Đặt banner 324 x 100

Dự án căn hộ Opal Cityview Thuận An Bình Dương


Khu căn hộ Opal Cityview sở hữu vị trí đắc địa nằm ngay trục đường Quốc lộ 13, thuộc phường Phú Hoà, tỉnh thành Thủ Dầu Một, Bình Dương. Nơi đây với mật độ thành phố hoá nhanh cùng với đó là hệ thống cơ sở hạ tầng được đầu tư bày bản, dễ dàng kết nối đến các tiện ích khu vực lận cận như:

500m đến Sân vận động Gò Đậu và Đài phát thanh truyền hình Bình Dương
800m để đến trọng tâm hành chính Thủ Dầu Một
7 phút đến Aeon Mall Bình Dương
10 phút đến Sân Golf Sông Bé
15 phút để đến khu du lịch Đại Nam
ngoại giả, với vị trí tiện lợi chỉ cách đô thị Hồ Chí Minh khoản 20km, Thủ Dầu Một sở hữu nhiều tuyến liên lạc huyết quản nối liền Bình Dương đến các khu vực kinh tế phụ cận như như Quốc lộ 13, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn… Được biết, Bình Dương đang được lên kế hoạch đầu tư nhiều công trình liên lạc trọng tâm như cao tốc Đức Hòa – Chơn Thành, cao tốc TPHCM – Lộc Ninh, tuyến metro Thủ Dầu Một – Mỹ Phước – Bàu Bàng – Long Nguyên…  tuyến ô tô buýt nhanh kết nối với tuyến Suối Tiên đang được xây dựng góp phần giúp kinh tế cũng như thị trường bất động sản khu vực ngày một phát triển.

Thủ Dầu Một hiện là thành thị loại 1 độc nhất của tỉnh Bình Dương, cũng là một trong số ít thành phố không có xã ngoại ô. Bên cạnh đó, đô thị đã và đang xuất hiện nhiều khu thành phố mới, nâng cấp cơ sở hạ tầng, cuốn nhiều doanh nghiệp và cư dân đến sinh sống. Đến nay, Thủ Dầu Một được xem là thị thành “trọng điểm của trọng tâm”.

https://opal-parkview.vn/opal-cityview/

Thông tin liên hệ


: khanh79bds1
: Đặng Lâm Khánh
: 0931860083
: 496 Dương Quảng Hàm
: