Đặt banner 324 x 100

Tham khảo cách trang điểm cho mặt tròn biến hóa vline thon gọn ngay lập tức


Cách trang điểm cho mặt tròn là kỹ thuật không hề khó, chỉ cần biết và luyện tập một vài mẹo trang điểm là bạn có thể làm thon gọn khuôn mặt rồi đó! Nhiều nàng hay tự tin về khuôn mặt tròn của mình nhưng có lẽ, khuôn mặt tròn tương đối dễ biến hòa từ diện mạo dễ thương đến góc cạnh khí chất lạnh lùng. Hãy cùng tham khảo những cách trang điểm cho mặt tròn dưới đây nếu bạn muốn làm mới mình ngày hôm nay nhé!

Xem thêm các sản phẩm về mặt
 

1./ Thế nào là khuôn mặt tròn?

Trang điểm cho mặt tròn cho xinh xắn thì trước tiên bạn cần phải hiểu thế nào là khuôn mặt tròn đã, phải không nhỉ? Khuôn mặt tròn sẽ có gò má không quá cao, phần xương cằm nằm ngang chứ không xiên nhọn, phần cằm không lộ rõ. Những người có khuôn mặt tròn trông sẽ rất đáng yêu, xinh xắn, tuy nhiên nếu bạn muốn bản thân trở nên có khí chất ngầu ngầu một chút thì khuôn mặt tròn không thể làm được điều đó. Cũng có thể, bạn là người yêu thích những khuôn mặt có dáng góc cạnh, muốn trông thon gọn hơn thì có thể tham khảo ngay những bước trang điểm cho khuôn mặt bớt tròn dưới đây nha!

Những người có khuôn mặt tròn trông sẽ rất đáng yêu
Những người có khuôn mặt tròn trông sẽ rất đáng yêu

2./ Những điểm nhấn khi trang điểm giúp khuôn mặt bớt tròn

Trang điểm cho mặt tròn thì bạn nên khắc phục những phần xương mặt đang bị thấp bằng cách tô sáng cho phần xương gò má, sống mũi thêm nổi bật. Và làm tối đi những vùng không cần thiết như phần da chỗ xương cằm.

Tô sáng sống mũi thêm nổi bật
Tô sáng sống mũi thêm nổi bật

Những tone màu phù hợp với cách trang điểm cho mặt tròn sẽ là:

  • Tone hồng: Trang điểm theo tone màu hồng cho mặt tròn vẫn giữ được nét nữ tính, ngây thơ và trong trẻo. Phần highlight sáng cần tập trung vào đầu mũi, đầu mắt, gò má trên cùng với phần nền nâng tone chắc chắn bạn sẽ quý phái như một nàng công chúa trong lâu đài vậy đó!
  • Tone cam: mang lại nét trẻ trung, năng động và tươi mới cho phong cách trang cho điểm mặt tròn. Bạn cũng có thể phong cách trang điểm này giúp làm mới bản thân thêm nhiều màu sắc.
  • Tone nâu: Đây là tone trang điểm theo phong cách phương tây. Có lẽ nhiều bạn chưa từng thử phong cách trang điểm như này nhưng nó sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật, sang trọng tại những buổi tiệc đông người quan trọng.
Tone màu phù hợp với cách trang điểm cho mặt tròn là hồng, cam, nâu
Tone màu phù hợp với cách trang điểm cho mặt tròn là hồng, cam, nâu

3./ Làm mới diện mạo của mình với những cách trang điểm cho khuôn mặt tròn

Trang điểm cho mặt tròn có các bước tương đối đơn giản, bạn chỉ cần chú trọng phần tạo khối giúp định hình lại khuôn mặt, ăn gian góc nhìn giúp khuôn mặt thon gọn hơn.

Xem thêm: » Bí quyết trang điểm cho mặt có tàn nhang giúp nàng thêm xinh

a./ Trang điểm cho mặt tròn cần có phần nền hoàn hảo

Trang điểm cho mặt tròn hay bất kì phong cách trang điểm nào đều đòi hỏi phần nền phải hoàn hảo. Vậy thế nào là phần nền hoàn hảo nhỉ? Đó là đều màu, không loang lổ, nhưng vẫn phải mỏng nhẹ và lâu trôi. Một tips cho các nàng sở hữu khuôn mặt tròn đó là nàng tán kem nền nhẹ nhất có thể, có thể mix kem nền hạ tone dạ đối với những vùng khiến khuôn mặt trở nên tròn rỗi hãy phủ phấn phủ nàng nhé!

Trang điểm cho mặt tròn cần có phần nền hoàn hảo
Trang điểm cho mặt tròn cần có phần nền hoàn hảo

b./ Tập trung trang điểm tạo khối cho khuôn mặt tròn

Nếu nàng tạo được phần khối thành công thì khuôn mặt sẽ khuôn còn tròn nữa mà vẫn rất tự nhiên. Nàng nên tập trung vào những vùng nổi trên khuôn mặt như gò má, sống mũi rồi đến mắt, đuôi mắt, đầu mắt,… Khi trang điểm phấn má cho khuôn mặt bớt tròn là đánh từ gò má hết cao lên phía thái dương để kéo cấu trúc cả khuôn mặt lên trên. Khiến người đối diện sẽ tập trung vào phần trên khuôn mặt mà “quên” đi phần mỡ xung quanh xương hàm làm khuôn mặt tròn hơn.

 

Thông tin liên hệ


: australisvietnam
:
:
:
: