Đặt banner 324 x 100

Dịch vụ khám đa khoa tốt tại quận 5 HCM


Đa Khoa Hồng Phong ra đời dưới sự xác nhận của Sở Y tế, với mục tiêu cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh đáng tin cậy cho người dân. Phòng khám đa khoa hồng phong hội tụ trong mình đầy đủ ưu thế và tiêu chí của một cơ sở y tế chất lượng cao, được người dân tin tưởng lựa chọn. So với các cơ sở y tế công lập, Đa khoa Hồng Phong không hề thua kém bất kỳ vấn đề gì.
Đến với phòng khám, khách hàng được chăm sóc tận tâm.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/24 miễn phí. Giúp bệnh nhân nhận thức rõ hơn về tình trạng bệnh và phương pháp được áp dụng để điều trị
- Phòng khám hổ trợ lập hồ sơ hành chính cho nhân nhanh chóng, giảm tối thiểu thời gian cho người bệnh.
- Đa khoa Hồng Phong áp dụng phương pháp 1 bác sĩ 1 bệnh nhân giúp việc tiếp cận và điều trị được tăng cao
- Bác sĩ luôn quan tâm chăm sóc tận tình từ lúc tư vấn đến điều trị và sau điều trị
phong kham hong phong
Tiêu chí để đánh giá chất lượng của một phòng khám còn là sự linh động trong thời gian thăm khám giúp người bệnh thuận tiện hơn. Không để người bệnh chờ đợi lâu là điều mà phòng khám hồng phong đã và đang thực hiện. Thời gian hoạt động từ 8h – 20h thuận tiện cho tất cả người bệnh muốn khám trong hay ngoài giờ hành chính. Ngoài ra, phòng khám có dịch vụ đăng ký lịch khám online, người bệnh có thể dễ dàng đăng ký chỉ với 1 vài bước đơn giản. Mọi thủ tục thăm khám để được công nghệ hóa, xử lý nhanh gọn và thuận tiện, thông tin được bảo mật tuyệt đối.
phong kham hong phong
Phòng khám ngụ tại 162 lê hồng phong, phường 3, quận 5, quy tụ các giáo sư, bác sĩ đều có kinh nghiệm công tác lâu dài tại các bệnh viện lớn. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệp sử dụng các thiết bị y tế, áp dụng phương pháp điều trị tiên tiến , giúp người bệnh giải quyết nỗi lo bệnh tật, cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao.
Ưu điểm vượt trội của phòng khám đối với các phòng khám khác trong khu vực:
- Luôn chú trọng trong việc tìm hiểu và áp dụng những phương pháp điều trị bệnh mới nhất để mang lại kết quả tốt nhất cho bệnh nhân.
- Y bác sĩ tận tình từ tư vấn đến thăm khám, hướng dẫn điều trị.
- Đào tạo, tập huấn chuyên môn, nâng cao tay nghề
- Chi phí khám chữa bệnh rõ ràng. Bảo mật thông tin tuyệt đối.

Thông tin liên hệ


: khanhhuyen577
:
:
:
: