Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Thay thế chu trình tại spa


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Thay thế quy trình tại spa

Đắp mặt nạ là một cách chăm sóc da hữu hiệu, có thể không nằm trong quy trình chăm sóc da hàng ngày của bạn, nhưng để có được tác dụng chăm sóc da hoàn hảo thì đắp mặt nạ là một bước không thể thiếu. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất mặt nạ nổi tiếng và có nhiều dòng mặt nạ cũng như công dụng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn nên bạn hoàn toàn có thể tự đắp mặt nạ ở nhà được mà không cần tới spa với chi phí đắt đỏ. Hãy cùng tìm hiểu Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack trong bài viết dưới đây để tìm ra một giải pháp thay thế dịch vụ spa quá tốn kém nhé!

 

Mặt Nạ Là Gì?

Mặt nạ là phương thức chăm sóc da tại chỗ, được thiết kế nhằm cung cấp các chất dinh dưỡng cho da mặt. Tùy vào chức năng, tác dụng của mỗi loại mặt nạ mà chúng sẽ được dùng vào các mục đích khác nhau trong quy trình chăm sóc da mặt của mỗi người. Ví dụ: mặt nạ dưỡng trắng da được thiết kế để phù hợp với các loại kem và quy trình dưỡng trắng da hàng ngày, trong khi các loại mặt nạ khác được tạo ra để tẩy tế bào chết, tiếp tục lấy đi các tế bào chết sâu bên trong mà các phương pháp tẩy tế bào chết chưa tiếp cận được.

Mặt nạ không nên sử dụng hàng ngày bởi lạm dụng việc đắp mặt nạ có thể gây hại tới làn da của bạn nhiều hơn tác dụng hỗ trợ, do đó bạn cần sử dụng cách quãng như 1 tuần đắp 1 lần hoặc 4 ngày đắp 1 lần.

 

Chức Năng Của Các Loại Mặt Nạ Chăm Sóc Da

Mặt nạ làm sạch sâu

Mặt nạ tăng 1 bước thêm cho quy trình rửa mặt của bạn bằng cách lấy dầu và các tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông ra ngoài. Chúng đặc biệt tốt cho những ngày bạn trang điểm đậm, những ngày khí hậu quá ẩm và bất cứ khi nào bạn cần phải rửa mặt thật sạch! Nếu chúng chứa các enzyme trái cây có tính axit, chúng có thể có thêm chức năng tẩy tế bào chết.

Mặt nạ thanh lọc và làm sạch

Đôi khi trong các lỗ chân lông tích tụ chất bẩn mà sản phẩm tẩy tế bào chết thường xuyên của bạn không thể tiếp cận. Mặt nạ với chất nền từ bùn và đất sét rất tốt để tẩy sạch lỗ chân lông bị tắc, chất bẩn hấp thụ dầu và cuốn đi khỏi bề mặt da các tạp chất. Những người có da dầu hoặc bị mụn nên sử dụng mặt nạ giải độc để giảm thiểu nguy cơ da bị kích ứng.

Mặt nạ chỉnh tone và làm sáng da

Mặt nạ cũng có thể tăng cường hiệu quả của toner để se da và làm sáng da mặt. Khi da xỉn màu, bạn trông già hơn tuổi và mệt mỏi hơn thực tế. Bằng cách 2-3 ngày dùng một mặt nạ, nó giúp “gom” cấu trúc da lại với nhau và làm sáng các đốm đen, cho gương mặt rạng rỡ như khi bạn vừa qua một đêm ngon giấc.

Mặt nạ bổ sung các chất dinh dưỡng

Mặt nạ có thể chứa các vitamin, các loại tinh dầu và các thành phần chống lão hóa để bổ sung các chất dinh dưỡng nhất định cho làn da. Về cường độ, mặt nạ có thể chuyển một lượng lớn dinh dưỡng rất cần thiết cho da chỉ trong vài phút sử dụng – đặc biệt là khi cuối ta dùng tay vỗ nhẹ cho thấm đều, thay vì rửa sạch.

 

Mặt nạ làm dịu

Lạ một điều là thường nhiều bạn sợ dùng mặt nạ cho da bị đỏ, sưng tấy hoặc danhạy cảm. Thật ra, mặt nạ có thể làm mát, làm dịu da rất tốt. Hoàn toàn có thể dùng mặt nạ cho ai đang bị thay đổi khí hậu, vừa qua một liệu trình điều trị mụn hay điều trị da đặc biệt hoặc bị cháy nắng.

Mặt nạ dưỡng ẩm

một lợi ích quan trọng mà mặt nạ cung cấp là thêm một lớp kem dưỡng ẩm, thường mạnh hơn so với kem hay lotion dưỡng ẩm và được sử dụng cho các nhu cầu làm ẩm chuyên sâu. Vì khả năng làm mềm da, tốt nhất là sử dụng mặt nạ vừa phải để tránh làm tắc nghẽn các lỗ chân lông.

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack - Mặt Nạ Dưỡng Ẩm

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack cung cấp cho da một lượng lớn nước và các chất dinh dưỡng giúp da ngậm nước, mềm mại và sáng hơn.

Các dưỡng chất có trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack qua công nghệ đặc biệt của hãng có kích thước nhỏ hơn so với các dưỡng chất có trong kem thông thường giúp dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

Surepi Get-leaf Twin Pad Packchứa nhiều vitamin, khoáng chất và các thành phần chuyên biệt, cung cấp một lượng dưỡng chất nhất định cho da mặt  giúp bổ sung các chất thiết yếu cho da.

Với kích thước nhỏ và hình chữ nhật, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng đắp mặt nạ dưỡng da Surepi lên những vùng da mong muốn mà không sợ bị bọt khí hay lem ra dính vào quần áo, tóc tai.

 

Thành Phần Trong Surepi Get-leaf Twin Pad Pack Có Những Loại Nào?

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Dùng hai miếng bông có sẵn để lau từ trong ra ngoài tùy theo cấu tạo của da. Đặt nó lên hai bên má, vùng trán hoặc cằm trong khoảng 2 tới 3 phút, lấy ra và vỗ nhẹ ra ngoài từ giữa khuôn mặt để hấp thụ.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: