Đặt banner 324 x 100

Đánh bay vẹo cổ cấp, thoái hóa cột sống chỉ bằng 1 huyệt vị


Vẹo cổ cấp hay thoái hóa cột sống là tình trạng cơ vùng vai gáy co cứng gây đau. Nó kèm theo các hạn chế vận động khi quay cổ hoặc quay đầu. Bệnh thường xuất hiện vào buổi sáng và có liên quan chặt chẽ đến hệ thống cơ xương khớp và mạch máu vùng cổ vai gáy.
Xem thêm:
Thoái hoá cột sống khi đau cổ vai gáy thường xuyên
Có hai loại thoái hóa song song mà cơ thể ta phải trải qua. Đó là thoái hoá bị động và thoái hoá chủ động.
 
Thoái hoá bị động là thoái hóa mà chúng ta không chủ động kiểm soát được. Nó hiện diện  rất tự nhiên theo quy luật sinh tồn của con người. Ví như con người được sinh ra và đến một ngày nào đó cũng sẽ phải mất đi, phải về với tổ tiên. Tuy nhiên, tốc độ của sự thoái hóa này phụ thuộc vào sự vận động của thiên nhiên, trời đất, khí hậu, đất, nước, gió, lửa…Và loại thoái hóa này không có cách nào để thay đổi. Chúng ta hoàn toàn phải chấp nhận khi nó đến.
 
Thoái hoá chủ động là thoái hóa mà chúng ta đã vô tình tạo ra do những thói quen sai. Hoặc do chúng ta biết sai mà không sửa. Ví như ngồi lệch, sai tư thế thường xuyên mà không sửa. Hay như chúng ta biết thức đêm có hại nhưng vẫn thường xuyên thức bởi những bộ phim hay. Ta biết luyện tập chân tay thường xuyên sẽ tốt cho xương khớp , cho sức khỏe nhưng vì chữ “lười” mà bỏ bê việc vận động. Từ những ví dụ trên có thể thấy nguyên nhân gây thoái hóa chủ động chủ yếu là do bản thân mỗi chúng ta.

Thông tin liên hệ


: aumkhuongdv
:
:
:
: