Đặt banner 324 x 100

Tính ứng dụng của FFU trong nhà máy phòng sạch dược phẩm


Để thu được dòng chảy tầng cục bộ (dòng chảy đơn), FFU là giải pháp tinh lọc thường được sử dụng trong phòng sạch. Việc này giúp đáp ứng các yêu cầu về độ sạch cao hơn trong phòng sạch. Khu vực dưới FFU có thể đạt độ sạch không khí cấp 100 (tương đương cấp IS05). Ứng dụng của FFU được phổ biến rộng rãi trong phòng sạch dược phẩm, phòng phẫu thuật và các ngành công nghiệp điện tử.
FFU có nhiều loại. Căn cứ theo các kiểu lắp đặt khác nhau để phân chia thành lắp đặt kiểu treo hay lắp kiểu có giá đỡ. Tùy theo thiết bị kiểu treo có được đặt trong phòng sạch hay không thì được chia thành hai loại là lắp đặt nổi và lắp đặt ngầm; phân chia theo cách đặt quạt động lực tuần hoàn không khí thì chia thành loại kèm theo quạt gió và loại cấp dẫn gió bằng tổ máy bên ngoài.

Tình trạng ứng dụng của FFU trong ngành phòng sạch dược phẩm

Ngành dược phẩm và các ứng dụng của phòng sạch dược phẩm

Ngành dược phẩm là một ngành quan trọng đối với các ứng dụng phòng sạch, ngành công nghiệp dược phẩm sinh học có đặc điểm là quy mô nhỏ (so với ngành công nghiệp điện tử), ngăn cách phòng nhiều hơn và diện tích phòng sạch đơn không lớn.
>>> Thông tin chi tiết về các thiết bị phòng sạch tham khảo tại: http://akme.com.vn/cung-cap-lap-dat-thiet-bi-phong-sach-ake
Khi vệ sinh, khử trùng duy trì áp suất dương, yêu cầu độ khép kín đối với toàn bộ phòng sạch, có các yêu cầu cao về việc ngăn ngừa ô nhiễm chéo và ngăn luồng không khí ngoài trời quay trở lại. Thông thường, phải có một khu vực bảo vệ dòng chảy tầng (Dòng chảy thẳng đứng từ trên xuống) cấp 100 trong phòng khử trùng, chẳng hạn như rửa sấy chai lọ, làm mát, chiết vào chai, đóng nắp bít, đông khô… cần được thực hiện trong môi trường vô trùng cấp 100, bao gồm cả việc xem xét liên quan đến nguyên liệu thuốc đã khử trùng và vật liệu đóng gói tiếp xúc trực tiếp với nó. Có nhiều thiết bị công nghệ của dây chuyền liên động có kèm theo FFU, nhưng tình trạng đa phần đều là bố trí dựa theo thiết bị công nghệ, do nhân viên thiết kế điều hòa thanh lọc khí tiến hành thiết kế theo khu vực có cấp độ 100
Anh Khang ME - Đơn vị tư vấn, thiết kế, thi công và cung cấp thiết bị phòng sạch hàng đầu.
Công ty TNHH Thương mại & Kỹ thuật Anh Khang
Hotline: 1900 636 814
Email: info@akme.com.vn
Website: akme.com.vn
Add: Số 184 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
 

Thông tin liên hệ


: GauMe
: Trần Phượng
:
: Hà Nội