Đặt banner 324 x 100

Mua xe Vios cũ giá dưới 400 triệu, người dùng thông minh lưu ý những gì?


Xe Vios cũ giá dưới 400 triệu liệu có ổn không? Nếu mua Vios thì chọn số sàn hay số tự động? Những lưu ý nhất định phải nhớ khi mau xe Vios cũ là gì? Tất cả sẽ có trong bài viết dưới đây.

Tham khảo thông tin về xe Vios cũ giá dưới 400 triệu trước khi quyết định mua

Xe Vios cũ giá dưới 400 triệu thường có ưu điểm là độ bền cao, ít hỏng vặt như những dòng xe Hàn Quốc cùng phân khúc. Dù thiết kế và trang bị của Vios còn gây nhiều tranh cãi nhưng không thể phủ nhận được sự bền bỉ của Vios. Trong quá trình sử dụng, xe Toyota Vios cũ rất ít bị hư hỏng vặt. Toyota Vios cũ có thể đảm bảo khả năng vận hành tốt dù đã qua sử dụng hơn chục năm hay chạy hơn 500.000 km. Nói về độ vận hành thì dòng xe này luôn ổn định và có độ “lành tính” được đánh giá cao. Sự lành tính này giúp Vios phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Xe Vios cũ giá dưới 400 triệu được các chuyên gia khuyên người mua hãy quan tâm nhiều đến các thế hệ đời 2008 trở lên vì mức độ hao mòn không quá nhiều. Đôi khi còn được nâng cấp và cải tiến nếu các phiên bản từ 2014 trở lên. Nội thất cũng đáp ứng vừa đủ để sử dụng, vận hành còn ổn rất nhiều so với các dòng xe cùng đời những thuộc hãng khác. 

Xe Vios cũ giá dưới 400 triệu

Một số lưu ý khi chọn mua xe Vios cũ giá dưới 400 triệu cần phải kiểm tra một số bộ phận kỹ càng trước như:

  • Động cơ: mở nắp capo xe Vios lên, quan sát xem khoang máy có bị gỉ sét, có dấu hiệu “đụng chạm” sửa chữa, thay thế gì hay không…Sau đó chạy thử

  • Hệ thống phanh vô cùng quan trọng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

  • Khi kiểm tra hệ thống làm mát nên kiểm tra thật kỹ các lá tản nhiệt xem còn tốt không.

  • Kiểm tra hệ thống ống xả xe bằng khởi động xe và nhấn mạnh ga để kiểm tra lượng khí thải ra ít hay nhiều

Thông tin liên hệ


: ngphtrinh
:
:
:
: