Đặt banner 324 x 100

Một số đầu sách giúp con yêu tư duy và hoàn thiện kỹ năng cho trẻ


Con yêu hoàn thiện tư duy độc lập và kỹ năng học được là điều cha mẹ luôn quan tâm. Thông qua giáo dục và hình thức tiệm cận tri thức, trẻ sẽ dần nắm bắt được thông tin và “tự tiến hóa” để nâng cao bản thân. Định hướng đầu sách cho trẻ là điều cần thiết để bé có thói quen đọc sách và tư duy khoa học.

Đầu sách để con bạn tự khám phá
Dù thuộc lứa tuổi nào thì theo quá trình phát triển hàng ngày của bé luôn là một điều mới mẻ. Do đó nếu ba mẹ tạo được không gian thú vị sẽ giúp bé hiểu biết được thêm nhiều vấn đề khác nhau của thế giới xung quanh. Bé nghe ba mẹ đọc về hành trình khám phá cuộc sống như một hệ thống truyện xuyên suốt giúp bé định hình sâu hơn ngoài thực tế. Trải nghiệm, tự trẻ tiếp xúc đụng chạm với những hình ảnh đọc được, nghe được từ sách vở sẽ làm trẻ ghi nhớ và bộc lộ tính cách riêng biệt.

Đầu sách làm quen với ngôn ngữ
Ngôn ngữ là công cụ thể hiện thế giới theo cách hiểu của bé. Cho nên có rất nhiều bé đặt câu hỏi tưởng chừng rất ngô nghê nhưng đó chính là do vốn từ của bé còn hạn chế. Vì vậy, phụ huynh nên không ngừng đọc cho bé nghe, thường xuyên dành thời gian để đọc sách, thơ, nói chuyện với bé. Điều này giúp bé tự động dung nạp một lượng lớn từ ngữ sẽ khiến phụ huynh bất ngờ. Đầu sách từ ngữ thường mang tính chất mô tả ngắn, đến những câu cú dài hơi, có hình ảnh hoặc âm thanh kèm theo để tăng khả năng cảm thụ cho bé.
Đầu sách chuyên về kiến thức
Não bộ của bé rất nhạy cảm với những gì mới mẻ. Do đó các đầu sách chuyên sâu về kiến thức sẽ cung cấp cho bé một lượng kiến thức khoa học, xã hội kha khá. Thậm chí, lượng kiến thức này còn theo bé đến suốt đời. Khả năng ghi nhớ và tiếp nhận thông tin là bản năng di truyền, cho nên các đầu sách chuyên về kiến thức sẽ giúp bé vô cùng thích thú. Bởi đối với trẻ con, việc ghi nhớ và đặt câu hỏi là vô tận.
Ba mẹ cũng nên tham khảo thêm một số đầu sách gợi sự siêu tưởng để nâng cao khả năng tưởng tượng cho trẻ, giúp trẻ dần định hình thế giới và “chinh phục thế giới” mà không phải lúc nào cũng cần có ba mẹ sát bên.
 

Thông tin liên hệ


: NguyetQue
: Phụ Tùng Xe Máy Tại Xưởng
: 0985131802
: Tân Phú