Đặt banner 324 x 100

Người dùng đánh giá MG ZS 2021 sau 4 tháng: đi ngược số đông, phù hợp túi tiền


 

 

 



MG ZS - MG ZS - "người thương" của mình

Sau 4 tháng "rước" MG ZS bản Trung về thì mình cảm thấy mình thích chiếc xe này vô cùng và mình nghĩ mình đã không chọn sai. Tất cả những ai xung quanh mình dù có đi Honda HR-V, Mercedes GLC, Toyota Higlander hay bất cứ xe gì thì khi nhìn và đi xe mình mọi người đều nhận xét ổn và có lời khen, xe đầm, chắc, giá rẻ hơn so với giá trị thực tế và các tính năng xe.

 

MG ZS chạy đằm, chắc, giá rẻ hơn so với giá trị thực tế và tính năng của xe.MG ZS chạy đằm, chắc, giá rẻ hơn so với giá trị thực tế và tính năng của xe.

Lý do mua xe

Trước tiên vì nhu cầu di chuyển của mình không nhiều, đa số đi cùng công ty hoặc đi xe máy vì công ty cũng gần nhưng duyên tới cho mình biết đến và tự tìm hiểu về một chiếc xe mới toanh về thương hiệu cũng như kiểu dáng. Trước đó mình ước có một chiếc xe không quá phổ biển, kiểu dáng đơn giản tinh tế.

 

Đối với mình, kiểu dáng của MG ZS rất sang, không cần phải so sánh với các dòng SUV hạng C hay hạng E. Một chiếc xe vừa tầm tiền, mình không phải bỏ quá nhiều tiền để thấy quá xa xỉ hay giam một khoản vốn lớn. Nó đúng là như một ‘người thương’ rước về để đồng hành cùng nhau. Mình chọn ZS bản Trung vì mình thích mặt ca lăng phía trước của nó nhìn như miệng cười, thích bánh mâm xe, thích cửa sổ trời …

 

MG ZS nhận được nhiều lời khen từ bạn bè mình.MG ZS nhận được nhiều lời khen từ bạn bè mình.

Khả năng vận hành & trải nghiệm sử dụng

Với một số người với 112 mã lực sẽ hơi yếu nhưng với người mới biết chạy xe, mới mua xe lần đầu và chạy xe tự động như mình thì mình cho là việc có trễ ga xíu cũng là yếu tố an toàn. Xe đi giữa trưa chỉ hơi oi khúc đầu xíu thôi, đợi thời gian, lạnh lên rồi thì sẽ rất lạnh. Cửa sổ trời sợ nóng thì chỉ cần dán cách nhiệt combo cao nhất hoặc cao nhì như 3M, hoặc như mình xài Xpel theo tư vấn của MG Tây Sài Gòn.

 

Dù được tặng đi kèm lúc mua xe nhưng mình tự chi trả thêm để upgrade lên và mình thấy đi ổn lắm. Dù trời rất nắng nhưng nhìn ra ngoài đường thấy như đeo kính mát và chống tia UV rất cao, nhìn không bị căng mắt hay chói, cách nhiệt cũng tốt trừ khi bạn để xe trực tiếp dưới nắng quá lâu mà không có tấm bạc che kính lái chống nắng. Trần xe cao, hàng sau bạn mình nhận xét MG ZS thoải mái hơn khi ngồi Mazda CX5. Ngoài ra âm thanh nổi nên dàn loa 3D của Yamaha 6 loa này thì mình thấy quá ổn.

 

Mình mua MG ZS tại MG Tây Sài GònMình mua MG ZS tại MG Tây Sài Gòn

Giá xe có thực sự đắt?

Với chuyên môn hạn hẹp về marketing thì mình đang mua được một chiếc xe có lời về thương hiệu. Khi thương hiệu chưa thật sự lên quá cao và nhiều người biết thì mình đang được khoản lời này, mình tin rằng thêm 1 - 2 năm chạy thêm các chiến dịch quảng cáo nâng tầm thương hiệu thì giá này sẽ còn có thể cao hơn nữa, nên mình thấy mình đã mua được với giá lời hơn so với giá trị thực tế của chiếc xe và giá trị thương hiệu của nó.

 

Đầu xe MG ZSĐầu xe MG ZS

Mình không quan tâm lắm về xuất xứ vì với mình uy tín và chất lượng quan trọng hơn. MG ZS đã đáp ứng được hết nhu cầu cũng như mong muốn của mình, nên việc hãng Anh hay hãng Trung không ảnh hưởng tới quyết định mua của mình. Từ lúc có ý định đến lúc mua xe mình chỉ quyết trong vòng 1 ngày, sáng thấy trên mạng, chiều xem xe về là mình quyết 2 tháng sau lấy xe mà không cần đi xem xe nào khác ở ngoài dù mình cũng có nghiên cứu review và các xe tương đương.

 

MG ZS sẽ không làm bạn thất vọng.MG ZS sẽ không làm bạn thất vọng.

Nhắn gửi tới anh em mua xe

Các bạn ai đang có nhu cầu mua thật sự, đừng lo ngại ai nói gì, người ngoài không biết mình nói cho họ biết, họ có quyền giữ định kiến của mình, quan trọng mình thấy phù hợp.

 

Chúc các bạn yêu thích MG sẽ đi xe ngon, ổn trong chặng 10 năm và hơn thế nữa. Ai chưa sở hữu thì nhanh tay "rước" MG ZS về nhà nhé!

 

 

 

 

 

Xem thêm:

 

Đánh giá chi tiết xe MG ZS 2021, thiết kế ngoại thất bắt mắt & trang bị tiện nghi vượt trội

So sánh chi tiết MG ZS 2021 và KIA Seltos 2021

nguồn: Người dùng đánh giá MG ZS 2021 sau 4 tháng: đi ngược số đông, phù hợp túi tiền

Thông tin liên hệ


: may
:
:
:
: