lông và sẽ sủi bọt trong thời gian ngắn. Qua đó, người dùng tiến hành massage nhẹ nhàng và rửa sạch lại cùng với nước. Với quy cách đóng gói hũ, gói, tuýp hoặc dạng pump cực tiện lợi nên loại mặt nạ dạng rửa sẽ tiết kiệm, thân thiện với môi trường và có thể dùng được nhiều lần so với mặt nạ giấy.

Mặt Nạ Giấy

Mặt nạ giấy sủi bọt là loại mặt nạ được thiết kế vừa ôm khuôn mặt và đồng thời còn được tẩm dung dịch đắp mặt kèm với thành phần Carbon hoạt tính, hạt sét và các dưỡng chất cần thiết để làm sạch da.

Khi sử dụng, bạn có thể đắp trực tiếp giấy lên mặt với lượng dưỡng chất đã định lượng sẵn lên da. Các dưỡng chất này sẽ thấm sâu vào bên trong da để chăm sóc da chuyên sâu và không khiến da mất đi độ ẩm. Tuy nhiên, nhược điểm của loại mặt nạ này là nó được đóng gói riêng từng miếng nên kém thân thiện với môi trường.

Review Về Hai Đại Diện Cho Hai Dòng Mặt Nạ Sủi Bọt

Mặt Nạ Sủi Bọt Dạng Rửa - Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

18988

 

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack là mặt nạ có hoạt chất sẽ sủi bọt khi tiếp xúc với bề mặt da của bạn. Với cơ chế sủi bọt, khi mặt nạ tiếp xúc với oxy ngoài không khí sẽ hình thành những bọt nhỏ li ti len lỏi và giải phóng lượng oxy sâu vào lỗ chân lông giúp thải độc tố, lọc bỏ chất bẩn cho da. Điểm thu hút của Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack là quá trình mặt nạ chuyển đổi từ dạng gel hay dạng kem đặc sang dạng bọt cực kì thú vị.

Công Dụng Của Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

  • Thải độc, lấy sạch chất bẩn, bã nhờn và làm sáng, sạch da một cách tự nhiên.
  • Làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông ngăn ngừa sự hình thành của mụn, phục hồi làn da, giúp da sáng mịn hơn.
  • Tăng cường các dưỡng chất, cấp ẩm và làm mịn da, giúp bảo vệ các tế bào da mới, giúp da luôn mịn màng và sạch sẽ.
  • Giữ ẩm tuyệt vời từ đó giảm nếp nhăn, ngăn ngừa mụn hình thành và chống lão hóa da.
  • Việc áp dụng mặt nạ thường xuyên (1-2 lần/ tuần) vào ban đêm sau khi làm sạch sẽ giúp giữ làn da của bạn trắng sáng và rạng rỡ.
  • Làm đều màu da
  • Giúp da tái tạo tốt hơn

Ngoài việc làm sạch sâu và là sáng da thì sản phẩm còn rất dịu nhẹ, phù hợp với tất cả các loại da từ da khô, da dầu, da hỗn hợp cho đến da nhạy cảm, không gây kích ứng da.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Mặt Nạ Sủi Bọt Dạng Giấy - Mặt Nạ Thải Độc Mediheal Whitening Bubble Tox Serum Mask

18989

 

Mặt Nạ Thải Độc Mediheal Whitening Bubble Tox Serum Mask giúp làm sạch lỗ chân lông và lấy đi dầu thừa ở tuyến bã nhờn và thải hết độc tố có trên da do môi trường gây ra. Bên cạnh đó, mặt nạ giấy sủi bọt còn chứa thành phần cám gạo chứa nhiều lipid tốt, vitamin, chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng các tế bào da hiệu quả, mang lại làn hồng hào và sáng khỏe hơn.

Công Dụng Của Mediheal Whitening Bubble Tox Serum Mask

  • Dưỡng ẩm cho da căng mịn và đàn hồi.
  • Tăng cường chức năng miễn dịch cho da.
  • Cải thiện làn da trở nên trắng sáng, hồng hào tự nhiên.
  • Làm dịu và kháng viêm ngăn vi khuẩn gây mụn phát triển
  • Thúc đẩy quá trình phục hồi, tái tạo da hư tổn.
  • Hỗ trợ thải độc, loại bỏ bụi bẩn, dầu thừa giúp lỗ chân lông được sạch thoáng.
  • Ngăn sự phát triển của sắc tố melanin.
  • Làm chậm quá trình hình thành nếp nhăn, chống lão hóa

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Thải Độc Mediheal Whitening Bubble Tox Serum Mask ngay nhé! Ngoài ra tại mall Mediheal và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Mediheal và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: