Đặt banner 324 x 100

Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi


Trên thị trường có vô vàn kiểu dáng nhẫn cưới để bạn có thể lựa chọn, từ phong cách truyền thống cho đến những phong cách nhẫn cưới du nhập từ các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, phương tây. Một trong những phong cách nhẫn cưới được yêu thích là nhẫn cưới theo phong cách châu Âu bởi sự trẻ trung, hiện đại nhưng vô cùng sang trọng.

 

Xem thêm

Nhẫn cưới nên mua vàng gì vừa đẹp, vừa hợp lý lại tiết kiệm?

Cặp nhẫn cưới giá bao nhiêu? Làm sao có cặp nhẫn cưới đẹp trong ngân sách?

Phong cách nhẫn cưới châu Âu là gì?

Nhẫn cưới là minh chứng cho tình yêu bền chặt, là sự công nhận chính thức cuộc hôn nhân và cũng thể hiện những ràng buộc trách nhiệm với nhau của các cặp vợ chồng. Nhẫn cưới sẽ cùng các bạn đi đến cuối cuộc đời, do đó việc lựa chọn nhẫn cưới được mọi người xem là việc vô cùng quan trọng. Một chiếc nhẫn cưới được chọn dựa trên sở thích của chính các bạn, sẽ khiến các bạn cảm thấy dễ chịu và hạnh phúc khi mỗi ngày đều nhìn thấy nó trên tay các bạn.

Cũng như nhiều loại trang sức khác, nhẫn cưới cũng liên tục được cho ra rất nhiều kiểu dáng mang phong cách riêng biệt, trong số đó, nhẫn cưới mang phong cách châu Âu được đánh giá là rất đẹp, thể hiện sự trang trọng, quý phái, đã và đang chiếm trọn tình cảm của các bạn trẻ hiện nay.

Nhẫn cưới phong cách châu Âu đa phần lấy kim cương làm chủ đạo, vì người phương Tây luôn quan niệm rằng kim cương là thứ quý giá nhất, chẳng những giúp toát lên sự sang trọng, lộng lẫy mà còn là biểu tượng của một tình yêu vĩnh cửu. Bên cạnh đó cũng có các kiểu nhẫn cưới được chế tác từ vàng, Platinum và đá quý vô cùng quý giá.

Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho cô dâu trẻ - 1.jpg

Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi - 1

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2011

Vì sao nhẫn cưới theo phong cách châu Âu lại được yêu thích trong nhiều năm trở lại đây?

Nếu như nhẫn cưới theo phong cách châu Á khai thác những vẻ đẹp về ngũ hành, long phụng hay những hình ảnh dễ thương liên quan tới "ghép đôi" cho các cặp đôi như nhẫn cưới hình trái tim, nhẫn cưới vàng trắng, thì nhẫn cưới theo phong cách châu Âu hướng tới sự tinh giản về thiết kế nhưng mang nhiều giá trị và vẻ đẹp tinh tế.

Nhẫn cưới theo phong cách châu Âu chủ yếu chế tác trên màu vàng trắng, có thể mix giữa vàng trắng - vàng vàng hoặc vàng trắng - vàng hồng, nhưng tựu chung lại đều mang màu sắc nhẹ nhàng và thanh lịch.

Nhẫn cưới theo phong cách châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi.jpg

Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi - 2

Mua ngay: Bộ sưu tập nhẫn cưới đẹp

Những mẫu nhẫn cưới theo phong cách châu Âu đẹp nhất

Nhẫn cưới vàng trắng 

Với chất liệu vàng trắng, bạn có thể dễ dàng chọn được một cặp nhẫn cưới đẹp. Từ việc mix 1 viên chủ hay một hàng tấm, nhẫn cưới vàng trắng mang lại một vẻ đẹp hiện đại, đầy sức sống.

Nhẫn cưới theo phong cách châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi - 3.JPG

Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi - 3

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2014

Nhẫn cưới vàng trắng - vàng hồng

Đây là một kiểu mix khá lạ mắt nhưng vô cùng hài hòa và tôn da. Nhẫn cưới vàng trắng mix với lòng nhẫn là vàng hồng hoặc ngược lại, tô điểm thêm một viên tấm xinh sẽ làm cho cặp đôi trở nên đặc biệt và gắn kết hơn.

Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi - 4.jpg

Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi - 4

Nhẫn cưới vàng trắng - vàng vàng

Vàng trắng kết hợp vàng vàng, một nét hiện đại có chút hoài cổ. Bởi người châu Âu da trắng, khi nhẫn cưới có màu sắc khác sẽ làm da của họ trông sáng hơn. Khi những người trẻ Việt lựa chọn kiểu nhẫn này thì kết hợp màu vàng cổ điển trong văn hóa người Việt và sự khác biệt của nhẫn cưới phương Tây.

Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi - 5.jpg

Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi - 5

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới hiện đại NCC2006

Nếu bạn là người yêu thích phong cách nhẫn cưới theo hướng hiện đại, đặc biệt là nhẫn cưới Châu Âu, thì đừng ngần ngại ghé thăm cửa hàng của chúng tôi tại 168 Võ Thị Sáu, Phường 8, Quận 3, TP.HCM để cùng ngắm nhìn và lựa chọn cho mình mẫu nhẫn cưới ưng ý nhất. Đặc biệt, Tierra Diamond có thể thiết kế nhẫn cưới theo yêu cầu và nhiều trang sức kim cương khác. Với lợi thế sản xuất, nguồn nguyên liệu đạt chuẩn, sở hữu đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, Tierra Diamond đã đồng hành với hàng ngàn đôi trẻ trong nhiều năm qua.

Chúng tôi hi vọng sẽ được đón tiếp và chắp cánh cho hạnh phúc của bạn.

Xem thêm

Nhẫn cưới

Nhẫn cưới kim cương

Những mẫu nhẫn cưới được yêu thích nhất - Nhẫn cưới kim cương minh chứng cho tình yêu bất diệt

Thiết kế nhẫn cầu hôn theo yêu cầu – Phong cách nhẫn cầu hôn khác biệt
nguồn: 

Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi

Thông tin liên hệ


: may
:
:
:
: