Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Eye Gel Patch: Bí Quyết Ngăn Ngừa Lão Hóa Da Vùng Mắt


Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Eye Gel Patch: Bí Quyết Ngăn Ngừa Lão Hóa Da Vùng Mắt

Vùng da ở mắt của chúng ta là một trong những vùng da vô cùng mỏng manh và dễ bị lão hóa nhất. Một đôi mắt lờ đờ, mệt mỏi, không cuốn hút với sự xuất hiện của các nếp nhăn sẽ là một trong những nguyên nhân khiến cho tổng thể cả gương mặt của chúng ta trở nên già đi, không có sự thu hút khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Sự lão hóa của vùng da mắt sẽ tố cáo tuổi tác của chúng ta rất lớn. Vậy cụ thể thì nguyên nhân nào khiến ta bị lão hóa da vùng mắt và làm cách nào để ngăn ngừa sự lão hóa cho vùng da quanh vùng mắt? Hãy cùng tìm hiểu Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch để bỏ túi ngay bí kíp tuyệt vời này nhé!

 

19111

 

Làm Thế Nào Để Có Thể Ngăn Ngừa Việc Lão Hóa Ở Vùng Da Quanh Mắt? 

Ngăn ngừa lão hóa da vùng mắt bằng những thói quen đơn giản thường ngày

Luôn luôn sử dụng kem chống nắng

Khi dùng kem dưỡng/chống nắng chứa SPF, các chị em đừng phạm sai lầm khi bỏ qua phần da quanh mắt nhé, vì vùng da này vô cùng nhạy cảm với ánh nắng. Bên cạnh đó, đây là vùng da chứa rất ít collagen và elastin nên khi bị ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời thì chúng sẽ là nơi đầu tiên xuất hiện nếp nhăn đó nhé. Vì thế, khi thoa kem chống nắng cho da mặt, chúng ta cũng hãy thoa kem chống nắng tại vùng da xung quanh mắt để bảo vệ cho đôi mắt không xuất hiện dấu hiệu lão hóa sớm đó.

Đeo kính râm để bảo vệ cho đôi mắt

Những dấu hiệu và cách để điều trị lão hóa vùng da mặt hiệu quả

Đôi mắt không có sức sống, sự xuất hiện của các nếp nhăn, vết chân chim khiến cho gương mặt của chị em chúng ta thiếu đi sự thẩm mỹ. Vậy làm thế nào để có thể ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa vùng da quanh mắt để lấy lại sự tươi trẻ cho gương mặt? 

Việc đeo kính râm chống tia UV không chỉ giúp cho chúng ta có thể bảo vệ được đôi mắt mà còn giúp chống được hậu quả của tia UV gây nguy hại lên vùng da quanh mắt. Tia UV làm sản sinh ra gốc tự do, là một trong những thủ phạm gây nên ung thư da và khiến cho vùng da mắt bị khô và ngứa rát

Vì thế, để giảm đi các nếp nhăn ở mắt, các chị em hãy nên “kết thân” với một chiếc mũ có vành hoặc là một chiếc kính râm để dùng khi ra đường vừa hợp thời trang lại vừa bảo vệ đôi mắt và ngăn ngừa sự lão hóa của vùng da quanh mắt nữa đó nha.

 

19112

 

Chế độ ăn uống lành mạnh

Một chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp cho làn da được săn chắc và trẻ trung hơn bao giờ hơn. Các hoạt chất Vitamin C, vitamin A và E đều được sử dụng thường xuyên trong các sản phẩm chăm sóc da. Vì thế, hãy kết hợp các loại thực phẩm giàu Vitamin này vào chế độ ăn uống hằng ngày của bạn cũng như bổ sung các loại rau củ quả bổ dưỡng, các loại thịt cá chứa nhiều acid béo như omega 3 cùng với các chất chống oxy hóa sẽ giúp cho làn da của bạn hình thành thêm các tế bào mới khỏe mạnh hơn, giúp làn da luôn được căng bóng, mượt mà và tràn đầy sức sống.

Sử dụng kem dưỡng ẩm và mặt nạ mắt cho vùng mắt

Vùng da mắt không có tuyến nhờn và tuyến mồ hôi nên đôi khi chúng sẽ rất dễ bị khô căng do sự thiếu hụt độ ẩm có thể làm tăng sự xuất hiện của các nếp nhăn quanh mắt. Các chị em chúng ta thì lại luôn nghĩ rằng vùng da quanh mắt cần phải có những thành phần chống lão hóa mới thể giảm đi các nếp nhăn, tuy nhiên việc cung cấp đầy đủ ẩm cho vùng da mắt của bạn sẽ giúp cho chúng ta ngăn ngừa được dấu hiệu lão hóa rồi đó.

Các chị em hãy tìm kiếm các loại kem dưỡng hoặc mặt nạ mắt có hyaluronic acid, peptide,… giúp giữ ẩm tối đa cho vùng da quanh mắt, giúp vùng da ở vị trí này sẽ trở nên ẩm mọng và đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa đó nhé.

 

19113

 

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch chứa 1.000ppm chiết xuất từ trái đậu bắp trong mỗi sản phẩm. Đậu bắp, một loại trái cây xanh được cho là nổi tiếng với các biểu tượng sắc đẹp lịch sử Cleopatra và Vua Quý Phi Dương, rất giàu vitamin, beta-carotene và mucin giúp nhẹ nhàng nuôi dưỡng và cung cấp nước cho làn da của bạn, khiến nó trở thành thực phẩm dưỡng da tối ưu!

Miếng dán hydrogel của nhà Jayjun làm săn chắc với chiết xuất từ quả Jayjun Okra Eye Gel Patch làm mờ các nếp nhăn xung quanh vùng mắt, giảm sưng tấy, dưỡng ẩm và phục hồi độ đàn hồi của da. Ngoài ra còn làm sáng quầng thâm dưới mắt, loại bỏ tình trạng mất nước, se khít và làm dịu.

Mặt nạ có thiết kế hydrogel Jayjun Okra Green Eye Gel Patch giúp ôm sát và cố định miếng mặt nạ. Đồng thời, ngăn chặn sự bay hơi của các dưỡng chất và giúp cho da bạn có thể hấp thụ tối đa dưỡng chất.

Thành Phần Chính Của Jayjun Okra Green Eye Gel Patch

Okra Fruit Extract - Chiết xuất từ quả đậu bắp là nguồn cung cấp phức hợp vitamin và beta-carotene, giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm mạnh mẽ. Nó tạo thành một hàng rào vô hình ngăn cản quá trình duy trì độ ẩm trong lớp sâu của biểu bì, bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài.

Niacinamide - làm chậm quá trình phân phối melanin đến lớp biểu bì Giảm độ nhạy cảm của da với các kích thích bên ngoài. Giúp sản xuất collagen và tăng mật độ. Giảm mất độ ẩm xuyên biểu bì và hàng rào bảo vệ của da.

Gold Extract - Chiết xuất vàng thúc đẩy quá trình tái tạo da, thúc đẩy nhanh chóng làm mờ các nếp nhăn, giúp da mềm mại, rạng rỡ và khỏe mạnh.

Wormwood extract - Chiết xuất cây ngải cứu có đặc tính làm dịu, chống viêm, chống oxy hóa và dưỡng ẩm và giúp loại bỏ viêm và tấy đỏ.

Adenosine - ảnh hưởng tích cực đến việc sản xuất collagen và elastin, làm giảm số lượng nếp nhăn xuất hiện theo tuổi tác, giảm độ sâu của chúng.

Panthenol - kích thích phục hồi tính toàn vẹn của da, giảm mẩn đỏ và kích ứng, có đặc tính chữa lành vết thương.

 

19114

 

Centella Asiatica Extract - cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, bão hòa độ ẩm cho các tế bào. Nó tạo thành hàng rào bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân tiêu cực từ môi trường, thích hợp cho mọi loại da.

Green tea extract - chiết xuất trà xanh  loại bỏ các tế bào giác mạc và tăng tốc sự xuất hiện của những tế bào mới. Nó làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da với độ ẩm và ngăn ngừa cảm giác khô và căng. Nó chống lại sự bong tróc và làm tăng màu da.

Green Herb Complex (Centella asiatica extract, yam extract, Bulgaris mugwort extract) Green Herb Complex (chiết xuất Centella asiatica, chiết xuất khoai mỡ, chiết xuất ngải cứu Bulgaris): Chiết xuất Centella asiatica cung cấp dưỡng ẩm và chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da mềm mại, thoải mái. Chiết xuất từ lúa mì thảo dược và chiết xuất từ cây ngải cứu bulgaris làm mới làn da của bạn và thúc đẩy sự sáng sủa và tràn đầy sức sống.

Mung Bean Extract, Birch Bark Extract, Sourigwi Extract - Chiết xuất Đậu xanh, Chiết xuất Vỏ cây Bạch dương, Chiết xuất Sourigwi giúp bạn đạt được sự mềm mại và “làn da sáng như sương” thật đáng thèm muốn.

Hướng Dẫn Sử Dụng

  • Rửa mặt sạch sẽ và lau khô
  • Đắp 2 miếng mặt nạ lên mắt và thư giãn từ 15 – 20 phút
  • Sau thời gian đó, từ từ gỡ miếng mặt nạ ra và massage phần mắt theo đường xoắn ốc để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu
  • Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
  • Trong quá trình sử dụng, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng tấy, ngứa, mẩn đỏ thì hãy ngưng sử dụng và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn
  • Tránh tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước
  • Tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở
  • Đậy nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
  • Tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng các khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

19116

 

 

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: