Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Bí kíp bỏ túi cho mọi cô nàng


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Bí kíp bỏ túi cho mọi cô nàng

Bao nhiêu năm qua bạn chẳng ngần ngại cho vào cơ thể những chất có hại như rượu, bia, thực phẩm nhiều chất béo… Những độc tố tích tụ từ những thực phẩm này sẽ khiến da xuống cấp trầm trọng từ trong ra ngoài. Không những bề mặt da xám xịt, sần sùi, dễ nổi mụn mà sức đề kháng của cơ thể cũng yếu đi. Vậy còn chờ gì nữa mà không bỏ túi ngay bí kíp thải độc cho da mặt - Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack nào?

 

19074

 

Thải Độc Da Là Gì Và Có Quan Trọng Không?

Thải độc da cũng như thải độc cơ thể đều quan trọng như nhau. Cơ thể chúng ta vận hành không ngừng nghỉ và đôi khi chúng cũng cần làm mới để đào thải chất độc tồn lại. Có những khi thắc mắc không biết vì đâu mụn cứ thay phiên nhau nổi chi chít. Nếu đã chăm sóc da đúng cách thì thủ phạm không ai các chính là lũ chất độc trong cơ thể. Vậy nên việc bạn thường xuyên thải độc cơ thể sẽ làm da dẻ mịn màng sáng khỏe, ngoài ra còn giúp móng tay và tóc khỏe mạnh và cứng cáp hơn.

Vậy thải độc da là gì? Đây là quá trình loại bỏ độc tố, kim loại nặng ra khỏi cơ thể. “Độc tố” có thể được định nghĩa là những tác nhân gây ảnh hưởng xấu đến làn da như: ô nhiễm, khói bụi, các chất hóa học, kim loại nặng từ các loại mỹ phẩm trang điểm, sản phẩm dưỡng da. Nếu không thải độc, chúng sẽ tích tụ ngày càng nhiều làm tắc mao mạch, gây viêm nhiễm, mụn nhọt, khiến da nhanh lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo…

Các tác nhân này cũng góp phần phá hủy tế bào, làm suy yếu hệ miễn dịch và gây cản trở sự hấp thu dưỡng chất của làn da. Chính vì thế, thải độc da là quá trình thực sự quan trọng giúp thanh lọc, kích thích sản sinh collagen, tăng cao sức đề kháng để làn da luôn căng mịn, khỏe mạnh và hồng hào.

 

19076

 

Dấu Hiệu Nhận Biết Làn Da Cần Được Thải Độc

Như bạn đã biết, làn da của chúng ta chịu rất nhiều tác động từ các yếu tố bên ngoài. Và trừ khi làn da bạn căng mịn và không mụn thì lúc ấy da mới thực sự khoẻ và không cần phải thải độc. Vậy đâu là những dấu hiệu khẩn mà bạn nên thải độc cho da ngay lập tức? Chính là lúc này:

  • Da xỉn màu
  • Da không đều màu
  • Bề mặt da sần sùi
  • Nếp nhăn và da chảy xệ
  • Da nhiễm corticoid
  • Da xuất hiện các nốt mụn đỏ
  • Tăng tiết dầu
  • Da đổi màu
  • Da vùng mắt bị sưng và thâm quầng
  • Làn da trở nên khô hoặc nhạy cảm

 

19075

 

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack làm sạch da bằng cách hút chất độc, lỗ chân lông được thoáng hơn, thêm vào đó là da sẽ tăng tone, luôn mềm mại và đủ độ ẩm. Không chỉ có công nghệ hiện đại đó, trong mặt nạ sủi bọt còn có collagen để kích thích sự phục hồi nhanh chóng của da.

Tùy làn da của từng người mà bọt bong bóng sẽ xuất hiện nhanh hay chậm và lưu ý là bọt bong bóng này không tự tan trên da dù bạn có để lâu thế nào đi chăng nữa. Thời gian giữ mặt nạ Ashe7 Baker7 trên da khoảng từ 10 – 15 phút.

Thành Phần Dưỡng Chất Và Công Dụng Của Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Glycerin là một chất dưỡng da và phục hồi da, có nghĩa là nó là một chất được tìm thấy tự nhiên trong da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường.Nó là một trong nhiều chất trong da giúp duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Hydrogenated Polyisobutene: dưỡng ẩm và làm mềm da

Niacinamide là chất dẫn xuất của Vitamin B3 ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn.

Decyl Glucoside: Chất làm sạch bề mặt. Dịu nhẹ đủ cho da nhạy cảm nên được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc em bé. Nó cũng có tính chất giữ ẩm giúp da cảm thấy mềm mại và mượt.

 

19077

 

Potassium Cocoyl Glycinate: Chất làm sạch dựa trên axit amin , nhiều nghiên cứu chứng minh chất này cực kỳ nhẹ và có khả năng tạo bọt vượt trội. Nó cũng có thể làm giảm sự thiệt hại còn sót lại của các chất hoạt động bề mặt mạnh hơn như SLS hoặc xà phòng axit béo. Ngoài khả năng làm sạch nó còn có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng.

Sodium Hyaluronate là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin. Axit Hyaluronic làm da căng mọng, dưỡng ẩm, chữa lành vết thương, chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cây sả: Trong cây sả có chứa nhiều tinh dầu, đây là một nguyên liệu giúp dưỡng da, trị mụn cực kỳ tốt. Có nhiều sản phẩm mỹ phẩm sử dụng sả như một loại nguyên liệu không thể thiếu, giúp điều trị nhanh các tình trạng da bị mụn. Giúp tái tạo lên các mô tế bào trên mụn, làm săn chắc hơn, bảo vệ da một cách ổn định hơn.

Chanh: Phòng ngừa mẩn ngứa da, sát trùng da, hiệu quả cao trong việc điều trị mụn 

Hoa sen trắng: Thành phần có trong hoa sen là phốt pho, axit linoleic, vitamin C và B, sắt và protein. Các đặc tính này giúp làm mát và làm dịu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và kết cấu của làn da. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn có một làn da mịn màng và tươi trẻ. 

 

19078

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Bước 1: Đầu tiên bạn cần làm sạch da, không cần quá kĩ, bạn có thể dùng nước lạnh rửa sơ qua, tẩy trang kỹ càng.

Bước 2: Sau đó lấy một lượng gel hay dạng kem phù hợp và thoa đều lên da mặt. Khi bôi bạn cần chú ý tránh các vùng mắt, mũi và miệng, những vùng này bạn cần thoa ít thôi để tránh gây khó chịu.

Bước 3: Sau 10-15s thì những hạt bong bóng nhỏ liti bắt đầu nổi lên và tần suất ngày càng dày hơn, giữ mặt nạ trên da thư giãn trong khoảng 15 phút, sau 15 phút bạn dùng tay ấn nhẹ mặt nạ vào da và massage thư giãn tầm 3 phút.

Bước 4: Cuối cùng bạn rửa sạch mặt, lau khô nhẹ nhàng và bắt đầu sử dụng nước hoa hồng chăm sóc da. Bạn sẽ cảm nhận được làn da sạch và rất bóng, sáng lên trông thấy.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: