Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lưu ý khi sử dụng mặt nạ


Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack: Lưu ý khi sử dụng mặt nạ

Sử dụng mặt nạ dưỡng da là một trong những phương pháp làm đẹp phổ biến nhất hiện nay. Đây là bước không thể thiếu giúp làn da được cung cấp đầy đủ dưỡng chất, trở nên khỏe khoắn, căng mịn. Với sự tiện lợi và công dụng vượt trội, mặt nạ được đại đa số chị em phụ nữ tin dùng nhưng thật sự bạn đã hiểu rõ về công dụng của sản phẩm này hay đã có cho mình cách sử dụng đúng đắn. Nếu còn đang loay hoay thì hãy tham khảo bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ những thông tin tại sao phải sử dụng mặt nạ, những lưu ý cần tránh khi sử dụng cũng như sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack để chị em có thể có thêm một sự lựa chọn nữa nhé.

 

 

Mặt Nạ Là Gì?

Mặt nạ là phương thức chăm sóc da phổ biến. Trên thị trường có rất nhiều loại mặt nạ khác nhau với nhiều công dụng khác nhau như dưỡng trắng, dưỡng ẩm, trị nám,…Mặt nạ là phương pháp sử dụng theo tần suất nhất định, không nên quá lạm dụng cũng không nên quá lơ là sẽ dẫn đến kết quả không như mong muốn.

Lợi Ích Của Việc Đắp Mặt Nạ

Mặt nạ là phương pháp dễ dàng, đơn giản nhất giúp làn da được hấp thụ dưỡng chất một cách đầy đủ. Mỗi loại mặt nạ lại có những chức năng nổi bật khác nhau. Một số loại mặt nạ nổi bật cần phải kể đến sau đây:

Mặt nạ làm sạch sâu

Nếu bạn chưa đảm bảo được rằng quá trình làm sạch da của bạn hoàn toàn hiệu quả thì loại mặt nạ này sẽ là một bước giúp bạn lấy dầu, các tạp chất từ sâu bên trong lỗ chân lông ra ngoài. Đối với những bạn thường xuyên make up thì việc sử dụng mặt nạ làm sạch là điều vô cùng cần thiết. Nhiều loại mặt nạ hiện nay còn chứa thêm các thành phần chức năng tẩy tế bào chết vô cùng hiệu quả.

Mặt nạ làm dịu

Khi sử dụng mỹ phẩm hoặc kem dưỡng da không thể tránh khỏi một vài trường hợp da nhạy cảm, trở nên sưng đỏ, nổi mẩn ngứa. Đó là lúc bạn sử dụng loại mặt nạ làm mát, làm dịu da này để giảm thiểu tình trạng trên.

Mặt nạ dưỡng ẩm

Đây là loại mặt nạ phổ biến nhất trên thị trường. Mặt nạ dưỡng ẩm thường có công dụng mạnh hơn so với kem dưỡng ẩm hay lotion thông thường, giúp làn da được cấp ẩm chuyên sâu. Việc sử dụng mặt nạ sẽ giảm thiểu được tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông như sử dụng kem dưỡng ẩm thông thường.

 

 

Mặt nạ dưỡng trắng da

Mặt nạ cũng có thể tăng cường hiệu quả của toner để se da và làm sáng da mặt. Khi da xỉn màu, bạn trông già hơn tuổi và mệt mỏi hơn thực tế. Bằng cách 2-3 ngày dùng một mặt nạ, nó giúp “gom” cấu trúc da lại với nhau và làm sáng các đốm đen, cho gương mặt rạng rỡ như khi bạn vừa qua một đêm ngon giấc.

Mặt nạ bổ sung các chất dinh dưỡng

Mặt nạ có thể chứa các vitamin, các loại tinh dầu và các thành phần chống lão hóa để bổ sung các chất dinh dưỡng nhất định cho làn da. Về cường độ, mặt nạ có thể chuyển một lượng lớn dinh dưỡng rất cần thiết cho da chỉ trong vài phút sử dụng – đặc biệt là khi cuối ta dùng tay vỗ nhẹ cho thấm đều, thay vì rửa sạch.

Thông Tin Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack tăng cường hút ẩm từ không khí để hấp thụ vào da, giúp giảm thiểu các vết nhăn, dấu chân chim và khóa độ ẩm tối đa.

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack chứa các dưỡng chất trong lotion có kích thước nhỏ hơn so với tinh chất kem thông thường (nhờ vào phương pháp MF: là một loại nhũ tương của nước, nước kết hợp với dầu) vì thế có thể dễ dàng hấp thụ dưỡng chất và không gây bết dính, mang lại cảm giác tươi mát cho làn da.

Miếng mặt nạ với kích thước nhỏ thấm đầy dưỡng chất chính là chìa khóa tạo nên sự khác biệt so với những mặt nạ khác. Bởi nó được thiết kế với định lượng tinh chất có nồng độ cao và chuyên biệt vừa đủ để đắp lên những vùng riêng biệt cần cung cấp cực kỳ nhiều nước và độ ẩm như vùng gò má, trán và cằm.

 

 

Thành Phần Chính Của Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Betaine: Có nguồn gốc từ của cải đường. Thành phần này đôi khi được sử dụng như là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Butylene glycol đôi khi được gọi là "butanediol", là một loại cồn hữu cơ phổ biến trong các sản phẩm chăm sóc da. Chất hút ẩm có thể giúp hút ẩm cho da từ không khí. 

Luteolin Beta Carotene: Tăng cường độ ẩm cho da.

Hydrogenated Lecithin: giúp dưỡng ẩm và phục hồi da

Wheat Germ Extract: dầu thực vật giúp dưỡng ẩm

Hydrogenated Castor Oil (Dầu thầu dầu): được chiết xuất bằng cách nghiền hạt của cây thầu dầu, loại dầu này bao gồm axit ricinoleic 90%, axit béo hydroxyl. Các axit béo này cung cấp tính chất dưỡng ẩm giúp giảm thiểu sự mất nước, do đó cải thiện lượng nước trong da.

Nước lá tía tô (5%): 4 chất chính là vitamin A – hàng rào bảo vệ da mạnh mẽ, vitamin C – làm sáng da, Rosmarinic Acid – bảo vệ da, Luteolin beta-carotene – chăm sóc làn da khô ráp trở nên mềm mịn.

Natri Acrylic Acid / M.A. Copolymer: Là một chất duy trì trên bề mặt da và cung cấp các thành phần dưỡng ẩm, hòa tan trong nước như glycerin, rất mỏng mà nhà sản xuất mỹ phẩm có thể chứa đầy các dưỡng chất.

Glycerin: là một chất dưỡng da và phục hồi da, giúp cân bằng và cấp nước bình thường. Duy trì vẻ ngoài khỏe khoắn, bảo vệ da khô và làm cho da luôn giữ được độ ẩm.

Ethylhexyl glycerin: có khả năng giữ ẩm tuyệt vời, do đó mà nó thường được sử dụng để làm chất giữ ẩm đa chức năng.

 

 

Công Dụng Của Surepi Get-leaf Twin Pad Pack

Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Packchứa nhiều vitamin, khoáng chất và các thành phần chuyên biệt, cung cấp một lượng dưỡng chất nhất định cho da mặt  giúp bổ sung các chất thiết yếu cho da.

Các cô nàng có làn da nhạy cảm, da hay nổi mụn sẽ rất thích dùng Surepi Get-leaf Twin Pad Pack vì nó có tác dụng làm dịu da ngay tức khắc.

Không chỉ sữa rửa mặt hay sản phẩm tẩy tế bào chết mới giúp làm sạch da mặt. Mà mặt nạ Surepi cũng làm được điều này bằng cách lấy bớt dầu thừa và bụi bẩn nằm sâu trong lỗ chân lông ra bên ngoài.

Surepi Get-leaf Twin Pad Pack là một sản phẩm có công dụng dưỡng ẩm tuyệt vời giúp da sau mỗi lần sử dụng cảm thấy mềm mại, mát lạnh và ẩm mượt hơn rất nhiều.

 

 

Lưu Ý Cần Biết Khi Sử Dụng Mặt Nạ

Đắp mặt nạ luôn được chị em tin tưởng và áp dụng nhưng không phải ai cũng sở hữu cho mình những phương pháp đúng đắn khi sử dụng loại sản phẩm này. Hãy chú trọng vào một số lưu ý sau đây để đảm bảo quá trình dưỡng da được hiệu quả nhất.

Làm sạch da mặt

Việc làm sạch da mặt là bước tiền đề giúp da mặt sạch, thoáng hấp thụ dưỡng chất một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. Ngoài ra, bạn cũng cần chú trọng đến việc rửa sạch tay để tránh đưa bụi bẩn và vi khuẩn lên da mặt.

Không sử dụng mặt nạ khi da bị mụn

Làn da mụn là làn da vô cùng nhạy cảm và dễ bị tổn thương nhất. Việc sử dụng mặt nạ khi da bị mụn có thể dẫn đến những tác dụng phụ không đáng có. Nếu bạn vẫn muốn sử dụng thì hãy tham khảo ý kiến của các chuyên gia da liễu để đảm bảo an toàn cho làn da.

Thời gian đắp mặt nạ

Buổi tối là khoảng thời gian thích hợp nhất để sử dụng mặt nạ vì đây là khoảng thời gian da có thể thẩm thấu nhanh nhất, giúp bạn dễ dàng thư giãn. Thông thường, các loại mặt nạ sẽ phát huy tác dụng tốt nhất trong khoảng 15-20 phút.

Tần suất sử dụng mặt nạ

Nhiều người cho rằng sản phẩm này tốt như vậy tại sao không sử dụng hàng ngày? Nếu bạn sử dụng hàng ngày hoặc quá lạm dụng mặt nạ thì không những da không thể hấp thụ hết các dưỡng chất mà còn gây tác dụng phụ khiến da bị kích ứng hay bào mòn. Tần suất phù hợp để sử dụng mặt nạ là 2 lần/tuần.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Da Surepi Get-leaf Twin Pad Pack ngay nhé! Ngoài ra tại mall Surepi và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Surepi và  mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

 

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: