Đặt banner 324 x 100

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Chăm sóc môi đúng cách như thế nào


Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint: Chăm sóc môi đúng cách như thế nào

Một trong số những bước quan trọng trong quy trình làm đẹp là dưỡng môi. Cô nàng nào cũng nên “dắt lưng” bí quyết dùng son dưỡng môi đúng cách. Nếu bạn chưa biết những tuyệt chiêu này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé! Chắc chắn bài viết sẽ giúp bạn biết cách chăm sóc đôi môi chuẩn như một chuyên gia về đôi môi đấy!

 

 

Điều Gì Xảy Ra Nếu Bạn Không Dùng Son Dưỡng Môi Thường Xuyên?

Không phải cô nàng nào cũng chú trọng việc dưỡng môi. Phần lớn phụ nữ chỉ quan tâm đến việc dưỡng da. Đó là lý do chị em thường thấy làn môi khô ráp khi nhìn vào trong gương. Đôi môi nứt nẻ đôi khi gây cảm giác khó chịu. Và đáng nói nhất là bạn sẽ cảm thấy vô cùng phiền phức khi trang điểm.

Với những đôi môi khô, bạn khó có thể đánh son đều và đẹp. Da môi bị bong tróc khiến bạn phải dặm lại son thường xuyên. Việc này càng khiến môi bạn bị khô nhiều hơn. Nếu không dùng son dưỡng môi đúng cách, làn môi của bạn sẽ mất thẩm mỹ và gây cảm giác khó chịu.

Thông Tin Về Thương Hiệu All My Things

All My Things là thương hiệu tới từ Hàn Quốc, theo đuổi phong cách dễ thương, nữ tính, ngọt ngào và nhẹ nhàng. Sản phẩm của All My Things luôn mang phong cách tối giản để tập trung vào chất lượng cho sản phẩm.

Hiểu rõ tâm lý của chị em luôn mong muốn có một thỏi son dưỡng ẩm tốt nhưng không làm môi trắng bệch thiếu sức sống - tình trạng thường thấy của dòng son không màu, All My Things đã cho ra đời dòng sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint vừa có thể giúp dưỡng môi vừa tạo màu giúp cho khuôn mặt trở nên bừng sáng hơn.

 

 

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint 

Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint sẽ giúp cải thiện độ nhám và ngăn ngừa khô môi. Một số loại son môi có chứa các thành phần cắt tia cực tím, vì vậy nên có tác bảo vệ môi khỏi tia cực tím. Bạn có thể thoa son dưỡng môi với nhiều thành phần dưỡng ẩm trước khi đi ngủ.

Sản phẩm giúp cấp nước cho đôi môi cực kỳ tốt giúp ngăn chặn môi khô ráp nứt nẻ nhất là những bạn có đôi môi khô thì việc môi bị nưats nẻ gây ra khá nhiều phiền toái.

All My Things I’m Your Lip Tint có chứa nhiều vitamin E giúp môi hồng hào tự nhiên và việc thoa son dưỡng trước khi dùng son lì sẽ giúp son đều màu và giữ được màu lâu hơn. Bên cạnh đó, son còn giúp làm mờ các vân môi càng khiến cho đôi môi căng mọng, mịn màng hơn.

Tác Dụng Thần Kỳ Của Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint

Dưỡng ẩm, hạn chế tình trạng nứt nẻ

Công dụng chính của Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint là dưỡng ẩm và cấp nước cho môi. Nhất là vào những ngày thời tiết hanh khô; cơ thể mệt mỏi; nắng nóng cực điểm, da và môi hay bị mất nước. Môi khô dẫn đến nứt nẻ mang lại cảm giác đau đớn khó chịu. Biết dùng son dưỡng môi đúng cách sẽ giúp cấp nước và dưỡng ẩm môi cực hiệu quả.

Giúp đôi môi hồng hào khỏe mạnh

Trong thành phần son dưỡng môi All My Things có chứa nhiều vitamin E và các dưỡng chất có lợi cho da như tinh dầu thực vật; giúp môi hồng hào tự nhiên. Dùng son dưỡng môi cũng như dùng kem dưỡng da. Làn da môi nhờ son dưỡng sẽ khỏe từ bên trong; đẹp ở bên ngoài; mang đến sự tự tin quyến rũ cho phái đẹp.

 

 

Chống lão hóa cho môi

Trong Son Dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint cũng có chất chống nếp nhăn. Kiên trì sử dụng son dưỡng môi, bạn sẽ sớm có được đôi môi căng mịn. Đặc biệt, da môi cũng có thể lão hóa giống như da mặt. Dùng All My Things I'm Your Lip Tint thường xuyên bạn có thể đẩy lùi được lão hóa nhờ những dưỡng chất thiết yếu với làn da.

Bảo vệ môi khỏi tác nhân gây hại bên ngoài

Biết dùng son dưỡng đúng cách bạn cũng có thể bảo vệ môi khỏi tác động của khói bụi; tia tử ngoại…All My Things I'm Your Lip Tint  có thành phần chống nắng và các tia UV. Môi của bạn sẽ không bị xỉn màu; bong tróc vì tránh được tác động của tia tử ngoại. Hầu hết son dưỡng được làm từ những thành phần tự nhiên nên an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Đây cũng là lý do mà son môi thiên nhiên được nhiều chị em lựa chọn và có giá thành bán cũng cao hơn so với các loại son môi khác rất nhiều.

Giúp đánh son đều màu và bền màu hơn

Khi đôi môi được chăm sóc thường xuyên bằng son dưỡng All My Things I'm Your Lip Tint; độ ẩm sẽ được cân bằng. Khi đánh son, bạn sẽ thấy son đều màu; bền màu và bám màu tốt hơn. Ngược lại, nếu môi không được dưỡng thường xuyên sẽ không bám son; da môi dễ bị bong tróc; gây mất thẩm mỹ khi đánh son.

 

 

Phân Loại Màu Sắc

Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint có 4 tone màu

  • 01 Mauve Pink
  • 02 Vintage Orange
  • 03 Toasty Rose
  • 04 Red Bum
  • 05 Aurora Light

Ưu Điểm

  • Son có chế độ tự cân bằng màu dựa theo pH trên môi mỗi người rất độc đáo
  • Son có nhiều dưỡng chất, dưỡng ẩm, cấp ẩm đều rất tốt
  • Son có khả năng chống nắng, chống thâm môi
  • Màu lên môi vô cùng tự nhiên, đều màu, siêu đẹp, độ bám màu khá cao
  • Đa dạng các tone màu cho các bạn thoải mái chọn lựa
  • Không có mùi
  • Giá cả phải chăng

Nhược Điểm

  • Son có dưỡng nên khi lên môi sẽ hơi bóng
  • All My Things I’m Your Lip Tint dùng khá hao, chỉ khoảng 2 – 3 tháng
  • Thiết kế chưa thật sang

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm Son Dưỡng All My Things I’m Your Lip Tint ngay nhé! Ngoài ra tại mall Đẹp 21 còn có nhiều sản phẩm khác cùng với những khuyến mãi hấp dẫn, hãy tới mall Đẹp 21 để xem thêm sản phẩm nha!

 

Thông tin liên hệ


: spg03
:
:
:
: