Đặt banner 324 x 100

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch: Nguyên nhân khiến vùng da mắt lão hóa sớm


Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch: Nguyên nhân khiến vùng da mắt lão hóa sớm

Những nếp nhăn quanh mắt  chính là những dấu hiệu đầu tiên của lão hóa da và khiến nhiều chị em lo lắng. Vì sao vùng mắt luôn là vùng da bị lão hóa đầu tiên? Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu nguyên nhân vì sao vùng da mắt dễ bị lão hóa, hình thành nếp nhăn và cách khắc phục điều này cũng như sản phẩm sẽ giúp bạn xóa tan nỗi lo này nhé!

 

 

Nguyên Nhân Khiến Vùng Da Mắt Lão Hóa Sớm

Vùng Da Mắt Mỏng Và Nhạy Cảm Hơn So Với Các Vùng Da Khác

Trong tất cả các vùng da trên mặt thì vùng da mắt bao gồm da ở lòng mắt, xung quanh mí mắt là vùng da nhạy cảm nhất. Đây là vùng da rất mỏng, chỉ bằng 1/4 da thông thường, khô, dễ tổn thương và khó phục hồi nhất trên khuôn mặt. Đặc biệt, sau độ tuổi 25, khi các sợi collagen và elastin bị suy giảm, độ đàn hồi da giảm thì vùng da mắt càng trở nên nhạy cảm và dễ bị lão hóa nhanh hơn các vùng da khác.

Những dấu hiệu lão hóa da vùng mắt đầu tiên thường là vùng da xung quanh mắt bắt đầu chùng nhão chứ không căng, mịn như trước, xuất hiện những nếp nhăn ở đuôi mắt, thâm quầng mắt và bọng mỡ mắt rõ hơn.

Vùng Da Ít Được Quan Tâm

Mặc dù là vùng da nhạy cảm nhất trên khuôn mặt nhưng lại là vùng da ít được quan tâm và bảo vệ nhất. Các bạn gái khi chăm sóc da thường sử dụng một loại mỹ phẩm cho toàn mặt mà không biết rằng, vùng mặt cần những sản phẩm chăm sóc da dịu nhẹ và chuyên sâu hơn. Khi dưỡng da, chúng ta vẫn thường bỏ qua các bước dưỡng da vùng mắt hoặc chăm sóc với những sản phẩm không đúng.

 

 

Vùng Da Thường Bị Tác Động

Một số thói quen như dụi mắt, nheo mắt, nhìn màn hình máy tính, điện thoại quá lâu cũng là những thói quen khiến cho vùng da mặt bị nhăn nheo, hình thành nếp nhăn nhanh chóng. Khi sử dụng các đồ điện tử, các bức sóng có hại khiến da bị khô, nhăn nheo nhanh.

Bên cạnh đó, những thói quen như thức khuya, căng thẳng mệt mọi kéo dài cũng là những nguyên nhân dẫn đến vùng da mắt bị lão hóa nhanh chóng hơn thông thường.

Làm Thế Nào Để Bảo Vệ Vùng Da Quanh Mắt? Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch Chính Là Đáp Án

Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch tan trong nước này tự hào có khả năng bám dính và dưỡng ẩm tuyệt vời ở dạng linh hoạt giúp liên tục cung cấp tinh chất dưỡng ẩm cho da, từ khi đắp lên mắt đến khi loại bỏ. Sử dụng nó để làm mới, cấp nước và săn chắc bất cứ lúc nào.

Sức mạnh của dòng Okra Green là 1.000ppm chiết xuất từ ​​trái đậu bắp trong mỗi sản phẩm. Đậu bắp, một loại trái cây xanh được cho là nổi tiếng với các biểu tượng sắc đẹp lịch sử Cleopatra và Vua Quý Phi Dương, rất giàu vitamin, beta-carotene và mucin giúp nhẹ nhàng nuôi dưỡng và cung cấp nước cho làn da của bạn, khiến nó trở thành thực phẩm dưỡng da tối ưu!

Jayjun Okra Green Eye Gel Patch nuôi dưỡng sâu, cải thiện tuần hoàn của các mạch máu quanh mắt, hỗ trợ quá trình trao đổi chất. Giảm khô và kích ứng, có tác dụng săn chắc và chống oxy hóa, ngăn ngừa sự phát triển của các quá trình liên quan đến tuổi tác. 

Miếng dán hydrogel của nhà Jayjun làm săn chắc với chiết xuất từ ​​quả Jayjun Okra Eye Gel Patch làm mờ các nếp nhăn xung quanh vùng mắt, giảm sưng tấy, dưỡng ẩm và phục hồi độ đàn hồi của da. Ngoài ra còn làm sáng quầng thâm dưới mắt, loại bỏ tình trạng mất nước, se khít và làm dịu.

 

 

Thành Phần Chính Của Jayjun Okra Green Eye Gel Patch

Okra Fruit Extract - Chiết xuất từ ​​quả đậu bắp là nguồn cung cấp phức hợp vitamin và beta-carotene, giúp nuôi dưỡng và dưỡng ẩm mạnh mẽ. Nó tạo thành một hàng rào vô hình ngăn cản quá trình duy trì độ ẩm trong lớp sâu của biểu bì, bảo vệ da khỏi các tác động bên ngoài.

Niacinamide - làm chậm quá trình phân phối melanin đến lớp biểu bì Giảm độ nhạy cảm của da với các kích thích bên ngoài. Giúp sản xuất collagen và tăng mật độ. Giảm mất độ ẩm xuyên biểu bì và hàng rào bảo vệ của da.

Gold Extract - Chiết xuất vàng thúc đẩy quá trình tái tạo da, thúc đẩy nhanh chóng làm mờ các nếp nhăn, giúp da mềm mại, rạng rỡ và khỏe mạnh.

Wormwood extract - Chiết xuất cây ngải cứu có đặc tính làm dịu, chống viêm, chống oxy hóa và dưỡng ẩm và giúp loại bỏ viêm và tấy đỏ.

Adenosine - ảnh hưởng tích cực đến việc sản xuất collagen và elastin, làm giảm số lượng nếp nhăn xuất hiện theo tuổi tác, giảm độ sâu của chúng.

Panthenol - kích thích phục hồi tính toàn vẹn của da, giảm mẩn đỏ và kích ứng, có đặc tính chữa lành vết thương.

 

 

Centella Asiatica Extract - cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, bão hòa độ ẩm cho các tế bào. Nó tạo thành hàng rào bảo vệ da khỏi tia UV và các tác nhân tiêu cực từ môi trường, thích hợp cho mọi loại da.

Green tea extract - chiết xuất trà xanh  loại bỏ các tế bào giác mạc và tăng tốc sự xuất hiện của những tế bào mới. Nó làm đều màu da, nuôi dưỡng làn da với độ ẩm và ngăn ngừa cảm giác khô và căng. Nó chống lại sự bong tróc và làm tăng màu da.

Green Herb Complex (Centella asiatica extract, yam extract, Bulgaris mugwort extract) Green Herb Complex (chiết xuất Centella asiatica, chiết xuất khoai mỡ, chiết xuất ngải cứu Bulgaris): Chiết xuất Centella asiatica cung cấp dưỡng ẩm và chăm sóc nhẹ nhàng cho làn da mềm mại, thoải mái. Chiết xuất từ ​​lúa mì thảo dược và chiết xuất từ ​​cây ngải cứu bulgaris làm mới làn da của bạn và thúc đẩy sự sáng sủa và tràn đầy sức sống.

Mung Bean Extract, Birch Bark Extract, Sourigwi Extract - Chiết xuất Đậu xanh, Chiết xuất Vỏ cây Bạch dương, Chiết xuất Sourigwi giúp bạn đạt được sự mềm mại và “làn da sáng như sương” thật đáng thèm muốn.

 

 

Hướng Dẫn Sử Dụng

  • Rửa mặt sạch sẽ và lau khô
  • Đắp 2 miếng mặt nạ lên mắt và thư giãn từ 15 – 20 phút
  • Sau thời gian đó, từ từ gỡ miếng mặt nạ ra và massage phần mắt theo đường xoắn ốc để sản phẩm phát huy hiệu quả tối ưu
  • Hiệu quả của sản phẩm tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người
  • Trong quá trình sử dụng, nếu thấy xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng tẩy, ngứa, mẩn đỏ thì hãy ngưng sử dụng và đến bác sĩ da liễu để được tư vấn
  • Tránh tiếp xúc với mắt, nếu có hãy rửa ngay bằng nước
  • Tránh sử dụng ở những vùng da có vết thương hở
  • Đậy nắp sau khi sử dụng và để xa tầm tay trẻ em
  • Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát
  • Tránh ánh nắng trực tiếp, những nơi có nhiệt độ cao hoặc ẩm ướt

Hãy nhanh chóng đặt mua sản phẩm Mặt Nạ Mắt Jayjun Okra Green Eye Gel Patch ngay nhé! Ngoài ra tại mall Jayjun và mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng các khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Jayjun và mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

Thông tin liên hệ


: spg03
:
:
:
: