Đặt banner 324 x 100

Review máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A có tốt không?


Review máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A có tốt không?

Máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A giúp kiểm tra điện trở đất để đảm bảo sự an toàn khi nối đất chống sét, nối đất làm việc của những trang bị điện. Tuy nhiên, thiết bị này có tốt không, cách thức sử dụng như thế nào để hiệu quả thì không hề người nào cũng biết. Để có câu trả lời, mời bạn Phân tích qua bài viết!

Thiết kế dễ dàng mang đi bất cứ đâu

Kyoritsu 4105A là máy đo điện trở đất được Nhận định cao bởi mẫu mã gọn nhẹ, thuận tiện mang theo đi lại đến phổ biến vị trí khác nhau. Bên cạnh đó, với ngoài mặt lớp vỏ cao su chống sốc, giảm ảnh hưởng lúc rơi rớt. Bởi thế, người mua hoàn toàn an tâm khi tiêu dùng đồ vật ở phổ quát môi trường làm việc khác nhau.

đánh giá máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A

Kyoritsu 4105A có kiểu dáng gọn nhẹ, thuận lợi mang đi đến phổ thông vị trí khác nhau

Đồng hồ đo điện trở đất 4105A đo điện trở đất lên tới 2000Ω

Kyoritsu 4105A có phạm vi đo điện trở lên tới 2000Ω, độ chính xác ±2%rdg±3dgt, khả năng đo ít bị giới hạn. Nhờ khuôn khổ đo rộng, đồ vật giúp hỗ trợ sản xuất cho các bạn kết quả đo chính xác, nhanh chóng ở nhiều môi trường khác nhau.

vật dụng đo và rà soát điện này được kiểu dáng cho phép rà soát điện trở đất mà không cần phải ngắt bộ ngắt loại rò rỉ đất. Bởi thế, trang bị giúp tiết kiệm tối đa thời kì cho người sử dụng, đảm bảo an toàn trong quá trình tiêu dùng.
https://thietbichuyendung.com.vn/may-do-dien-tro-dat-kyoritsu-4105a-co-tot-khong-cach-dung-chi-tiet/

Tích hợp tính năng đo điện áp đất

lúc Đánh giá máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A, thiết bị đo và rà soát điện này được điểm tốt với phổ thông thợ điện bởi tích hợp tính năng đo điện áp đất linh hoạt. Vật dụng có khả năng đo điện áp đất dải đo 50,60Hz: từ 0 – 200VAC giúp phát hiện nhanh chóng những lỗi rò rỉ điện năng.

Nhờ tính năng đo điện áp đất, trang bị giúp tương trợ kiểm soát an ninh an toàn cho người dùng, tăng tuổi thọ cho hệ thống vận hành của nhà máy.

đánh giá máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A

Kyoritsu 4105A tích hợp tính năng đo điện áp đất đảm bảo an toàn cho các bạn

Kyoritsu 4105A đạt chuẩn IP54

Nhờ mẫu mã đạt chuẩn IP54 giúp thiết bị đạt chuẩn trong chống bụi và sức ép nước xâm nhập. Nhờ ấy, trong điều kiện khiến việc thông thường, trang bị giúp ngăn cản tối đa nguy cơ nước và bụi thâm nhập làm hỏng thiết bị. Trong khoảng đấy, nâng cao tuổi thọ của trang bị khi khiến cho việc ở môi trường độ ẩm cao, đa dạng bụi đất.

Tự động cảnh báo thông qua chuông báo và đèn led

Máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A tự động cảnh báo lúc điện trở của các gậy tiếp đất phụ trợ vượt quá dung sai. Với hệ thống chuông báo và đèn led giúp quý khách phát hiện nhanh các vấn đề trong quá trình đo, đảm bảo an toàn nhất.

Máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A đạt đủ tiêu chuẩn về an toàn điện năng

Đồng hồ đo điện trở đất Kyoritsu 4105A tuân thủ rất nhiều những tiêu chuẩn an toàn điện năng nghiêm nhặt trong khoảng IEC. Các tiêu chuẩn đấy là IEC 61010-1 CAT III/ IEC 61557/IEC 60529. Nhờ đấy, khách hàng an tâm về sự thích hợp và an toàn của thiết bị trong quá trình dùng.

Với các tiêu chuẩn an toàn này, Kyoritsu 4105A giúp giảm thiểu tối đa nguy cơ hư hại do sét đánh hoặc các sự cố mạch điện áp tới vật dụng và con người.

đánh giá máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A

Bộ sản phẩm Kyoritsu 4105A hỗ trợ tối đa cho công việc đo đạc của khách hàng

Cách sử dụng máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A

Để đo điện trở với Kyoritsu 4105A, quý khách cần khiến qua 4 bước theo thứ tự sau đây:

Bước 1: Đảm bảo pin đã được sạc đa số để thực hành phép đo chính xác. Bạn có thể rà soát bằng cách thức nhìn thông tin trên màn hình thiết bị. Ví như màn hình xuất hiện dấu -+ có nghĩa pin sắp hết điện, cần được sạc trước lúc tiến hành đo.

Bước 2: Cắm nối những đầu đo của đồ vật vào thân máy đo điện trở. Chú ý phải đấu nối đầu đo chính xác.

Bước 3: Đo điện áp của đất:

Bật chuyển mạch đồng hồ đo Kyoritsu 4105A về thang Earth Voltage. Đảm bảo đồng hồ hiển thị giá trị điện áp < 10 V là được để đảm bảo kết quả đo chính xác.

Bước 4: Đo điện trở của đất

  • Bật chuyển mạch của máy đo về thang 2000Ω.
  • tiếp diễn ấn và xoay phím PRESS to TEST để rà soát chỉ thị của đồng hồ. Nếu như đồng hồ chỉ thị nháy chớp liên tục thì kiểm tra lại que đo hoặc cọc đất. Đảm bảo rằng hai mẫu này tiếp xúc đất tốt nhất. Có thể đổ nước vào cọc đất. Cần đảm bảo rằng hai phòng ban này xúc tiếp với đất trong tình trạng tốt nhất.
  • Sau đó bật chuyển mạch máy đo điện trở Kyoritsu 4105A về thang 20Ω. Lại thực hiện thao tác y hệt với phím PRESS to TEST, rồi đọc tham số đã hiện lên trên màn hình.

Nhìn chung, máy đo điện trở đất Kyoritsu 4105A được Đánh giá là một trong các thiết bị đo chất lượng, dễ dùng trên thị trường. Thiết bị thích hợp với đa dạng nhu cầu đo điện trở đất khác nhau. Với mức giá 4.520.000 đồng, Kyoritsu 4105A xứng đáng để bạn có thể trải nghiệm những tính năng chất lượng!

Thông tin liên hệ


: thiet_bi_chuyen_dung
:
:
:
: