Đặt banner 324 x 100

Giải nhiệt ngày hè với nước cốt phúc bồn tử của Lanbian VF Dâu Rừng


Quả là không có điều gì tuyệt vời bằng việc được thưởng thức một ly soda phúc bồn tử mát lạnh trong những ngày hè nóng bức như thế này. Không chỉ có hương vị chua ngọt thơm ngon, nước cốt phúc bồn tử còn rất giàu vitamin và khoáng chất rất tốt cho sức khỏe. Và nếu bạn chưa biết đãi gia đình món gì vào dịp cuối tuần này, hãy nhanh tay lấy giấy bút ra để lưu lại công thức pha chế thức uống giải nhiệt của Lanbian VF Dâu Rừng nhé.

Tìm hiểu về nước cốt phúc bồn tử

Nước cốt là gì? Nước cốt trái cây là nước ép trái cây cô đặc lại, tức là trái cây tươi sau khi trải qua công đoạn ép nước sẽ được nấu với đường để đạt đến một độ sệt nhất định. Nước cốt được làm từ trái cây tự nhiên 100% , giàu vitamin và nhiều dưỡng chất. Ở dạng nước cốt, thành phần dinh dưỡng tốt cho cơ thể vẫn được giữ lại và sản phẩm sẽ giữ được lâu hơn rất nhiều lần so với trái cây tươi.

Phúc bồn tử được biết đến là loại quả thượng phẩm trong các loại trái cây, hoạt chất có trong quả này mang lại nhiều giá trị cho sức khỏe. Và nước cốt phúc bồn tử chế biến từ những quả phúc bồn tử tươi ngon, chín mọng cũng vẫn giữ gìn được nguyên vẹn những ưu điểm trên. Nước cốt này có màu đỏ, dạng sền sệt với mùi thơm hấp dẫn, vị chua chua ngọt ngọt, tính ôn hòa.


Nước cốt là gì? Là nước ép trái cây được nấu với đường cho cô đặc lại

Nước cốt phúc bồn tử có tác dụng gì?

Quả phúc bồn tử có thành phần dinh dưỡng khá đa dạng. Nó chứa các acid hữu cơ như acid citric, salicylic, malic, tanin, vitamin C, pectin, fructose… cùng các loại hợp chất flavonoid (kaempferol, anthocyanin, quercetin…), chất xơ (31%), acid folic, omega-3, vitamin K, vitamin E và các loại khoáng chất như mangan Mg, Cu, Zn, K…

Chính vì lượng dưỡng chất phong phú này nên phúc bồn tử không chỉ là loại trái cây thông thường mà còn được dùng nhiều trong y học. Các sản phẩm hữu cơ chế biến từ phúc bồn tử - nước cốt phúc bồn tử cũng mang lại cho con người nhiều lợi ích vượt trội như sau:

Chữa liệt dương, chống rối loạn cương dương

Nghiên cứu cho thấy phúc bồn tử có tác dụng chữa liệt dương và xuất tinh sớm ở nam giới. Với nữ giới, chúng giúp chữa kinh nguyệt không đều, tiểu tiện nhiều và suy thận.

Làm chậm quá trình lão hóa

Hoạt chất Ellagitannin trong phúc bồn tử có tác dụng chống lão hoá cao hơn 50% dâu tây, gấp 3 lần so với trái kiwi và gấp 10 lần quả cà chua.

Phòng ngừa ung thư

Sự kết hợp của vitamin C và anthocyanin trong loại quả này cũng giúp chúng ta đẩy lùi mầm bệnh và phòng tránh ung thư hiệu quả.


Nước cốt phúc bồn tử đạt 4 sao tại cuộc thi đánh giá và phân hạng sản phẩm năm 2019

Diệt khuẩn, kháng viêm

Trong quả phúc bồn tử có chứa flavonoid - chất này có khả năng diệt khuẩn khá mạnh và kháng viêm cực tốt.

Bảo vệ mắt

Một nghiên cứu về thị lực được thực hiện trên 110 000 người đã thu được kết quả như sau:

Để bảo vệ thị lực, nhóm số 1 phải ăn rau củ và trái cây mỗi ngày mới đủ chất. Trong khi nhóm số 2 chỉ cần ăn một muỗng bột phúc bồn tử là đã có được đầy đủ vitamin (A,E, C), carotenoid, nguyên tố vi lượng (kẽm, đồng…) giúp loại bỏ các gốc tự do gây hại võng mạc và bảo vệ mắt.

Tốt cho da và tóc

Các chất trong phúc bồn tử có tác dụng thải độc, tiêu viêm, giảm thâm nám, tăng độ đàn hồi giúp da mịn màng, căng bóng. Không những thế, chúng còn giúp tóc chắc khỏe, giảm rụng tóc và bạc tóc.

Cải thiện tuần hoàn não

Nước cốt phúc bồn tử có tác dụng gì? Nó giúp tăng lượng oxy và máu lên não, tăng khả năng phán đoán và trí nhớ cho não bộ.

Chống rối loạn tiền mãn kinh

Phúc bồn tử phù hợp với những chị em đang ở trong giai đoạn tiền mãn kinh, giảm stress, hạ hỏa và điều hòa lượng estrogen bị thiếu hụt.

Giúp hệ tiêu hóa vận hành tốt hơn

Phúc bồn tử nằm trong top những loại quả có hàm lượng chất xơ cao nhất. Không những thế, chúng còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, giảm lượng cholesterol trong máu.

Bật mí cách làm soda phúc bồn tử và cách pha nước cốt phúc bồn tử

Cách làm soda phúc bồn tử

Soda ra đời ở Mỹ vào những năm đầu thế kỷ 20, thức uống này đã nhanh chóng trở nên phổ biến trên toàn thế giới. Ngoài loại soda truyền thống, người ta còn kết hợp soda với những loại nguyên liệu khác nhau để tạo ra món nước tuyệt hảo. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách làm soda phúc bồn tử được nhiều người yêu thích.

Lanbian VF Dâu Rừng cung cấp các sản phẩm organic đạt chuẩn Nhật Bản

Nguyên liệu

  • 1 lon soda (có thể thay bằng 7 Up)
  • 30 ml nước cốt phúc bồn tử
  • 10 ml nước cốt chanh
  • 5 quả phúc bồn tử tươi
  • Lá bạc hà hoặc húng lủi để trang trí
  • Đá viên
  • Dụng cụ: ly thủy tinh, thìa

Bắt tay vào pha chế

  • Cho 30 ml nước cốt quả phúc bồn tử vào ly + 10 ml nước cốt chanh. Tiếp đến, dùng thìa khuấy cho hai nguyên liệu trên hòa quyện vào nhau rồi cho đá viên vào đầy 2/3 ly. Sau đó bạn chỉ cần rót soda vào từ từ là thức uống hoàn thành.
  • Hãy cho vài quả phúc bồn tử tươi lên trên, trang trí cùng vài lá bạc hà để thức uống trông thật mát mắt. Trong ly soda thành phẩm, màu đỏ của phúc bồn tử sẽ nổi bật trên nền soda trong suốt. Khi thưởng thức hương vị chua ngọt dễ chịu cùng sự mát lạnh sảng khoái của nó sẽ giúp bạn như được hồi sinh trong ngày hè oi bức.


Phúc bồn tử không chỉ làm đẹp da mà còn tốt cho mắt

Cách pha nước cốt phúc bồn tử

Ngoài việc mix cùng soda, bạn cũng có thể pha loãng nước cốt trái phúc bồn tử để tạo ra thức uống chống nóng tại nhà. Cách làm rất đơn giản, hãy pha 1 phần nước cốt mâm xôi với 2 phần nước lọc (hoặc 4 phần đá viên) để uống. Mặt khác, bạn cũng có thể kết hợp loại nước cốt này với sữa chua, sữa tươi hoặc rượu… tùy sở thích.   

Lanbian VF Dâu Rừng: Địa chỉ cung cấp sản phẩm hữu cơ chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe

Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn quà gì cho bạn bè, người thân khi đi du lịch Đà Lạt hãy ghé qua nông trại hữu cơ Lanbian VF Dâu Rừng. Nơi đây không chỉ bán các loại rau củ tươi ngon, trái cây các loại (cherry Mỹ, sung Mỹ, mâm xôi…) mà còn cung cấp những sản phẩm hữu cơ đa dạng như socola nhân phúc bồn tử, mứt phúc bồn tử hay nước cốt phúc bồn tử

Các sản phẩm của nông trại đặt tiêu chí hương vị, chất lượng và lợi ích sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Chúng tôi lựa chọn những giống cây trồng tốt nhất, canh tác trên vùng đất màu mỡ và thu hoạch trong thời điểm thích hợp nhất. Nước cốt chế biến từ những trái mâm xôi mọng nước được chọn lọc kỹ càng luôn đảm bảo độ tươi sạch, hương vị hấp dẫn.


Soda phúc bồn tử không chỉ có vị ngon mà lại còn đẹp mắt

Không những thế, nếu không có cơ hội đến với thành phố ngàn thông thì bạn cũng có thể thưởng thức các sản phẩm hữu cơ chất lượng ngay tại nhà bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số 0917 338 958. Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình và tận tâm của nông trại sẽ giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý, hài lòng mà không cần phải đến tận nơi.

 

LANBIAN VF DÂU RỪNG

Địa chỉ: Tổ Đăng Gia Rít B, Thị trấn Lạc Dương, Huyện Lạc Dương, Tỉnh Lâm Đồng

Email: daurunglangbianf@gmail.com

Tel: 0917 338 958 (Mr. Hà)

Website: www.lanbianvf.com

Thông tin liên hệ


: QN1306
:
:
:
: