Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Những điều cần biết khi chăm sóc da vùng mắt


Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch: Những điều cần biết khi chăm sóc da vùng mắt

Nhiều bạn không biết rằng cấu trúc phân tử của kem dưỡng da mặt nạ cho chăm sóc da mặt khá lớn, khi thẩm thấu xuống vùng da mắt vô tình làm tế bào ngậm dưỡng chất nặng hơn và dễ chảy xệ da mắt hơn nên vẫn luôn sử dụng kem dưỡng cũng như các loại mặt nạ  dành cho da mặt cho vùng mắt. Bên cạnh cấu trúc phân tử lớn không thích hợp với vùng mắt ra thì là kem dưỡng da mặt và mặt nạ mặt sẽ có một số thành phần nếu lỡ dây vào mắt sẽ rất nguy hại cho mắt.

Thế nên đã không dưỡng thì thôi, mà đã dưỡng da mắt thì phải sử dụng đúng sản phẩm nhé, cấu trúc phân tử của những sản phẩm dưỡng mắt rất nhỏ nên sẽ chăm sóc vùng da mắt một cách chu đáo mà không làm tình trạng thâm quầng chảy xệ trở nên tệ hại hơn.

Bảo bối cho các nàng chuyên cú đêm là đây Mặt Nạ Dưỡng Vùng Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch là sản phẩm chuyên biệt dành cho vùng mắt với các chất an toàn, không gây hại nếu lỡ dây vào mắt cũng như có kết cấu phân tử phù hợp với làn da xung quanh mắt. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết thêm về sản phẩm nhé!

 

 

Vì sao phải chăm sóc da vùng mắt?

Đặc điểm vùng da quanh mắt

Vùng da quanh mắt vốn dĩ mỏng hơn so với các vị trí khác trên mặt. Da ở mắt tương đối căng do có một lớp đệm mỡ bảo vệ mắt khỏi bị thương. Không những vậy, các mao mạch máu cung cấp oxy và chất dinh dưỡng ở vùng da mắt cũng nhỏ đến mức chỉ vừa đủ cho một tế bào hồng cầu đi qua. Bởi vậy mà khả năng cơ thể tự dưỡng da mắt là khá ít ỏi.

Bên cạnh đó, vùng da này ít chịu được các tác động của hóa chất, thời tiết và tia UV nên vì vậy, nếu bạn không chăm sóc da vùng mắt sẽ nhanh chóng khiến mắt trở nên nhăn nheo.

Những vấn đề của vùng da quanh mắt

Khi cơ thể bạn có bất kỳ sự biến đổi nào đó thì vùng da quanh mắt sẽ phản ứng đầu tiên. Giả sử bạn bị thiếu ngủ hay cơ thể mất nước, vùng da này sẽ báo hiệu rất rõ bên ngoài như những nếp nhăn, sưng đỏ, bọng mắt, quầng thâm,...

Hơn nữa, khi tuổi tác tăng lên, tính đàn hồi và các lớp mỡ dưới da bắt đầu co lại. Lúc này mắt bạn sẽ có cảm giác như đang trũng xuống. Các sợi collagen bị phá vỡ và tạo thành những vết chân chim. Nếu bạn không chú ý chăm sóc da ngay vùng mắt, đôi mắt của bạn sẽ lão hóa đến nỗi khó có thể vãn hồi

 

 

Cách chăm sóc da vùng mắt tại nhà

Dưỡng ẩm cho da vùng mắt

Nhiều người thường quên đi một việc rằng vùng da ở mắt cũng cần được dưỡng ẩm đầy đủ. Hãy sử dụng mặt nạ mắt và kem dưỡng mắt để giúp da được cung cấp nước và các dưỡng chất đầy đủ hơn. Những loại mặt nạ mắt và kem này thường có tính mát, an toàn và lành tính với mắt. Nên bảo quản mặt nạ mắt và kem mắt ở trong tủ lạnh để tránh tình trạng kem bị oxy hóa trước khi được sử dụng để chăm sóc da tại vùng mắt.

Kích thích sản sinh collagen tự nhiên

Collagen chính là một thành phần quan trọng ở vùng da mắt cũng như cả vùng da mặt. Hãy chịu khó chú ý bổ sung collagen mỗi ngày qua việc ăn uống để kích thích sản sinh tự nhiên. Các thực phẩm có thể giúp bạn bổ sung collagen, chăm sóc da vùng mắt thường là đậu nành, dầu cá, vitamin C,…Quan trọng hơn nữa, đừng quên uống nhiều nước để hỗ trợ đánh tan quầng thâm bạn nhé.

 

 

Luôn làm sạch vùng da quanh mắt

Hạn chế việc vùng da này bị tổn thương bởi các loại mỹ phẩm cũng như bụi bẩn bằng cách luôn chú ý làm sạch da quanh mắt bạn nhé!

Hãy dùng nước hoặc dầu tẩy trang, thấm với miếng cotton và lau cẩn thận. Với các loại massage khó trôi, bạn có thể dùng tăm bông để làm sạch kỹ lưỡng hơn nữa. Nhớ nhẹ tay khi tẩy trang tại vùng mắt, vì da ở đây rất mỏng bạn nhé!

Đừng quên dùng kem chống nắng

Tia UV có trong ánh nắng mặt trời là kẻ thù của da, đặc biệt là vùng da quanh mắt ít được chú ý quan tâm. Hãy luôn dùng kem chống nắng mỗi ngày, hạn chế việc da lão hóa rồi trở nên nhăn nheo.

Massage - cách chăm sóc da vùng mắt hữu hiệu

Ăn quá nhiều đồ mặn, thiếu ngủ hoặc ngủ quá nhiều khiến cho bọng mắt của bạn xuất hiện, phình to. Lúc này, việc massage mắt có thể hỗ trợ hiệu quả bạn đánh tan dấu hiệu xấu xí này và giúp bạn trở nên thư giãn hơn.

Một chiếc máy massage mắt sẽ đánh tan bọng mắt, kích thích sản sinh collagen và cải thiện độ đàn hồi ở vùng da này. Từ đó mà hạn chế tốc độ lão hóa của vùng da mắt vốn dĩ khó chăm sóc. Việc massage có thể kết hợp với mặt nạ mắt để làm tăng hiệu quả sử dụng cho vùng mắt đạt kết quả mong muốn sớm hơn và cao hơn.

 

 

Mặt Nạ Hoa Hồng Jayjun Roselle Mask

Mặt Nạ Dưỡng Vùng Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch trị thâm và làm sáng da vùng mắt, cải thiện nếp nhăn, dưỡng ẩm và làm dịu da, cùng với cảm giác siêu mát khi đắp sẽ ngay lập tức xua tan mệt mỏi, thư giãn cực kì nha. Chỉ cần đắp loại mặt nạ trước khi đi ngủ, thì sáng hôm sau bạn có thể ngay lập tức cảm nhận sự tươi trẻ, mịn màng của vùng da dưới mắt. Điều này là bởi trong mặt nạ có chứa các chất chống oxy hóa tự nhiên có tác dụng làm dịu da, dưỡng ẩm và giảm thiểu các dấu hiệu nếp nhăn, lão hoá.

Mặt nạ mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch giúp cải thiện tình trạng thâm mắt khoảng 80% sau 2 tháng sử dụng và nếu như bỏ hũ mặt nạ vào tủ lạnh rồi đắp thì còn có tác dụng giảm sưng, bọng mắt. Ngoài ra, có thể dùng mặt nạ này đắp lên khóe miệng hoặc trán để giảm nhăn.

 

 

Thành Phần Chính Và Công Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

Glycerin - một loại kem dưỡng ẩm tự nhiên cũng có trong da của chúng ta, bên cạnh đó giúp giữ cho các lipid da giữa các tế bào da của chúng ta ở trạng thái khỏe mạnh (tinh thể lỏng), bảo vệ chống lại kích ứng, giúp khôi phục hàng rào

Niacinamide - làm mờ vết thâm, làm đều màu da và giúp cải thiện nếp nhăn. Nó giúp da phục hồi tác hại của ánh nắng mặt trời, làm dịu chứng viêm và duy trì độ ẩm tốt

Betaine - có nguồn gốc từ của cải đường là một chất tẩy tế bào chết thay thế cho axit salicylic

Sodium Hyaluronate - là dạng muối của axit hyaluronic, một thành phần liên kết nước có khả năng lấp đầy khoảng cách giữa các sợi collagen và elastin giúp dưỡng ẩm và chữa lành vết thương. Ngoài ra bổ sung lượng nước bị mất đi ở lớp hạ bì và có khả năng chống lại các nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa.

Cocos Nucifera (Coconut) Fruit Extract - Chiết xuất từ trái dừa. Nó tương tự như nước dừa và nước trái cây có chứa nhiều đường, khoáng chất, axit amin có tác dụng cung cấp sức sống cho da, và làm mịn, làm mềm da và dưỡng ẩm.

 

 

Chondrus Crispus (Carrageenan) - còn được gọi là tảo đỏ giúp bảo vệ da khỏi những tác động có thể nhìn thấy khi tiếp xúc với ánh sáng xanh. Bên cạnh đó còn giúp da luôn ngậm nước, bảo vệ da khỏi các chất ô nhiễm trong không khí.

Citrus Aurantium Dulcis (Orange) Fruit Extract - tẩy tế bào chết tự nhiên, dịu nhẹ, chống oxy hóa, chống viêm và bảo vệ mạch máu, làm sáng da bằng cách ức chế tyrosinase (loại enzym nổi tiếng cần thiết cho việc sản xuất melanin)

Hibiscus Sabdariffa Flower Extract - chứa nồng độ cao nhất của chất chống oxy hóa hòa tan trong nước giúp da hấp thu dưỡng chất dễ dàng và sâu hơn, giúp trẻ hóa làn da

Saururus Chinensis Extract - một loại thảo mộc Hàn Quốc có chứa các thành phần hoạt tính Quercetin và Methyl-n-nonyl-ketone có đặc tính chống oxy hóa, làm sáng da, làm dịu và kháng khuẩn và được biết là giúp giải độc.

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng Mặt Nạ Mắt Jayjun Roselle Tea Eye Gel Patch

  • Đầu tiên cần rửa sạch mặt bằng sữa rửa mặt, sau đó lau khô bằng khăn bông mềm.
  • Dùng muỗng lấy từng miếng mặt nạ, đắp lên vùng da dưới mắt hoặc vùng cần xóa thâm như má, trán.
  • Đợi khoảng 10 đến 15 phút cho da thấm hết các dưỡng chất rồi gỡ miếng mặt nạ ra.
  • Dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ để lượng tinh chất còn lại thẩm thấu vào da.
  • Rửa lại bằng nước sạch.
  • Dùng 2-3 lần/tuần, tốt nhất nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ.

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Dưỡng Vùng Mắt Jayjun Roselle Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: