Đặt banner 324 x 100

Son CÉLEFIT Chiffon Fit Lip: Làm Sao Để Thoa Son Đẹp


Son CÉLEFIT Chiffon Fit Lip: Làm Sao Để Thoa Son Đẹp

Chọn loại son phù hợp nhất với môi là yếu tố quan trọng giúp đôi môi trở nên đẹp quyến rũ. Ngày nay, son môi là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu của phái đẹp nên việc chọn son môi luôn được phụ nữ rất quan tâm.

Tuy nhiên, không phải cô nàng cũng hiểu rõ sản phẩm son, dẫn đến không biết cách để làm thế nào sử dụng loại son mà mình có một cách tốt nhất để có một đôi môi quyến rũ. Hãy cùng Son Célefit Chiffon Fit Lip tìm hiểu cách để thoa son hoàn hảo nhất.

 

 

Son Kem Là Gì?

Son kem (hay còn gọi là creme lipstick) là một loại son có dạng sệt được đựng trong lọ và có cọ kèm theo. Tuy nhiên hiện nay trên thị trường cũng đã xuất hiện loại son kem dạng thỏi thay cho loại lọ son truyền thống.

Trong son kem chứa rất nhiều chất dưỡng môi. Vì thế, khi mới thoa, ta thường có cảm giác ẩm ướt. Sau đó, son sẽ từ từ khô lại.

Đôi Nét Về Thương Hiệu Célefit

CÉLEFIT là một thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc được nghiên cứu và làm ra bởi các chuyên gia chuyên ngành thẩm mỹ. Đây là thương hiệu được biết đến và sử dụng rộng rãi bởi các diễn viên, Youtuber nổi tiếng Hàn Quốc.

Sản phẩm được bán tại chuỗi cửa hàng về mỹ phẩm hàng đầu với hơn 1300 chi nhánh. Đồng thời, thương hiệu còn được tin dùng tại các phòng khám da liễu nổi tiếng. Tuy chỉ vừa có mặt tại thị trường cách đây vài năm nhưng CÉLEFIT đã đạt được nhiều giải thưởng về chất lượng. Tốc độ bán hết cực cao tại Hàn Quốc.

 

 

Son CÉLEFIT Chiffon Fit Lip

Son Célefit Chiffon Fit Lip có kết cấu rất mềm mịn, mềm và mỏng, bờ môi nhẹ như không thoa son, màu sắc hoàn hảo chỉ với một lần chạm mang lại cảm nhận vô cùng thích thú với người sử dụng.Nhờ vào công nghệ bền màu mà chỉ cần sau một lớp son mỏng đã giúp đôi môi duy trì màu son sau nhiều giờ. Son có mùi thơm dịu nhẹ rất dễ chịu.

Chiffon Fit Lip Tint bao gồm nhiều màu sắc khác nhau. Bạn có thể chọn màu sắc đầy đủ để phù hợp với bản thân. là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả các loại tông màu da từ tông màu lạnh đến tông màu ấm. Bên cạnh đó, Chiffon Fit Lip Tint có thể chấp nhận trang điểm đa dạng từ trang điểm hàng ngày đến trang điểm cho một ngày đặc biệt.

 

 

Thành Phần Chính Trong Son Célefit Chiffon Fit Lip

Son Célefit Chiffon Fit Lip bao gồm những thành phần từ các loại dầu thực vật như: dầu bơ, dầu hoa hồng, dầu hạt anh đào:

-Dầu bơ: mang lại cho môi độ ẩm và sức sống tự nhiên mà không cần sử dụng son dưỡng hay dầu dưỡng môi.

-Dầu hoa hồng: kháng khuẩn và điều tiết lượng dầu và độ pH hiệu quả chống lại tình trạng khô môi do hóa chất và môi trường.

-Dầu hạt anh đào yoshino: Cải thiện bề mặt da thô sần, Tăng cường khả năng chống ôxy hóa (lão hóa) cho môi.

Một số thành phần khác như: Dimethicone, cyclopentasiloxane, nước tinh khiết, polymer chéo methionine, polyglyceryl-2 triisostearate, Oxit sắt đỏ, titan dioxide, cyclotetrasiloxane, phenoxyethanol, benzyl salicylate, citronellol, linalool, limonene,…

 

 

Bảng Màu Của Son Célefit Chiffon Fit Lip

01 Dry Rose : Màu này là một màu hồng đào ngọt ngào và nữ tính. Với sắc hồng nhẹ nhàng và tinh tế. Khá phù hợp với phong cách make up sương sương đang thịnh hành hiện nay

02 Orange Pizz: Màu cam tươi tắn giúp làn da của nàng trở nên trắng sáng và đầy tươi trẻ hơn.

03 Coral Star: Màu đỏ pha san hô và hồng. Đây là tone màu khá là tôn da trắng. Khi đánh lòng môi, son loang khá đều và không bị vón cục.

04 Chili-red: là đại diện cho màu đỏ cam rực rỡ, giao thoa giữa nét đẹp hiện đại pha lẫn chút cổ điển và dễ dàng quyến rũ người đối diện. Màu son đỏ giúp da các nàng sáng hơn. Cực kì dễ sử dụng và phù hợp với mọi phong cách trang điểm.

05 Pink High: So với 01 thì Pink High sở hữu gam màu hồng đậm hơn, không chói lòa gây nhức mắt mà vẫn đảm bảo độ dịu không bị chênh lệch với màu sắc da.

06 Brick Red: Đây có thể nói là sắc son đẹp nhất của bộ sưu tập lần này. Sở hữu tông đỏ rượu trầm ấm, ngọt ngào.

 

 

Ưu Điểm Son Célefit Chiffon Fit Lip

Lên màu chuẩn đẹp là một trong những ưu điểm nổi trội của loại son này.

Bên cạnh đó son kem còn được xem như là một loại son lì bởi độ bám màu rất tốt, có thể giữ màu lâu, khó trôi, kể cả khi ăn uống son cũng không hề bị trôi.

Khi mới thoa, son trên môi có thể tạo cho bạn cảm giác ướt. Tuy nhiên sau 1-2 phút thì son sẽ khô lại tạo thành một lớp son khá lì và mịn màng như nhung.

Nhược Điểm Son Célefit Chiffon Fit Lip

Vì chất son dạng sệt như kem, nên khi trên môi, son có thể gây nặng môi.

Khi khô lại, son thường làm lộ rãnh môi. Vì thế, nếu môi bạn có nhiều nếp nhăn thì cần lưu ý điểm này.

Hướng Dẫn Sử Dụng Son Célefit Chiffon Fit Lip

Bước 1: Sử dụng son dưỡng làm lớp nền để giúp màu son lên chuẩn màu hơn.

Bước 2: Dùng đầu cọ son đưa nhẹ nhàng trên môi để son được trải đều.

 

 

Những Điều Cần Lưu Ý Để Thoa Son Kem Đẹp

Bạn nên lắc son trước khi sử dụng. Điều này sẽ giúp thỏi son không bị lắng và sẽ đều màu hơn khi thoa.

Sau khi thoa son, nên chờ 1-2 phút để son khô hoàn toàn. Tránh bặm môi khi son chưa khô vì sẽ làm xê dịch lớp son vừa thoa.

Nên lấy một lượng son vừa đủ, không lấy quá nhiều vì sẽ làm son lem ra bên ngoài viền môi.

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Célefit Chiffon Fit Lip ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: