Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Vật bất ly thân của các chị em


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Vật bất ly thân của các chị em

Cũng như son môi, son dưỡng môi là vật bất ly thân đối với phụ nữ giúp cho đôi môi khỏe khoắn, rạng ngời. Sự thật là bạn sẽ không thể có nền môi đẹp mịn nếu như làn da gặp tình trạng khô ráp, bong tróc, xỉn màu. Tuy nhiên, dường như nhiều chị em vẫn bỏ qua nó hoặc không biết cách chọn son môi đẹp, chất lượng cho đôi môi mỏng manh của mình. Thấu hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ trả lời cho những băn khoăn mà bạn đang gặp phải khi chọn son dưỡng môi cũng như là thông tin về em Son Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint - giúp chị em có một lựa chọn tốt nhất!

 

19079

 

Vì Sao Nên Sử Dụng Son Dưỡng Môi?

Nếu như son môi giúp tô điểm cho đôi môi phái đẹp thêm phần rực rỡ, cuốn hút thì son dưỡng môi lại góp phần khiến đôi môi ấy căng mọng, mịn mượt hơn. Để chị em giao tiếp tự tin hơn mỗi ngày thì điều quan trọng là các nàng phải biết cách chăm sóc đôi môi bằng việc sử dụng son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint.

Môi là vùng da mỏng manh, nhạy cảm nên cần được bảo vệ tối đa. Đặc biệt với các nàng thường xuyên dùng son môi mà không dưỡng, hậu quả sẽ là môi bong tróc, khô nứt, thậm chí lão hóa và thâm sì. Thêm đó, môi thường xuyên tiếp xúc với các hoạt động ăn uống, hay chịu tác động của ánh nắng mặt trời hay môi trường ô nhiễm. Vì vậy, dưỡng môi tốt là bí kíp vàng giúp bạn sở hữu đôi môi quyến rũ, tràn đầy sức sống.

Bên cạnh chức năng cơ bản là dưỡng ẩm cho môi thì đa phần các dòng son đều có tác dụng chống nắng, làm lớp son lót mềm mại để son lên màu chuẩn. Đồng thời, một số loại còn ngăn chặn tối đa tình trạng khô nứt, lão hóa da môi.

Tuy nhiên, sự đa dạng trong các dòng son dưỡng cũng khiến các nàng dễ bị choáng ngợp khi chọn lựa. Vậy làm thế nào để chọn được sản phẩm son dưỡng môi tốt, phù hợp với tình trạng môi của bạn?

 

19080

 

Cách Chọn Son Dưỡng Môi Tốt Nhất

Thông thường, son dưỡng môi được chia thành nhiều loại tùy thuộc vào tính chất cũng như công dụng nổi bật của mỗi sản phẩm. Có thể kể đến như: son dưỡng ẩm, son dưỡng lót môi, son có màu, không màu, son dưỡng tự nhiên hay son trị thâm môi,… Do đó, bạn có thể nhận định bản thân phù hợp với loại nào để chọn loại phù hợp. Ngoài ra, các nàng còn nên lưu ý 4 tiêu chí chọn son dưỡng sau đây:

Ưu tiên son dưỡng môi có thành phần tự nhiên

Không chỉ riêng son dưỡng môi, bất kỳ dòng mỹ phẩm nào, bạn cũng nên ưu tiên chọn sản phẩm có thành phần chiết xuất tự nhiên. Bởi độ lành tính và không để lại hậu quả cho làn da của bạn.

Với son dưỡng, bạn nên chọn dòng son chứa hoạt chất dưỡng như dầu hạt cacao, dầu dừa, dầu jojoba hoặc dầu cây gai dầu. Các thành phần này có khả năng bổ sung dưỡng chất cho môi, trị tận gốc chứng khô nứt môi. Ngoài ra, còn thúc đẩy tái tạo tế bào mới, giúp đôi môi lấy lại vẻ căng mướt, mịn màng.

Bên cạnh đó, các chất vitamin được chiết xuất từ trái cây như bơ, dầu hạnh nhân, sáp ong cũng là gợi ý đáng cân nhắc. Các vitamin này giàu dưỡng chất tự nhiên, cấp ẩm, duy trì độ ẩm cho làn da môi và chống oxy hóa rất tốt.

 

19081

 

Nói “không” với son môi chứa hóa chất

Hóa chất trong son dưỡng môi ảnh hưởng trực tiếp đến làn da môi, khiến da dần trở nên thâm sạm nếu sử dụng lâu dài. Bạn tuyệt đối nên tránh xa các loại hóa chất như Mineral Oil, các loại chì và kim loại nặng như Retinyl palmitate, Methylparaben, nhôm, mangan,…

Quan tâm đến chỉ số chống nắng của son dưỡng môi

Đây là tiêu chí quan trọng mà nhiều nàng thường bỏ qua. Chức năng chống nắng của dưỡng môi sẽ giúp ngăn chặn sự tác động xấu của tia cực tím, làm môi khô nẻ, sạm đen.

Chọn thương hiệu son dưỡng có tên tuổi

Để yên tâm hơn trong lựa chọn, bạn nên tìm đến các dòng son dưỡng môi của thương hiệu có tên tuổi. Hãy tránh xa các dòng son rẻ tiền gắn mác thương hiệu lớn, bày bán ở chợ để tránh hàng giả, hàng fake, hàng kém chất lượng.

Hãy chọn đơn vị cung cấp có giấy chứng nhận thành phần lành tính hay hóa đơn mua hàng. Đặc biệt là tham khảo các phản hồi, đánh giá của khách hàng về sản phẩm đó để có cái nhìn khách quan nhất.

Đôi Nét Về Thương Hiệu All My Things

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint đã thơ ngay từ chính thương hiệu của mình, All My Things là thương hiệu tới từ Hàn Quốc, theo đuổi phong cách dễ thương, nữ tính, ngọt ngào và nhẹ nhàng của một nàng thơ, một cô tiểu thư đài các. Sản phẩm của All My Things luôn mang phong cách tối giản để tập trung vào chất lượng cho sản phẩm.

Hiểu rõ tâm lý của chị em luôn mong muốn có một thỏi son dưỡng ẩm tốt nhưng không làm môi trắng bệch thiếu sức sống - tình trạng thường thấy của dòng son không màu, All My Things đã cho ra đời dòng sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint vừa có thể giúp dưỡng môi vừa tạo màu giúp cho khuôn mặt trở nên bừng sáng hơn.

 

19082

 

Thông Tin Về Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint sẽ giúp cải thiện độ nhám và ngăn ngừa khô môi. Một số loại son môi có chứa các thành phần cắt tia cực tím, vì vậy nên có tác bảo vệ môi khỏi tia cực tím. Bạn có thể thoa son dưỡng môi với nhiều thành phần dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Sản phẩm giúp cấp nước cho đôi môi cực kỳ tốt giúp ngăn chặn môi khô ráp nứt nẻ nhất là những bạn có đôi môi khô thì việc môi bị nưats nẻ gây ra khá nhiều phiền toái.

All My Things I’m Your Lip Tint có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên và việc thoa son dưỡng trước khi dùng son lì sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn. Bên cạnh đó, son còn giúp làm mờ các vân môi càng khiến cho đôi môi căng mọng, mịn màng hơn.

Và điều khiến Son Dưỡng All My Things nổi bật là son có màu nên có thể che đi được vấn đề môi bị thâm hay trắng bợt thiếu sức sống cùng với các dưỡng chất có trong son sẽ giúp môi từ từ hồng hào hơn sau một thời gian sử dụng.

Thành Phần Dưỡng Chất của All My Things I’m Your Lip Tint

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (dầu Cacao)- giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

 

19083

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Trước khi dùng son dưỡng thì bạn cần phải tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho môi định kỳ.

Đảm bảo rằng các lớp son lì son kem, lớp vảy sẽ không còn bám trên môi. Lúc này khi sử dụng son dưỡng mới có thể phát huy tối đa tác dụng.

Bên cạnh việc dùng son dưỡng môi thì bạn cũng có thể đắp các loại mặt nạ dành cho môi. Môi bạn sẽ mềm mịn và loại bỏ các tế bào chết dễ dàng hơn. Ngoài ra cũng nên chú ý uống đủ nước để bổ sung độ ẩm cho môi bạn nhé.

Phân Loại Màu Sắc

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 4 tone màu

  • 01 Mauve Pink
  • 02 Vintage Orange
  • 03 Toasty Rose
  • 04 Red Bum
  • 05 Aurora Light

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: