Đặt banner 324 x 100

Nhất Việt – Địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực tại Vinh


Cửa kính cường lực là gì? Đặc điểm cấu tạo của nó ra sao? Địa chỉ nào chuyên cung cấp, thi công cửa kính cường lực tại Vinh tốt nhất hiện nay? Tất cả các câu hỏi này sẽ được các chuyên gia của Nhất Việt giải đáp cho bạn qua bài viết sau đây. Mời các bạn cùng tham khảo và đưa ra ý kiến góp ý với chúng tôi. Ở bên dưới mục bình luận của bài viết này nhé.

Khái niệm, đặc điểm cấu tạo của cửa kính cường lực tại Vinh

I/ Khái niệm

Cửa kính cường lực là gì? Cửa kính cường lực hay còn gọi là cửa thuỷ lực được làm từ kính cường lực kết hợp với bộ phụ kiện như: Bản lề sàn, tay nắm, kẹp góc, khóa sàn,…cửa kính cường lực được sử dụng rộng rãi trong xây dựng kiến trúc với nhiều ưu điểm như: Cách âm cách nhiệt, chống ồn, khói bụi ô nhiễm, lấy ánh sáng tự nhiên, không cong vênh, biến dạng, chắc chắn an toàn khi sử dụng, dễ lau chùi vệ sinh, bền đẹp với thời gian.

II/ Đặc điểm cấu tạo

Như các bạn đã biết thì cửa kính cường lực chính hãng là loại cửa được cấu tạo từ kính cường lực. Đây là loại kính được gia nhiệt trong nhiệt độ lên đến 6.500 độ C và được làm mát cực nhanh. Công đoạn này giúp bề mặt kính có thể được đàn hồi nhất định có thể chịu nhiệt và có thể chịu lực va đập rất lớn trong khi sử dụng.

Ngoài ra thì cửa kính cường lực có thêm những vật dụng đi kèm dưới đây:

– Dây gioăng có công dụng quan trọng để có thể tạo độ khít các khe hở. Chống không cho nước mưa, nước thường, bụi bẩn tràn qua cửa, hoặc tránh hở khí lạnh khi bật điều hoà.

– Keo dán kính, hợp chất Polyme mềm dẻo dùng để liên kết các bề mặt kính lại với nhau hay với những vật tư khác của cửa kính cường lực.

– Bản lề bao gồm nhiều loại đó chính là bản lề thuỷ lực, bản lề âm sàn… giúp cửa đóng mở nhịp nhàng.

– Khung trượt, bánh xe chuyển động cho cửa kính trượt treo và tay nắm dùng để hỗ trợ lực kéo và đẩy cửa dễ dàng, thuận tiện hơn.

– Khoá của những loại cửa kính cường lực thì thay vì khoá ở trên cửa như truyền thống thì cửa kính còn có thể sử dụng khoá âm sàn.

– Kẹp kính có thể giúp hỗ trợ cố định bề mặt kính với phần tường và kính có sẵn. Ngoài ra còn có nhiều loại phụ kiện cửa kính chính hãng khác bao gồm gốc vít, giảm chấn giúp cửa có thể vận hành tốt hơn.

Nhất Việt - Địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực tại Vinh
Cấu tạo của cánh cửa cường lực

Bạn muốn được tư vấn:

HỖ TRỢ TƯ VẤN: 0973.135.391 - 0948.745.668

III/ Cửa kính cường lực có mấy loại

Thông thường cửa kính cường lực có 5 loại cửa sau:

– Cửa kính thủy lực bản lề sàn, cánh mở quay

– Cửa kính cường lực mở trượt lùa

– Cửa kính cường lực mở trượt treo

– Cửa kính cường lực mở trượt tự động

– Cửa kính cường lực mở xế trượt

>>>> Click ngay: Top 3 địa chỉ cung cấp kính cường lực tại Vinh tốt nhất hiện nay

Cửa kính cường lực có thể chịu lực và chịu nhiệt cực kỳ tốt. Bởi sử dụng vật liệu được tôi luyện ở nhiệt độ cao sau đó làm lạnh đột ngột. Nhờ đó mà khả năng chịu lực có thể lên đến 4 – 5 lần so với các loại kính thông thường khác. Bên cạnh với khả năng chịu nhiệt và khó vỡ là hoàn toàn có thể tin tưởng được.

Ngoài ra cửa an toàn vì khả năng chịu lực rất tốt. Nên có thể chịu được lực va đập mạnh mà không sợ bị vỡ kính. Nếu lỡ trường hợp này xảy ra, thì bạn vẫn có thể yên tâm. Vì khi kính cường lực bị vỡ sẽ xuất hiện hình dạng tròn như hạt lựu.Không cạnh nhọn giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe con người.

Khi thi công cửa kính cường lực tại Công ty TNHH Nhất Việt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và uy tín luôn được công ty đặt lên hàng đầu. Giá thành hợp lý và phù hợp với nhu cầu của khách hàng cũng như chế độ bảo hành cực kỳ tốt là những thông tin bạn có thể yên tâm hơn về sản phẩm của chúng tôi.

Một số hình ảnh thi công:

Nhất Việt - Địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực tại Vinh
Cửa kính cường lực của gia đình anh Hòa
Nhất Việt - Địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực tại Vinh
Cửa kính cường lực được lắp đặt tại gia đình anh Mạnh
Nhất Việt - Địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực tại Vinh
Cửa hàng mẹ và bé
Nhất Việt - Địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực tại Vinh
Cửa kính được lắp tại cơ quan điều tra quân khu 4
Nhất Việt - Địa chỉ cung cấp cửa kính cường lực tại Vinh
Cửa 2 cánh tại gia đình anh Hoàng Nam

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH NHẤT VIỆT

Cơ sở 1 : Địa chỉ: Lô 20, Dãy biệt thự liền kề Vinaconex – 9, Km 2 – Đại lộ Lê Nin- TP Vinh
Điện thoại : 0973.135.391 – 0948.745.668
Facebook : www.fb.com/kinhcuonglucnghean/
Website : www.kinhcuonglucvinh.com

Thông tin liên hệ


: danghang
:
:
:
: