Đặt banner 324 x 100

Đơn vị bán máy lạnh âm trần trọn gói và bền tốt nhất hiện nay


THƯƠNG HIỆU MÁY LẠNH ÂM TRẦN NÀO RẺ TẠI VIỆT NAM

Bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt máy lạnh âm trần nhưng khả năng tài chính còn hạn hẹp và muốn tìm hiểu các dòng có mức giá rẻ với chất lượng đảm bảo. Hãy tham khảo ở đây nhé.

 

 

Những dòng điều hòa âm trần thương hiệu có tiếng như Casper, Sumikura và Funiki

Máy lạnh âm trần Casper

Ưu điểm

Thời gian bảo hành vượt trội: 3 năm cho máy, 5 năm cho block

Dòng máy lạnh này được trang bị mặt panel thiết kế 4 cửa gió giúp phân bổ luồng gió đồng đều theo cả 4 hướng, luồng gió thổi mạnh, làm lạnh nhanh, giúp người dùng nhanh chóng cảm nhận được cảm giác mát lạnh.

Nhờ quá trình trao đổi nhiệt, cơ chế tự làm sạch của máy lạnh âm trần Casper sẽ được kích hoạt. Sau khi đóng băng và rã đông tự động, toàn bộ bụi bẩn và vi khuẩn ở bên trong dàn máy sẽ được làm sạch.

Nhược điểm

Máy lạnh âm trần Casper mới xuất hiện trên thị trường vào năm 2016 nên thương hiệu của nó cũng chưa thực sự được nhiều người biết đến.

 

Máy lạnh âm trần Sumikura

Ưu điểm

Máy lạnh âm trần Sumikura có thiết kế tinh tế, đẹp mắt, tiện dụng khiến cho bạn ấn tượng ngay từ lần đầu nhìn thấy.

Bộ vỏ của nó sử dụng chất liệu nhựa cao cấp có cơ tính tốt, ít chịu tác động của nhiệt độ, và đặc biệt là không bị ngả màu khi sử dụng sau một thời gian.

Sản phẩm có độ bền cao, máy có thể tăng hoặc giảm công suất tự động theo số lượng người ở trong phòng, nhờ đó mà lượng điện năng tiêu thụ được giảm đi đáng kể.

Máy còn có khả năng kiểm soát hoạt động hiệu quả thông qua hệ thống máy tính, nhờ đó có khả năng tự động chẩn đoán lỗi và khắc phục các sự cố nhỏ xảy ra trong quá trình hoạt động.

Sản phẩm có thời gian bảo hành là 2 năm và có chế độ hậu mãi tốt.

Nhược điểm

Hạn chế chế độ vận hành thông minh, khi lưu lượng gió phát ra tương đối lớn thì máy hoạt động sẽ hơi phát ra tiếng ồn.

 

Máy lạnh âm trần Funiki

Ưu điểm

Sản phẩm được trang bị chế độ làm lạnh nhanh có tác dụng giúp máy hoạt động ở mức công suất tối đa giúp căn phòng đạt nhiệt độ cài đặt một cách nhanh chóng.

Máy có thiết kế cửa thổi gió lớn với 4 hướng thổi đều giúp đưa hơi lạnh phân tán đi mọi nơi trong căn phòng, cùng với đó là chức năng điều chỉnh hướng gió đi mọi phía đưa hơi lạnh đến nơi mà người dùng muốn.

Được trang bị dàn trao đổi nhiệt chế tạo bằng hợp kim nhôm tản nhiệt màu xanh có thể chống không khí mặn nước, nước mưa và các tác nhân gây mòn khác của môi trường nên độ bền máy cao.

Sản phẩm máy lạnh Funiki được thiết kế dựa theo kỹ thuật và công nghệ của Matsushita và lắp ráp tại công ty điện lạnh Hòa Phát bằng những linh kiện chất lượng cao.

Nhược điểm

Máy nén chạy khá ồn, kiểu dáng mẫu mã ít, khả năng làm lạnh vẫn còn hơi chậm so với các dòng khác

 

==> Bạn đang có nhu cầu mua và lắp đặt máy lạnh âm trần nhưng khả năng tài chính còn hạn hẹp và muốn tìm hiểu các dòng có mức giá rẻ với chất lượng đảm bảo. Hãy yên tâm vì bên cạnh các “ông lớn” trên thì còn rất nhiều thương hiệu khác phân phối máy lạnh âm trần mức giá rẻ phù hợp với nhu cầu của nhiều người tiêu dùng. Hãy tham khảo máy lạnh âm trần giá rẻ tại Hải Long vân để biết rõ hơn nhé qua số Hotline 0909 787 022 nhé. Xem thêm nhiều hơn dòng máy lạnh âm trần tại: máy lạnh âm trần giá rẻ

Các bài viết liên quan:
Thi công, lắp đặt máy lạnh âm trần cassette chuyên nghiệp, giá rẻ nhất

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông tin liên hệ


: ngohuonghlvan
:
:
:
: