Đặt banner 324 x 100

Quà tặng Ngày của mẹ - Bông tai kim cương, lòng biết ơn và tình yêu thương vô hạn cho mẹ



Mỗi năm có vô vàn để thể hiện tình yêu với bậc cha mẹ, đấng sinh thành. Ngày của Mẹ là một dịp như vậy để mỗi người con bày tỏ sự quan tâm và lòng hiếu thảo với mẹ của mình. Bông tai vàng là món quà không chỉ thiết thực mà còn tinh tế, khéo léo cầu mong sức khỏe, bình an tới người mẹ yêu quý. Cùng điểm qua những mẫu bông tai vàng đẹp có thể tặng mẹ nhân dịp này nhé.
 
 
 
Dù có khác nhiều quà tặng để lựa chọn, nhưng trang sức, đặc biệt trang sức kim cương vẫn là món quà có giá trị và dễ dàng thể hiện tấm lòng con cái với cha mẹ.
 
Chọn bông tai vàng hoặc bông tai kim cương làm quà tặng là sự lựa chọn lý tưởng vì bông tai tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ. Bên cạnh đó thói quen đeo trang sức của các bà mẹ thì đây là một lựa chọn hoàn toàn phù hợp.
 
1. Bông tai kim cương tặng mẹ - lựa chọn vô cùng hoàn hảo
Về thẩm mỹ, tặng trang sức cho phụ nữ là lời khen về nét đẹp vì trang sức luôn đi liền với phụ nữ. Chính vì vậy tặng bông tai vàng cho mẹ trong dịp ngày của mẹ sẽ làm người nhận vui hơn.
 
Về giá trị, các mẫu bông tai nhân dịp ngày của Mẹ này được thiết kế vô cùng tinh tế. Nó hàm nghĩa cả vật chất lẫn giá trị tinh thần. Mỗi sản phẩm chứa đựng nhiều ý nghĩa, may mắn và tốt đẹp.
 
Tặng quà cho cha mẹ là thể hiện lòng thành của sự dưỡng dục. Nó thể hiện sự hiếu thảo của con cái dành cho mẹ cha. Tặng mẹ một đôi bông tai kim cương nhân dịp ngày của Mẹ như một lời cầu mong sức khỏe, may mắn, tốt lành tới với đấng sinh thành.
 
Quà tặng ngày của Mẹ - Bông tai kim cương lựa chọn hoàn hảo - 1.jpg
 
Quà tặng Ngày của mẹ - Bông tai kim cương, lòng biết ơn và tình yêu thương vô hạn cho mẹ - 1
 
Xem thêm
 
 
2. Thiết kế bông tai theo sở thích của mẹ
Một ý tưởng tuyệt vời hơn là thiết kế đôi bông tai theo sở thích của mẹ. Chắc hẳn mẹ sẽ cảm thấy được sự thấu hiểu của con cái với sở thích của mình. Đó sẽ làm món quà xuất phát từ sự quan tâm và làm mẹ cảm động.
 
Quà tặng Ngày của mẹ - Bông tai kim cương, lòng biết ơn và tình yêu thương vô hạn cho mẹ - 2.jpg
 
Quà tặng Ngày của mẹ - Bông tai kim cương, lòng biết ơn và tình yêu thương vô hạn cho mẹ -2
 
MUA NGAY:
 
 
 
 
 
3. Bí quyết lựa chọn những mẫu bông tai phù hợp với mẹ
  • Thiết kế đính hạt: Đây là thiết kế sang trọng gắn trên tai. Các mẫu bông tai kim cương tiêu biểu là Solitaire, Halo, vòng Halo. Với mẫu này, bạn nên chọn viên chủ lớn hoặc lòng Halo thì nên chọn loại vòng lớn để phù hợp với độ tuổi người đeo.
Quà tặng Ngày của mẹ - Bông tai kim cương, lòng biết ơn và tình yêu thương vô hạn cho mẹ - 3.png
 
Quà tặng Ngày của mẹ - Bông tai kim cương, lòng biết ơn và tình yêu thương vô hạn cho mẹ - 3
 
  • Thiết kế vành khuyên: Là thiết kế cổ điển dạng ôm vào vành tai. Với mẫu này bạn nên chọn đôi bông tai có họa tiết to hoặc bản lớn để dễ phối đồ và phù hợp với tuổi tác.
Quà tặng Ngày của mẹ - Bông tai kim cương, lòng biết ơn và tình yêu thương vô hạn cho mẹ - 4.jpg
 
Quà tặng Ngày của mẹ - Bông tai kim cương, lòng biết ơn và tình yêu thương vô hạn cho mẹ - 4
 
  • Thiết kế tòn ten: Là thiết kế được yêu thích của các bà mẹ bởi độ lấp lánh và độ lớn của đôi bông. Với thiết kế này không kén người đeo và phù hợp với hầu hết tuổi tác.
Quà tặng Ngày của mẹ - Bông tai kim cương, lòng biết ơn và tình yêu vô hạn cho mẹ - 5
 
Quà tặng Ngày của mẹ - Bông tai kim cương, lòng biết ơn và tình yêu thương vô hạn cho mẹ - 5
 
4. Mua bông tai kim cương tặng mẹ ở đâu uy tín?
Là đơn vị được yêu thích nhờ phong cách  sản phẩm thanh lịch tinh tế và mang màu sắc Châu Âu, Tierra Diamond là địa chỉ cung cấp trang sức kim cương uy tín và được khách hàng tin tưởng lựa chọn trong nhiều năm qua. Tại đây, bạn có thể tìm kiếm bất cứ mẫu bông tai kim cương kinh điển nào. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể lên ý tưởng và thiết kế riêng đôi bông tai dành riêng cho người mẹ yêu quý của mình.
 
Vì yêu thương là vô hạn và gia đình là điều quý giá nhất trong mỗi người, hãy để Tierra Diamond đem yêu thương đến những người thân yêu của bạn.
 
 
 
Xem thêm
 
 
 
 
 

Thông tin liên hệ


: may
:
:
:
: