Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Môi trường ô nhiễm tác động tới da như thế nào


Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack: Môi trường ô nhiễm tác động tới da như thế nào

Môi trường ô nhiễm, khí hậu biến đổi thất thường là những tác nhân gây hại không chỉ đến sức khỏe mà làn da bạn cũng không thể tránh khỏi.

Da của con người đóng vai trò là rào cản bảo vệ cơ thể, nhưng là mục tiêu đầu tiên chịu tác động của các chất ô nhiễm không khí điều này sẽ khiến làn da trở nên lão hóa nhanh hơn cũng như là dễ bị nổi mụn hơn do độc tố và bụi bẩn từ môi trường đọng lại sâu trong da và rất khó để làm sạch. Để giải quyết vấn đề này, nhiều chị em đã tìm hiểu và tin dùng sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack để đào thải hết độc tố và bụi bẩn có trên da giúp da khỏe hơn và tươi trẻ hơn. Hãy cùng tìm hiểu về sản phẩm cũng như các tác động môi trường lên làn da có trong bài viết dưới đây nhé!

 

 

 

Những Yếu Tố Ô Nhiễm Không Khí Ảnh Hưởng Tới Da Bạn

Bụi Bẩn

Được sinh ra từ các hoạt động sản xuất, các phương tiện giao thông đi lại, vật liệu xây dựng… Bụi bẩn bám trực tiếp lên da mà bít các lỗ chân lông là nguyên nhân chính gây mụn trên da.

Độc Tố

Độc tố là chất thải công nghiệp của các nhà máy sản xuất, khí thải từ phương tiện giao thông… Đang ngấm ngầm xâm nhập vào làn da làm tăng sinh các sắc tố da, phá vỡ bề mặt cấu trúc da.

Ô Nhiễm Không Khí Ảnh Hưởng Tới Da Như Thế Nào?

Lão Hóa Sớm

Có thể nói, những tác hại do ô nhiễm không khí gây ra cho làn da rất rõ rệt. Khi tiếp xúc hàng ngày, cấu trúc sợi collagen trong da bị phân mảnh và suy yếu. Làm da mất độ đàn hồi, đồng thời tạo ra các gốc tự do trong da, đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Bên cạnh đó, các tạp chất hình thành các tế bào sắc tố đen, khiến da xuất hiện nhiều đốm nâu. Xuất hiện các dấu hiệu của quá trình lão hóa sớm như nếp nhăn, đốm đồi mồi, tàn nhang…

 

 

Khô Da

Độc tố và tạp chất có trong không khí bị ô nhiễm khiến làn da mất đi độ ẩm tự nhiên, gây khô da. Để ngăn chặn tình trạng này, hãy chú ý tới độ ẩm trong không khí.

Mụn Và Tắc Nghẽn Lỗ Chân Lông

Các độc tố có trong không khí dễ dàng tích tụ trên bề mặt da, làm tắc nghẽn các lỗ chân lông. Điều này gây ra các bệnh lý về da như mụn trứng cá, mụn viêm, để sẹo thâm, rỗ. Lỗ chân lông bị tắc nghẽn chính là nguyên nhân dẫn đến nhiều vấn đề về da.

 

 

Dị Ứng Phát Ban

Các hợp chất có hại như mạt bụi, chất gây dị ứng từ khói bụi hay phấn hoa gây kích ứng da. Những nốt ban thường có màu đỏ và gây ngứa. Trong trường hợp nghiêm trọng, bạn nên tham khảo ý kiến bác sĩ da liễu để điều trị kịp thời.

Những Cách Bảo Vệ Làn Da Khỏi Ô Nhiễm Không Khí

Nếu không thể thoát khỏi những tác nhân trên, bạn có thể hoàn toàn chủ động để bảo vệ làn da của mình

Cấp Ẩm

Lớp màng ẩm trên da chính là hàng rào bảo vệ da tốt nhất. Khi da thiếu độ ẩm, các tạp chất càng nhanh chóng xâm nhập vào da của bạn hơn. Các tạp chất làm phá vỡ các vitamin trong da của bạn. Vì vậy bạn cần một loại kem/gel hoặc tinh chất dưỡng ẩm chứa nhiều vitamin. Cụ thể, đó là vitamin C, E hoặc retinol. Đây là những chất có thể chống oxy hóa, làm lành các hiệu ứng tổn thương gây ra bởi các gốc tự do. Tạo cho làn da hệ thống rào cản miễn dịch vững chắc.

Thanh Lọc Da (Thải Độc Da)

Hãy chọn những sản phẩm có chức năng thanh tẩy chất độc cho làn da. Bạn có thể ưu tiên những loại mặt nạ sủi bọt hay mặt nạ đất sét. Có tác dụng hút độc tố, cặn bã, cuốn đi lớp tế bào chết để lỗ chân lông thoáng sạch. Sử dụng 2 tuần một lần để làn da được thanh tẩy đều đặn. Một sản phẩm điển hình được nhiều chị em tại Hàn Quốc và Nhật Bản tin dùng là Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

 

 

Làm Sạch Sâu

Mỗi ngày, nếu bạn chỉ rửa mặt sạch, dường như vẫn chưa đủ để tác động sâu vào các lỗ chân lông. Có thể tham khảo một số dụng cụ hỗ trợ rửa mặt như miếng silicon hay các loại máy  như clarisonic, foreo…. Những thiết bị hỗ trợ này sẽ giúp bạn tác động lực mạnh hơn để làm sạch sâu lỗ chân lông. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều để tránh ma xát mạnh gây tổn thương da nhé.

Ăn Uống Đúng Cách

Ăn uống đủ chất giúp cho cơ thể có thêm sức đề kháng. Vừa bảo vệ sức khoẻ, vừa bảo vệ làn da. Bạn nên bổ sung nhiều rau xanh trong bữa ăn, thực phẩm chứa nhiều vitamin, collagen để bổ sung cho cơ thể.

Sử Dụng Các Biện Pháp Tránh Bụi Bẩn

Bạn hoàn toàn có thể bảo vệ được da trước những tác hại của ô nhiễm môi trường đến da. Có thể sử dụng các biện pháp như: kem chống nắng, khẩu trang, nón rộng vành, kính mát,...

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack Tác Động Tới Da Như Thế Nào?

 

 

Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack có tác dụng chính là thải độc. Chủ yếu các loại mặt nạ sủi bọt có xuất xứ từ Hàn Quốc. Tuy phản ứng khác so với mặt nạ đất sét thông thường nhưng mặt nạ sủi bọt cũng đem lại những hiệu quả tương tự như giúp đẩy bụi bẩn từ sâu trong lỗ chân lông, hút dầu nhờn trên da, giúp da mềm mịn hơn và thậm chí, một số loại mặt nạ sủi bọt còn có công dụng dưỡng trắng da.

Lý do Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 có thể sủi được các bọt khí là vì khi chất trong mặt nạ tiếp xúc với da mặt thì ngay lập tức sẽ xảy ra quá trình sủi bọt, càng để lâu thì lượng bọt lại nhiều hơn.

Theo những nhà sản xuất của loại mặt nạ này thì quá trình sủi bọt đơn giản chỉ là do da mặt của chúng ta giải phóng oxi, từ đó chất trong mặt nạ sẽ làm sạch da bằng cách hút chất độc, lỗ chân lông được thoáng hơn, thêm vào đó là da sẽ tăng tone, luôn mềm mại và đủ độ ẩm. Không chỉ có công nghệ hiện đại đó, trong mặt nạ sủi bọt còn có collagen để kích thích sự phục hồi nhanh chóng của da.

Tùy làn da của từng người mà bọt bong bóng sẽ xuất hiện nhanh hay chậm và lưu ý là bọt bong bóng này không tự tan trên da dù bạn có để lâu thế nào đi chăng nữa. Thời gian giữ mặt nạ Ashe7 Baker7 trên da khoảng từ 10 – 15 phút.

Một số chị em phụ nữ đã từng dùng Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack phản ánh rằng, mặt nạ khiến làn da có cảm giác châm chích nhẹ, tuy nhiên một số khác lại không. Có lẽ do cơ chế sủi bọt len sâu dưới da nên da bạn có cảm giác khó chịu ban đầu, tuy nhiên khả năng kích ứng, gây đỏ rát lại không hề xảy ra.

 

 

Phân Tích Thành Phần Dưỡng Chất Và Công Dụng Có Trong Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack

Glycerin là một chất dưỡng da và phục hồi da, có nghĩa là nó là một chất được tìm thấy tự nhiên trong da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường.Nó là một trong nhiều chất trong da giúp duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Hydrogenated Polyisobutene: dưỡng ẩm và làm mềm da

Niacinamide là chất dẫn xuất của Vitamin B3 ngăn chặn melanin khỏi bề mặt da và bảo vệ da khỏi những tác hại của tia tử ngoại. Trong số những lợi ích này là khả năng cải thiện rõ rệt lỗ chân lông to, màu da không đồng đều, nếp nhăn.

Decyl Glucoside: Chất làm sạch bề mặt. Dịu nhẹ đủ cho da nhạy cảm nên được sử dụng trong các sản phẩm chăm sóc em bé. Nó cũng có tính chất giữ ẩm giúp da cảm thấy mềm mại và mượt.

Potassium Cocoyl Glycinate: Chất làm sạch dựa trên axit amin , nhiều nghiên cứu chứng minh chất này cực kỳ nhẹ và có khả năng tạo bọt vượt trội. Nó cũng có thể làm giảm sự thiệt hại còn sót lại của các chất hoạt động bề mặt mạnh hơn như SLS hoặc xà phòng axit béo. Ngoài khả năng làm sạch nó còn có thể bảo vệ da khỏi ánh nắng.

 

 

Sodium Hyaluronate là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin. Axit Hyaluronic làm da căng mọng, dưỡng ẩm, chữa lành vết thương, chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cây sả: Trong cây sả có chứa nhiều tinh dầu, đây là một nguyên liệu giúp dưỡng da, trị mụn cực kỳ tốt. Có nhiều sản phẩm mỹ phẩm sử dụng sả như một loại nguyên liệu không thể thiếu, giúp điều trị nhanh các tình trạng da bị mụn. Giúp tái tạo lên các mô tế bào trên mụn, làm săn chắc hơn, bảo vệ da một cách ổn định hơn.

Chanh: Phòng ngừa mẩn ngứa da, sát trùng da, hiệu quả cao trong việc điều trị mụn 

Hoa sen trắng: Thành phần có trong hoa sen là phốt pho, axit linoleic, vitamin C và B, sắt và protein. Các đặc tính này giúp làm mát và làm dịu, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào và kết cấu của làn da. Nhờ vậy, bạn sẽ luôn có một làn da mịn màng và tươi trẻ. 

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Sủi Bọt Ma Thuật Ashe7 Baker7 Magic Bubble Essence Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: