Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Khám phá dòng son dưỡng được ưa chuộng xứ Hàn


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Khám phá dòng son dưỡng được ưa chuộng xứ Hàn

Son môi là vật bất lý thân đối với chị em phụ nữ. Đôi khi chẳng cần trang điểm nhiều, chỉ cần bôi một ít son lên môi là gương mặt phụ nữ đã trở nên lung linh. Nhưng các bạn có biết chỉ dùng son môi thì môi sẽ bị khô và thâm nhanh hơn. Việc bôi son dưỡng môi là điều cực kỳ cần thiết nhất là đối với những cô nàng muốn sở hữu đôi môi căng mọng gợi cảm.

Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến các bạn nữ hoặc những bạn nam muốn tìm hiểu son dưỡng môi là gì cũng như dòng Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint nhé!

 

 

Son Dưỡng Môi Là Gì?

Son Dưỡng Môi hay sáp dưỡng môi là một loại mỹ phẩm có chất dạng sáp thoa lên môi hoặc miệng để dưỡng ẩm hoặc làm dịu môi khô hay vết nứt môi, viêm môi bong vảy, viêm miệng hay mụn rộp môi.

Son dưỡng môi thường chứa sáp ong hoặc sáp carnauba, long não, cetyl alcohol, lanolin, parafin và petrolatum, giữa vài thành phần khác. Một số loại có chứa thuốc nhuộm, hương vị, mùi thơm, phenol, axit salicylic và kem chống nắng.

Tác Dụng Của Son Dưỡng Môi

Mục đích chính của son dưỡng môi là cung cấp một lớp hút giữ trên bề mặt môi để niêm phong độ ẩm trong môi và bảo vệ môi khỏi tác động bên ngoài. Không khí khô, nhiệt độ lạnh và gió đều có tác dụng làm khô da bằng cách hút hơi nước ra khỏi cơ thể. Môi đặc biệt dễ bị tổn thương bởi vì làm da quá mỏng, do đó môi thường có dấu hiệu khô da đầu tiên.

Vật liệu hút giữ như sáp và thạch dầu ngăn ngừa mất chất ẩm và duy trì cho môi thoải mái khi hương vị, chất tạo màu, kem chống nắng và các loại thuốc khác nhau có thể cung cấp thêm lợi ích cụ thể.

 

 

Tiêu Chí Lựa Chọn Son Dưỡng Môi Tốt

Muốn biết một thỏi son dưỡng tốt hay không cần kiểm tra thành phần của nó. Son dưỡng môi tốt cần phải có ít nhất một trong các thành phần chính sau:

Lanolin – một loại sáp có chiết xuất từ lông cừu và là thành phần thường có trong các loại son dưỡng môi giúp làm mềm và ngăn chặn sự mất nước trên da. Sáp ong giúp giữ lại nước và là một loại kháng khuẩn tự nhiên không gây khô da.

Bơ hạt mỡ, bơ cacao, dầu dừa, dầu jojoba và hạnh nhân là những chất giữ ẩm tuyệt vời và không gây kích ứng môi. Ngoài ra các thành phần như vitamin, axit hyaluronic…có tác dụng nuôi dưỡng da môi cực kỳ tốt.

Bên cạnh đó cũng cần tránh các chất như Salicylic Acid. Một số sản phẩm có thể cho thêm thành phần này vào với mục đích tẩy da chết tuy nhiên nó lại làm khô da. Hơn nữa chất này hoạt động tốt trong lỗ chân lông mà da môi lại không có tuyến bã nhờn vì vậy nó sẽ làm cho môi của bạn bị khô hơn.

Long não, Menthol và Phenol là những thành phần này được thêm vào để tạo ra cảm giác làm mát và sảng khoái khiến bạn nghĩ sản phẩm đang hoạt động. Tuy nhiên, những sản phẩm này cũng có nguy cơ làm khô da môi của bạn

​Parabens là chất bảo quản thường được sử dụng trong các sản phẩm hóa mỹ phẩm và các sản phẩm làm đẹp. Tuy nhiên, đã có bằng chứng chứng minh paraben có khả năng gây ung thư. Vì vậy, với bất kỳ sản phẩm nào bạn cũng nên tránh xa nếu thấy xuất hiện paraben trong bảng thành phần.

Lựa chọn son dưỡng môi có màu hay không có màu. Tùy theo nhu cầu của bạn mà bạn có thể lựa chọn son dưỡng môi có màu hoặc không có màu. Nhưng hầu như các thỏi son dưỡng môi có màu đều mang đến màu sắc gần giống với màu môi, cực kỳ nhẹ nhàng và dễ trôi.

Lựa chọn son dưỡng môi đặc trị. Một số loại son dưỡng môi có tác dụng điều trị vấn đề nứt nẻ trên môi cực tốt. Tuy nhiên các sản phẩm đặc trị thường chủ yếu để sử dụng vào ban đêm.

Lựa chọn son dưỡng môi có thành phần chống nắng. Thực ra trên thị trường rất ít sản phẩm có bổ sung thành phần chống nắng trong son môi. Tuy nhiên, nếu bạn phải tiếp xúc liên tục với ánh nắng thì khi chọn son môi, nên chọn loại son có thể bảo vệ đôi môi của bạn dưới ánh nắng mặt trời.

 

 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

All My Things I’m Your Lip Tint là một một thỏi son dưỡng tuyệt vời bởi vì lên môi quá mướt, giống như đang lướt một viên thạch mềm mịn trên môi. Son dạng sáp, rất nhiều dưỡng chất bên trong, bởi vậy mà có chút bóng bẩy, nhưng không gây cảm giác dính dính khó chịu.

Những thành phần có trong Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint bao gồm dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại mọng nước.

Thành Phần Dưỡng Chất của All My Things I’m Your Lip Tint

Gold-Yellow Oil Mix - Chứa dầu hoa anh thảo, dầu omega vàng và dầu hạt cỏ bọt trộn lẫn với nhau để tạo thành một lớp màng dưỡng ẩm thân thiện với làn da, giữ cho làn da của bạn mềm mại.

Red Flower Oil Mix - Chứa dầu tầm xuân, dầu hoa trà và dầu hoa hồng gấm hoa kết hợp với nhau để phục hồi và dưỡng ẩm cho đôi môi của bạn.

Cacao Seed Butter (dầu Cacao)- giúp giữ ẩm cho đôi môi của bạn và giúp chúng không bị khô.

Hoàn toàn không chứa thành phần dầu mỏ - thành phần về lâu dài có thể khiến da môi bị tổn thương và thâm do chì trong son màu ảnh hưởng tia tử ngoại trong ánh nắng. Do đó, các bạn nữ nên để ý trong thành phần son dưỡng có chứa mineral oil hay liquid paraffin, white oil, liquid petroleum, petrolatum, petroleum jelly thì chính là là son dưỡng có chứa dầu mỏ.

 

 

Phân Loại Màu Sắc All My Things I’m Your Lip Tint

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 5 tone màu

Thông tin liên hệ


: SPG02
:
:
:
: